Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những gương mặt có thể đến Old Trafford vào phút chót

Thứ Năm 30/08/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đã mang về tân binh chất lượng như Van Persie và Shinji Kagawa, nhưng không có nghĩa Sir Alex Ferguson đã khóa sổ. Hãy cùng điểm qua các cầu thủ mà Quỷ đỏ đã liên hệ và có khả năng tới Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sir Alex Ferguson có thể sẽ mua thêm một tân binh
Sir Alex Ferguson có thể sẽ mua thêm một tân binh

Kurt Zouma (St.Etienne)

Đội chủ sân Old Trafford đã theo sát hậu vệ mới 17 tuổi của đội bóng Pháp, St.Etienne. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 đang đòi một con số quá lớn cho một cầu thủ trẻ khi muốn Man Utd sẽ phải chi ra tới 15 triệu bảng nếu muốn sở hữu Kurt Zouma.

Liam Moore (Leicester)

Sir Alex Ferguson được cho là đã thể hiện sự quan tâm tới Liam Moore, trung vệ mới 19 tuổi hiện đang chơi cho đội bóng Championship, Leicester. Bất chấp việc cầu thủ trẻ vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc, người phụ trách săn tìm tài năng của Man Utd, Jim Lawlor đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Moore trong trận Leicester thua Blackburn 1-2 tại Ewood Park hôm Chủ nhật. Tuy nhiên, chỉ có thể coi Liam Moore là sự đầu tư trong tương lai lâu dài của Man Utd dù Sir Alex Ferguson đang gặp khó khăn với những chấn thương ở hàng phòng ngự hiện tại.

Arjen Robben (Bayern)

Mặc dù tuyên bố vẫn muốn gắn bó Bayern, nhưng khả năng Arjen Robben rời sân Allianz vẫn còn rất lớn khi mà mối quan hệ của tiền vệ này với các đồng đội, đặc biệt với Frank Ribery cũng như các sếp trên thượng tầng chưa bao giờ tốt đẹp. Cầu thủ chạy cánh của Bayern từ lâu đã bóng gió nói về ngày rời Bundesliga trở lại Premier League, và điểm đến rất có thể là Man Utd.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X