Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái

Thứ Sáu 17/06/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất cho thấy Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez thư giãn trên du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng ở Majorca.

Cách đây vài hôm, Georgina Rodriguez đăng ảnh đi du lịch với Cristiano Ronaldo và các con. Cả gia đình ngồi trên máy bay phản lực riêng G200 trị giá 20 triệu bảng, mọi người đều tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, người đẹp không tiết lộ điểm đến của mình và bạn trai. 

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez thư giãn trên du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng ở Majorca. Cầu thủ sinh năm 1985 được nhìn thấy đang tắm nắng, anh đang hồi phục sau mùa giải đầu tiên trở lại Premier League.

Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái 1
Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái 2
Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái 3

 

Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái 4
Những hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái 

Người đẹp Georgina Rodriguez cũng tận hưởng cảm giác thoải mái trên du thuyền. Các con Cristiano Jr, 11 tuổi, Eva, 5 tuổi, Matteo, 5 tuổi, Alana Martina, 4 tuổi và Bella, hai tháng tuổi đều được nhìn thấy có mặt trong chiếc du thuyền sang trọng. 

Vào năm 2020, cầu thủ 37 tuổi đã vung tiền mua chiếc du thuyền Azimut Grande có chiều dài lên tới 88 mét. Cả gia đình đang ở trong một biệt thự sang trọng, tách biệt khỏi những ánh mắt tò mò, nằm dưới chân dãy núi Tramuntana.

Ronaldo mặc chiếc quần short ngắn truyền thống và đội mũ lưỡi trai đen, trong khi nửa kia Georgina gây ấn tượng trong bộ bikini màu xanh. Du thuyền tự hào có năm cabin sang trọng và sáu phòng tắm được trang trí lộng lẫy.

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng CR7 vẫn tích cực tập luyện, anh sẽ trở lại tập trung cùng MU vào ngày 27/6, sau đó sẽ cùng đội tham gia chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc vào đầu tháng 7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X