Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những khó khăn vẫn chưa buông tha với Loris Karius

Thứ Tư 13/03/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius kiện Besiktas vì nợ lương của mình trong suốt 4 tháng qua, mặc dù rời Anfield song những may mắn vẫn chưa đến với ngôi sao người Đức.

Loris Karius tiếp tục gặp khó khăn ở Besiktas


Hè 2018, Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng để đưa về Alisson. Loris Karius hiểu rằng mình sẽ không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Anfield, bởi vậy cầu thủ này đã lên kế hoạch ra đi. Sau một thời gian đàm phán, thủ môn 25 tuổi cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
 
Nóng Loris Karius kiện Besiktas vì nợ lương hình ảnh

 Loris Karius đang bị Besiktas nợ lương


Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, thủ thành sinh năm 1993 được đảm bảo vị trí chính thức. Mặc dù được ra sân thường xuyên, song mới đây Karius lại vướng vào những rắc rối mới. Theo thông tin từ cầu thủ người Đức, anh đã bị Besiktas nợ lương trong suốt 4 tháng qua.

Loris Karius kiện Besiktas vì nợ lương của mình trong suốt 4 tháng qua, cầu thủ 25 tuổi đã cầu cứu lên FIFA. Cụ thể, 4 tháng gần nhất, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ không trả lương cho cầu thủ sinh năm 1993, họ đang nợ Karius khoản lương hơn 1 triệu euro.

Cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool đã nhờ FIFA can thiệp, họ muốn Besiktas trả khoản lương đang nợ mình. Karius đã gửi một lá đơn lên FIFA vào ngày ngày 20 tháng 2, nhưng không có phản hồi nào từ phía Liên đoàn bóng đá thế giới, Karius đang tính gửi thêm một lá đơn nữa.

FIFA có thể quyết định xử phạt Besikas nếu họ không thanh toán khoản lương cho các cầu thủ, đội bóng này có thể bị cấm tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Besikas hiện đang xếp thứ 3 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém 13 điểm so với đội dẫn đầu trong khi đó mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa là khép lại.

Karius ra sân 26 lần trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này và có 5 lần giữ sạch lưới, những khó khăn vẫn đang bủa vây cầu thủ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X