Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao người Bồ thi đấu ở Anh: Ronaldo số 1, Bruno Fernandes liệu có đáp ứng kỳ vọng?

Thứ Sáu 31/01/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã trở thành tân binh mới nhất của MU. Tiền vệ sinh năm 1994 trở thành cái tên Bồ Đào Nha tiếp theo gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng ở Anh bao gồm không ít những ngôi sao, cùng điểm qua danh sách những cái tên nổi bật nhất.

Ricardo Pereira (Leicester)


Ricardo Pereira là trụ cột của Leicester trong 2 mùa giải gần đây, ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 này được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, anh cũng sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt.
 
Cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng ở Anh Ronaldo là số 1 hình ảnh

Ricardo Pereira


Ricardo Pereira chỉ mới 26 tuổi và đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Mùa giải năm nay, anh đã có 3 bàn cho Leicester.
Leicester bỏ ra tới 22 triệu bảng để có Ricardo Pereira từ Nice, và hậu vệ này đang cho thấy giá trị của mình. Ngôi sao người Bồ đang cùng với Leicester xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, xếp trên cả những Chelsea, MU, Arsenal hay Tottenham. 


Ruben Neves (Wolves)


Ruben Neves từng là đội trưởng trẻ nhất của Porto, anh cũng là một trong những cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở Champions League. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng cầu thủ người Bồ sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Wolves.
 
Những ngôi sao người Bồ thi đấu ở Anh Ronaldo số 1, Bruno Fernandes liệu có đáp ứng kỳ vọng hình ảnh 2

Ruben Neves 


Dưới bàn tay của Nuno Santo, tiền vệ Ruben Neves ngày càng hoàn thiện mình. Ngôi sao sinh năm 1997 rất toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Neves đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, MU thậm chí sẵn sàng chi tới 65 triệu bảng mua cầu thủ của Wolves. 

Ruben Neves chỉ mới 22 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp. Cầu thủ này đủ khả năng chơi bóng ở một trong những CLB lớn nhất thế giới trong tương lai gần.


Bruno Fernandes (MU)


Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã chính thức có sự phục vụ của Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Man đỏ, đội chủ sân Old Trafford được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. MU phải chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 55 triệu euro trả trước, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1994.
 
Matic noi ve Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Sự hiện diện của Fernandes là điều bắt buộc khi tuyến giữa của MU trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting.

Trong 137 lần ra sân cho Sporting, Bruno Fernandes đã ghi tới 63 bàn thắng và có 52 đường kiến tạo. Với khả năng sút xa, cũng như chuyền bóng tốt, ngôi sao người Bồ được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.


Bernardo Silva (Man City)


Bernardo Silva chuyển tới Man City từ Monaco, cầu thủ người Bồ trở thành một phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành. Kể từ khi tới Etihad vào năm 2017, anh đã có 136 trận, 29 bàn và 32 kiến tạo.
 
Bernardo Silva

Bernardo Silva


Bản hợp đồng 43 triệu bảng của Man City được đánh giá cao ở khả năng qua người, anh sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua, Bernardo Silva đóng góp rất nhiều vào cú ăn 3 của Man xanh. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện những màn trình diễn xuất sắc ở cánh phải, luôn biết cách liên kết với Kevin de Bruyne và Sergio Aguero trên hàng tấn công.

Tiền vệ 25 tuổi cũng đang là cầu thủ quan trọng của ĐT Bồ Đào Nha. Bernardo Silva cùng với Ronaldo và Bruno Fernandes là những niềm hy vọng lớn nhất của Seleccao ở VCK Euro 2020.


Ricardo Carvalho (Chelsea)


Ricardo Carvalho là một trong những trụ cột của Chelsea ở nhiệm kỳ đầu tiên của Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge. Cùng với John Terry, anh đã tạo nên một hàng phòng ngự vững chắc cho The Blues suốt những năm tháng đỉnh cao.
 
Carvalho Chelsea

Carvalho 


Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm 2005 mà chỉ nhận đúng 15 bàn thua. Thành tích này có được nhờ màn trình diễn xuất sắc của Ricardo Carvalho. 6 năm ở CLB thành London đã mang lại cho Ricardo Carvalho 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 2 Siêu Cúp Anh.


Nani (MU)


Nani tới MU từ Sporting Lisbon vào năm 2005, cầu thủ này sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 mặc dù chơi không quá bùng nổ ở sân Old Trafford, song vẫn để lại một vài ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson, rồi sau là David Moyes hay Louis van Gaal.
 
Nani la noi that vong o Man United

Nani 


Nani là thành viên của MU vô địch Champions League vào năm 2008, sau thắng lợi trước Chelsea trong trận chung kết. Ngoài danh hiệu này, cầu thủ người Bồ còn có thêm 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man đỏ.


Cristiano Ronaldo (MU)


Không cần bàn cãi quá nhiều, trong số các cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng ở Anh, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất. MU là nơi thành danh của CR7, làm bàn đạp đưa anh đến Real Madrid và từng bước trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.
 
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo


Trong thời gian khoác áo MU, Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 trận. CR7 giành được Quả bóng Vàng 2008 sau khi cùng MU lên ngôi vô địch Champions League. Bên cạnh đó Cristiano Ronaldo cũng giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu FA Cup, 2 cúp Liên đoàn Anh và 1 FIFA Club World Cup.

Video tài năng của Bruno Fernandes

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X