Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những kịch bản điên rồ có thể xảy ra tại Premier League mùa này

Chủ Nhật 07/05/2017 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vô địch hay Crystal Palace xuống hạng là những kịch bản khó tin nhất có thể xảy ra tại Premier League mùa này.

 
Thất bại 0-1 trước West Ham trên sân khách, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League của Tottenham với Chelsea gần như không còn. Hiện tại, Spurs kém đối thủ 4 điểm, thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu Chelsea đánh bại Middlesbrough trên sân nhà Stamford Bridge, khoảng cách sẽ nâng lên thành 7 điểm khi cả hai đội chỉ còn 3 vòng đấu.
 
Nhung kich ban dien ro co the xay ra tai Premier League mua nay hinh anh
Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này.

Dù vậy, cơ hội vô địch của Spurs trên thực tế vẫn còn dù rằng rất thấp. Điều kiện cần là thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành chiến thắng trong cả ba trận đấu cuối cùng gặp Man Utd, Leicester và Hull. Điều kiện đủ là Chelsea không thắng trong cả bốn trận cuối gặp Middlesbrough, West Brom, Watford và Sunderland.
 
Nếu điều đó xảy ra, Tottenham sẽ giành được 86 điểm trong khi Chelsea chỉ có tối đa 85 điểm. Tuy nhiên khả năng này cực kỳ nhỏ bé bởi so với lịch thi đấu của Tottenham, rõ ràng Chelsea thuận lợi hơn nhiều khi những đối thủ của The Blues đều bị đánh giá thấp và không có phong độ tốt thời gian gần đây.
 
Một kịch bản khó khác cũng có khả năng xảy ra là việc Crystal Palace xuống hạng. Hiện tại, thầy trò Big Sam đang hơn Swansea 3 điểm, hơn Hull nằm trong nhóm xuống hạng 4 điểm. Nếu Crystal Palace thua trong cả hai trận còn lại gặp Hull và Manchester United, "bầy đại bàng" hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng.
 
Nếu điều đó xảy ra, Swansea chỉ cần thắng một trận, hòa một trận để vượt qua Crystal Palace. Còn Hull thắng cả hai trận còn lại, hoặc thắng Crystal Palace thật đậm và hòa trận còn lại để đảm bảo hơn về mặt hiệu số để trụ hạng. Nếu Big Sam và các học trò xuống hạng, đó sẽ là một cú sốc lớn bởi họ từng đánh bại Chelsea, Arsenal và Liverpool trong tháng Tư để tạm xếp vào nhóm "an toàn".
 
Dù cơ hội để bất ngờ xảy ra là cực kỳ thấp nhưng ai cũng muốn được chứng kiến một cái kết đầy kịch tính thay vì mọi thứ hạ màn quá sớm.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X