Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford

Thứ Năm 14/07/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã kết hôn với bạn gái thời thơ ấu Megan Davison, đám cưới được tổ chức trên bãi biển ở Maldives.

Jordan Pickford và bạn gái Megan Davison dự định làm đám cưới từ năm 2020, nhưng đại dịch Covid-19 khiến kế hoạch của họ không thể diễn ra như dự kiến. Phải đến Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 mới chính thức làm đám cưới với bạn gái từ thời thơ ấu.

Thủ thành của Everton đã kết hôn với bạn gái Megan Davison, đám cưới được tổ chức trên bãi biển ở Maldives. Chỉ có 13 khách được mời tham dự lễ cưới của hai người. Người đẹp Megan Davison sau đó đăng những bức ảnh về đám cưới lên trang cá nhân. 

Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 1
Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 2
Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 3
Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 4
Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 5

 

Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford 6
Những hình ảnh cực đẹp về đám cưới của Jordan Pickford

Vợ mới cưới của Pickford đăng ảnh kèm theo chú thích: “Ngày đẹp nhất với người bạn tri kỷ của tôi”. Dễ dàng nhận thấy Jordan Pickford và Megan Davison đều rất hạnh phúc, họ trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Trang cá nhân của Megan Davison có 97.000 lượt theo dõi, đông đảo mọi người đã chúc phúc cho cặp đôi. 

Giữa hai người đã có cậu con trai Arlo, cậu bé cũng xuất hiện ở đám cưới. Davison và vợ đều dành tình cảm cho con trai trong ngày trọng đại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X