Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của Casemiro ở MU

Thứ Ba 23/08/2022 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã đặt chân tới nước Anh, cầu thủ người Brazil có mặt trong trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford. 

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1992, kèm theo điều khoản cho phép họ gia hạn thêm 12 tháng. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Casemiro đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid, cầu thủ này tuyên bố anh không tới MU để vì tiền. Thay vào đó anh muốn tìm kiếm một thử thách mới, anh muốn giành những danh hiệu lớn với nửa đỏ thành Manchester.

Casemiro xuat hien o Old Trafford
 
Những hình ảnh đầu tiên của Casemiro ở MU 1
 
Những hình ảnh đầu tiên của Casemiro ở MU 2

Casemiro xuất hiện ở Old Trafford

Trong sự nghiệp của mình, Casemiro đã giành 18 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real Madrid. Cầu thủ này cũng là nhân tố quan trọng ở ĐT Brazil. Ngoài tài năng tiền vệ 30 tuổi còn có rất nhiều kinh nghiệm, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man đỏ.

Casemiro đã đặt chân tới nước Anh, cầu thủ người Brazil có mặt trong trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford. Những hình ảnh cho thấy Casemiro xuất hiện ngoài đường biên trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cầu thủ 30 tuổi này sau đó vẫy tay chào CĐV MU. Anh sau đó còn cầm một chiếc áo với tên của mình trong màu áo đỏ. Casemiro không kịp để ra sân trước Liverpool, nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này. NHM Man đỏ đang chờ đợi xem cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid sẽ chơi thế nào trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. 

Trong lần đầu tiên xuất hiện ở Old Trafford trong vai trò một cầu thủ của MU, Casemiro đã nhận niềm vui. Theo đó, đội bóng mới của anh đã có được chiến thắng 2-1 trước Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X