Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City

22/05/2023

Với sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ, CLB Manchester City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước vòng 37. Và sau trận gặp Chelsea, họ đã có buổi lễ ăn mừng chiến thắng khá đáng nhớ trên sân nhà Etihad.

Ngay sau khi tieng coi man cuoc tran gap Chelsea vang len CLB Man City da buoc vao le an mung chuc vo dich Premier League mua nay.
Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trận gặp Chelsea vang lên, CLB Manchester City đã bước vào lễ ăn mừng chức vô địch Premier League mùa giải 2022/2023 trên sân Etihad.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 1
Thầy trò Pep giành chức vô địch mùa giải năm nay tương đối thuyết phục sau khi đã thể hiện sự vượt trội của mình trước các đối thủ.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 2
Với việc Arsenal thất thủ trước Nottingham Forest ở vòng này, 'The Citizens' đã chính thức đăng quang với 85 điểm sau 27 trận thắng 4 hòa và 4 bại.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 3
Sở hữu một dàn sao đang ở đỉnh cao phong độ, Man City đang sáng cửa giành cú ăn ba danh hiệu mùa này. Phía trước với họ sẽ là hai trận chung kết FA Cup và Champions League diễn ra trong tháng 6.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 4
HLV Pep Guardiola chụp ảnh kỉ niệm với con gái cưng Maria Guardiola
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 5
Với danh hiệu vừa rồi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ có thêm sự tự tin để hướng tới việc chinh phục đấu trường UEFA Champions League. Đây cũng là danh hiệu mà ông chưa thể có được khi làm việc cùng Man xanh.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 6
Chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City in đậm dấu ấn cá nhân của tiền đạo Erling Haaland - người đã ghi tới 36 bàn thắng ở mùa giải này.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 7
Tiền vệ Kevin De Bruyne chụp ảnh bên chiếc cúp cùng gia đình. Nhạc trưởng người Bỉ cũng đóng góp công sức không nhỏ vào chiến thắng lần này của đội chủ sân Etihad.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 8
Bộ ba cầu thủ người Anh Kyle Walker, John Stones và Kalvin Phillips lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng chiếc cúp Premier League
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City 9
Gundogan trao nụ hôn cho chiếc cúp bạc thứ 5 có được trong sự nghiệp. Hiện đang có nhiều tin đồn về việc ngôi sao người Đức sẽ rời Etihad ngay trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Cùng chuyên mục

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

top-arrow
X