Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea

Thứ Năm 14/07/2022 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ra mắt Chelsea, tiền đạo Raheem Sterling đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Anh hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling phải cạnh tranh với Riyad Mahrez, Phil Foden, Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Jack Grealish ở Man City. Khi mà VCK World Cup 2022 đến rất gần, cầu thủ sinh năm 1994 muốn được ra sân thường xuyên qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở tuyển Anh. Đó là lý do khiến anh quyết định rời sân Etihad.

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 27 tuổi cập bến Chelsea. Đội bóng thành London xác nhận ký hợp đồng 5 năm với Sterling. Anh đã có 7 mùa giải gắn bó với sân Etihad, ghi 134 bàn và có 94 kiến tạo sau 337 lần ra sân. Bản hợp đồng trị giá 47.5 triệu bảng được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea 1
Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea 2
Nhung hinh anh moi nhat cua Raheem Sterling o Chelsea
Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea 3

 

Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea 4
Những hình ảnh mới nhất của Raheem Sterling ở Chelsea

Trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Sterling cho biết anh hài lòng với khoảng thời gian đã qua nhưng muốn chinh phục thêm những thử thách mới, và Chelsea có thể giúp anh làm được điều đó. Sau khi ra mắt Chelsea, Sterling đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới ở Mỹ. Anh hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng thành London.

Những hình ảnh cho thấy Sterling tích cực tập luyện cùng các đồng đội mới, những ngôi sao của Chelsea cũng trò chuyện vui vẻ với cầu thủ 27 tuổi. Thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ của The Blues đều sẵn sàng giúp đỡ cựu sao Liverpool, giúp anh hòa nhập nhanh nhất có thể. 

Dù đã có Sterling nhưng HLV Thomas Tuchel xác nhận Chelsea vẫn muốn có thêm một cầu thủ tấn công đa năng nữa. Serge Gnabry (Bayern Munich) và Rafael Leao đang là 2 mục tiêu được ông thầy người Đức đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X