Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 

Thứ Năm 07/09/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez vừa tổ chức đám cưới lần 2 ở London với siêu mẫu người Anh Taylor Ward, những bức ảnh về lễ cưới của hai người đã được lộ diện.

Riyad Mahrez đã bí mật kết hôn với Taylor Ward theo nghi thức đạo Hồi vào tháng 1 năm 2022. Cách đây vài ngày, cặp đôi thêm một lần tổ chức đám cưới tại London. Theo đó cầu thủ 32 tuổi và bạn gái 25 tuổi đã tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao Londoner cùng với những người bạn thân nhất và gia đình của họ. 

Những đứa con của Mahrez và Ward cũng xuất hiện để chung vui cho sự kiện trọng đại. Taylor đã chia sẻ một số hình ảnh trên Instagram trong ngày khoe chiếc váy trắng tuyệt đẹp của mình. Trong khi đó, Mahrez trông cũng bảnh trai và sang trọng. 

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 1
 
Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 2
 
Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 3
 
Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 4
 
Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 5

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Riyad Mahrez 

Vợ của Mahrez đã viết chú thích bên cạnh những bức ảnh, trong đó cô cảm ơn hai công ty váy cưới vì đã thiết kế chiếc váy lộng lẫy. 

Họ dự định tổ chức đám cưới lần thứ 3 ở nước ngoài vào năm tới. Một nguồn tin cho biết: “Taylor và Riyad đã tổ chức buổi lễ ngày hôm qua với sự chứng kiến của những người thân yêu. Đó là buổi lễ hợp pháp trước đám cưới chính thức của họ vào năm tới. Họ sẽ kết hôn ba lần.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X