Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 4 Premier League

Thứ Sáu 31/08/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 4 Premier League cuối tuần này.

Leicester vs Liverpool (18h30 ngày 1/9)


Leicester mới có 2 chiến thắng liên tiếp kể từ sau trận thua 1-2 trước Man United ngày ra quân Premier League. Tuy nhiên, nhìn sang bên kia, Liverpool thậm chí còn duy trì thành tích toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại giải đấu, ghi 8 bàn và chưa lọt lưới lần nào.

Đúng ra Leicester sẽ có sự chuẩn bị lý tưởng cho cuộc đấu với Liverpool nếu tiền đạo Jamie Vardy không vắng mặt vì án treo giò. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới khâu tấn công của Bầy cáo giống như những gì họ đã thể hiện ở phần lớn cuộc đấu với M.U.

Liverpool đã thắng 3 trong số 4 lần gặp gần nhất giữa hai đội và có thể trận tới cũng không ngoại lệ.

Những dự đoán vàng cho vòng 4 Fantasy Premier League hình ảnh
Liverpool đang tiến những bước vững chắc

Ngôi sao: Sadio Mane (giá 9.9)

Mùa này, Sadio Mane đã được HLV Jurgen Klopp ưu ái đẩy lên đá cao hơn so với trước đây. Câu trả lời của tiền vệ này là 3 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên của chiến dịch 2018/18.

Số lượng người sở hữu Mane đang tăng vọt và đẩy giá của anh trong Fantasy Premier League lên 9.9. Để đền đáp niềm tin, khả năng cầu thủ người Senegal sẽ lại “khai hỏa” trước Leicester.

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 2-0

Chelsea vs Bournemouth (21h ngày 1/9)


Chelsea thắng cả 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này mới nhất là 2-1 trước Newcastle trong ngày họ cầm bóng tới hơn 80%. Trong lần gần nhất tiếp đón Bournemouth tới sân nhà, The Blues đã thua đậm 0-3. Đây là dịp tốt để Chelsea đòi lại món nợ trên.

Bournemouth cũng đang tạo được một số ấn tượng thể hiện qua 7 điểm ở 3 trận đầu tiên. Họ cho thấy ý chí quyết tâm rất lớn khi cầm hòa Everton sau khi bị dẫn 2-0 tuần trước.

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 4 Premier League hình ảnh 2

Eden Hazard là lựa chọn sáng suốt cho vòng 4 Fantasy Premier League


Tuy nhiên, Bournemouth không có một hàng phòng ngự tốt để đối chọi với Chelsea đang đầy hưng phấn. Với lợi thế sân nhà, xem ra The Blues sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ.

Ngôi sao: Eden Hazard (giá 10.6)

Chỉ ra sân có 133 phút sau 3 trận đầu tiên của Premier League song Eden Hazard đã đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo cho Chelsea. Trung bình, cứ 44 phút anh lại tham gia trực tiếp vào 1 bàn của The Blues.

Trận tới, Bournemouth sẽ thiếu vắng hậu vệ phải Adam Smith do án treo giò. Chelsea của Hazard sẽ khoét mạnh vào vị trí này và đẳng cấp của tuyển thủ Bỉ không có gì phải nghi ngờ. Nhiều khả năng vòng 4 Fantasy Premier League sẽ chứng kiến số 10 của Chelsea tỏa sáng rực rỡ và giành nhiều điểm số.

Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 3-1

Man City vs Newcastle (23h30 ngày 1/9)


Trận hòa 1-1 trên sân đội bóng mới lên hạng Wolves đã khiến Man City bị ngắt mạch chiến thắng. Họ sẽ tìm cách lấy lại thể diện trong cuộc tiếp đón Newcastle tới Etihad. Trong 6 lần đụng độ Chích chòe gần nhất tại đây, Man xanh thắng tới 5, ghi được tới 22 bàn thắng.

Newcastle đang khởi đầu không như ý trong mùa mới. Sau 3 trận đã qua của Premier League đoàn quân của Rafa Benitez chỉ có 1 điểm trước tân binh Cardiff và mới bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi đội hạng Nhất Nottingham Forest.

