Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Lisandro Martinez 

Thứ Bảy 16/07/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez đã bay từ Hà Lan tới Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với MU, anh được cho là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ ở Hè 2022.

Lisandro Martinez đang trên đường tới Anh

Lisandro Martinez vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, anh là một trong những cầu thủ được HLV Erik ten Hag sử dụng nhiều nhất ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao người Argentina rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ cánh đều tốt. 

Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của MU và Arsenal. Đội bóng thành London sau đó rút lui do Ajax đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình. Mới đây, phóng viên uy tín Fabrizio Romano xác nhận MU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez. Mức phí chuyển nhượng mà MU chi ra là 55 triệu euro.

Những hình ảnh mới nhất của Lisandro Martinez 1

 

Lisandro Martinez dang tren duong toi Anh
Lisandro Martinez đang trên đường tới Anh

Martinez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United vài ngày trước đó. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2027. Lisandro Martinez đã bay đến Manchester để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, Martinez cùng người đại diện Cristian Bragarnik xuất hiện ở sân bay Schiphol (Amsterdam) để di chuyển tới Anh. 

Hậu vệ này viết chú thích: “Rumbo a Manchester @lisandromartinez”, được dịch là “Hướng tới Manchester”. Anh sẵn sàng đến với các đồng đội mới của mình ở Australia trong chuyến du đấu. Cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2022, sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

Với sự đa năng của mình ngôi sao người Argentina sẽ giúp Ten Hag có thể đa dạng hệ thống chiến thuật ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ được sử dụng thường xuyên ở vị trí tiền vệ tại MU chứ không phải trung vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X