Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU

Thứ Ba 07/03/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU lái xe tới Carrington trong tâm trạng rất buồn, cũng dễ hiểu thôi bởi họ vừa thua 0-7 trên sân của Liverpool.

MU vừa nhận thất bại khó tin trên sân Anfield của Liverpool. Man đỏ bất bại trong 11 trận gần đây, trong đó có 9 chiến thắng, nhưng thua 0-7 trước đội bóng thành phố Cảng. Đó là thất bại với tỷ số đậm nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Các cầu thủ MU sẽ phạt gạt nỗi buồn để tập trung chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Real Betis trên sân nhà Old Trafford. Mới nhất, các ngôi sao của MU lái xe tới Carrington trong tâm trạng rất buồn.

Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 1
 
Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 2
 
Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 3
 
Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 4
 
Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 5
 
Những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ MU 6

Cầu thủ MU lái xe tới sân tập với tâm trạng rất buồn

Casemiro, Diogo Dalot, Alejandro Garnacho… đều tư, trầm ngâm khi đến tập luyện. Họ vẫn chưa quên được thất bại kinh hoàng tại Anfield. HLV Erik ten Hag được cho là đến trước 2 tiếng ở buổi tập mới nhất của MU, sau đó ông đã lên án màn trình diễn của các học trò trước Liverpool.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ông thầy người Hà Lan không muốn màn trình diễn tương tự lặp lại trước Betis. Và mọi cầu thủ có thể bị loại khỏi đội 1 của CLB. Trước đó, Ten Hag cũng chỉ trích dữ dội các học trò trong phòng thay đồ sau trận đấu với Liverpool.

MU hiện tại kém đội đầu bảng Arsenal 14 điểm ở Ngoại hạng Anh. Dù còn một trận chưa đá, song cơ hội vô địch gần như không còn với nửa đỏ thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X