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 4 Premier League hình ảnh 3
Sau trận hòa Wolves, Man City sẽ trút giận lên Newcastle

Không có cơ sở nào để đặt niềm tin vào Newcastle. Xem ra Chích chòe sẽ phải hứng chịu một cuộc “tàn sát” tới từ các nhà đương kim vô địch Premier League.

Ngôi sao: Sergio Aguero (giá 11.3)

Newcastle chính là đối thủ ưa thích nhất trong sự nghiệp của Sergio Aguero khi anh từng làm tung lưới họ tới 14 lần. Cũng trên sân Etihad đầu năm nay, El Kun đã lập một cú hat-trick trước đối thủ này trong chiến thắng 3-1 của Man City.

172 nghìn lượt mua Aguero về trước vòng 4 Fantasy Premier League là sáng suốt. Vấn đề chỉ là siêu tiền đạo người Argentina sẽ ghi bao nhiêu bàn ngày thứ 7 này mà thôi.

Dự đoán tỷ số: Man City thắng 4-0

Cardiff City vs Arsenal (19h30 ngày 2/9)


Sau 3 trận đầu tiên của Premier League mùa này, Cardiff City mới chỉ có 2 điểm. Tuy nhiên, họ cũng mới chỉ phải nhận có 2 bàn thua mà thôi. Một hàng thủ chặt chẽ, có chiều sâu sẽ lại được đội bóng xứ Wales tái lập trước Arsenal.

Du am Arsenal vs West Ham
Arsenal đánh bại West Ham 3-1 vòng trước

Arsenal mới có chiến thắng 3-1 trước West Ham và người hâm mộ hy vọng đó sẽ là bàn đạp giúp họ thăng tiến mạnh mẽ. Cần biết rằng Pháo thủ đã hạ Cardiff ở 4 trong số 5 lần chạm trán vừa qua. Dù khó khăn song chung cuộc 3 điểm có thể vẫn thuộc về Arsenal.

Ngôi sao: Henrikh Mkhitaryan (giá 7.1)

Trong bối cảnh Mesut Ozil có tin đồn đang mâu thuẫn với HLV Unai Emery, Henrikh Mkhitaryan trở thành nguồn sáng tạo chủ yếu của Pháo thủ. Việc anh tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội bóng thành London xem ra chỉ là vấn đề thời gian.

Dự đoán tỷ số: Arsenal thắng 2-0

Burnley vs M.U (22h ngày 2/9)


M.U đang dần lâm vào khủng hoảng khi thất bại 2 trận liên tiếp trước Brighton và Tottenham tại Premier League. Hàng thủ vốn là điểm mạnh của các đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt thì này lọt lưới cả thảy 6 bàn 2 trận đó.

Burnley vs M.U Fellaini
M.U rất cần 3 điểm trước Burnley để lấy lại thể diện

Thật may cho M.U khi họ vớ ngay được một Burnley đang có vấn đề về phong độ. Phải dồn sức cho vòng loại Europa League, The Clarets lao đao dữ dội ở giải quốc nội. 3 vòng tại Premier League trôi qua, họ mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa Southampton 0-0 còn lại là 2 thất bại cách biệt trước Watford 1-3 và Fulham 2-4.

Giữa tuần qua, Burnley hòa 1-1 Olympiakos và không đủ để giành vé vào vòng bảng Europa League. Tinh thần, thể lực đều không đạt mức cao nhất, thầy trò Sean Dyche có thể sẽ thất bại trước M.U kể cả khi Quỷ đỏ sa sút.

Ngôi sao: David De Gea (giá 6.0)

Trong mọi hoàn cảnh, David De Gea vẫn luôn là điểm tựa vững chắc trong cầu môn của M.U. Khi mà hàng thủ với một loạt trung vệ bỗng dưng chơi rất tệ, vai trò của thủ môn người Tây Ban Nha càng được đề cao.

M.U sẽ cố gắng có bàn thắng sớm và tìm cách bảo toàn tỷ số trước Burnley. Sự chắc chắn của De Gea trước cầu môn sẽ là điểm tựa cho Quỷ đỏ giữ sạch lưới và có điểm tối đa.

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 1-0


Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:



Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X