Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vòng 3 Fantasy Premier League 2018/2019

Thứ Sáu 24/08/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 28 Fantasy Premier League 2018/2019 cuối tuần này.

Wolves vs Man City (18h30 ngày 25/8)


Có một thông số sẽ khiến nhiều người bất ngờ: Wolves là đội phải nhận ít pha dứt điểm thứ 2 tại Premier League tới lúc này sau 2 vòng đấu đầu tiên, chỉ sau Liverpool. Điều đó cho thấy sự chặt chẽ nơi tân binh của hạng đấu cao nhất nước Anh và 4 bàn thua chưa phản ảnh hết điều đó.

Man City đã chuẩn bị sẵn cho cuộc đấu với Wolves thông qua cách họ thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ trước Huddersfield Town vòng trước. Và trước một đối thủ được giới chuyên môn đánh giá không tồi, thầy trò Pep Guardiola cũng sẽ không cố gắng tìm kiếm một chiến thắng hủy diệt.

Những dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 3 Fantasy Premier League hình ảnh
Man City có sức công hủy diệt

Ngôi sao: Sergio Aguero (giá 11.2)

Sau khi im tiếng trước Arsenal vòng đầu, Sergio Aguero đã trả lại món nợ cho các HLV Fantasy Premier League bằng cách lập hat-trick vào lưới Huddersfield vòng 2. Nhìn phong độ của chân sút người Argentina, thật khó để bỏ qua anh vòng này.

Không phải ngẫu nhiên mà giá của Aguero trong game tăng vọt 0.2 sau vòng 2 tới lúc này. Một lịch thi đấu dễ thở cũng là lý do hơn 530 nghìn lượt mua El Kun xuất hiện.

Dự đoán tỷ số: Man City thắng 2-0

Arsenal vs West Ham (21h ngày 25/8)


Một cuộc đụng độ của những kẻ khốn khó. Arsenal và West Ham đều đã thất thủ ở 2 vòng đầu tiên và lần lượt xếp thứ 4 và thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Việc cả hai đội đều khát điểm có thể tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Emirates.

Như thường lệ, cơ hội chiến thắng vẫn nghiêng về Arsenal nhiều hơn. Họ đã đánh bại West Ham ở 8 trong số 9 lần đụng độ gần nhất trên sân nhà.

Arsenal
Arsenal rất cần điểm sau 2 trận thua

Ngôi sao: Henrikh Mkhitaryan (7.1)


Trước Chelsea, Henrikh Mkhitaryan đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn, 1 kiến tạo dù không thể giúp Arsenal thoát cảnh trắng tay (thua 2-3). Riêng trong game Fantasy Premier League, anh giành 12 điểm bao gồm cả 2 bonus.

Đó là cú hích để Henrikh Mkhitaryan được hơn 333 nghìn lượt mua sau gần một tuần. Mức giá của tiền vệ người Armenia được đẩy lên 7.1 song xem ra vẫn chưa phản ánh hết tiềm năng của anh.

Dự đoán tỷ số: Arsenal thắng 3-2

Liverpool vs Brighton (23h30 ngày 24/8)


Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng nể tại Premier League 2018/19. 2 vòng đầu tiên, họ lần lượt hạ West Ham 4-0 và Crystal Palace 2-0. Sức công khủng khiếp của The Kop vẫn còn đó và giờ họ còn chắc chắn hơn trong vòng ngự bởi sự xuất hiện của thủ môn Alisson hay tiền vệ đánh chặn Naby Keita.

Brighton mới bất ngờ hạ Man United 3-2 nhưng đó là trên sân nhà. 2 lần đụng Liverpool tại Anfield, “Chim hải âu” thua sấp mặt 4-0 và 6-1. Tái ngộ lần này, sự ê chề của Brighton có lẽ cũng không ít hơn là bao.

Những dự đoán vòng 3 Fantasy Premier League 20182019 hình ảnh 3
Liverpool xứng danh ứng viên vô địch

Ngôi sao: Mohamed Salah (13.0)

Không có Mohamed Salah vòng này sẽ là một thiệt thòi lớn với các HLV trong game. 2 vòng đầu tiên, ngôi sao người Ai Cập có 1 bàn, 2 kiến tạo, chứng minh phong độ không hề suy giảm.

Riêng với Brighton, Salah ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần trên sân Anfield vòng cuối cùng mùa trước. Cuối tuần này, không quá nghi ngờ về việc anh sẽ tái lập thành tích trên hoặc hơn thế.

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 3-0

Newcastle vs Chelsea (22h ngày 26/8)


Đến giờ, các thành viên Chelsea vẫn không thể quên thất bại 0-3 trước Newcastle vòng cuối Premier League mùa trước. Chưa cần Liverpool bại trận, chính Chelsea đã gục ngã để hoàn toàn vuột mất tấm vé dự Champions League.

Đó cũng không phải lần hiếm hoi Chelsea ôm hận trước Newcastle trên sân St. James' Park. 5 lần gần nhất tới đây, The Blues thua tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa. Chưa chắc đoàn quân của Maurizio Sarri đã hóa giải được lời nguyền vào chủ nhật này.

Chelsea thang 2 tran dau NHA
Chelsea có lời nguyền tại sân Newcastle

Ngôi sao: Eden Hazard (10.5)

2 trận vào sân từ ghế dự bị trước Huddersfield và Arsenal, Eden Hazard đều để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo. Để phá dớp trước Newcastle, người hâm mộ rất chờ đợi ngôi sao người Bỉ sẽ đá chính và tỏa sáng.

Dự đoán tỷ số: Chelsea hòa Newcastle 2-2

Man United vs Tottenham (2h ngày 28/8)


Phong độ của M.U lúc này không tốt chút nào bằng chứng là việc họ mới thất bại 2-3 trước Brighton. Nhưng với đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt ở một trận đại chiến, chúng ta không thể nói trước điều gì.

M.U vs Tottenham Bailly va Alli
M.U rất khó lường ở các trận đại chiến

Quá khứ cũng chỉ ra M.U toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây với Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Ở 4 trận đó, họ đều không để lọt lưới. Cùng chờ bản lĩnh được Bầy quỷ đỏ thể hiện.

Ngôi sao: David De Gea (6.0)

Mourinho có thói quen thận trọng một cách triệt để trong những trận đại chiến. Ông chấp nhận để các đội bóng của mình hòa không bàn thắng thay vì tràn lên tấn công để nhận thất bại. Sắp tới, dù trận đấu còn giằng co hay M.U có bàn dẫn trước, họ cũng đều sẽ chơi chặt chẽ.

Khi đó, tài năng của De Gea sẽ được thể hiện. Ở trận ra quân với Leicester, thủ thành người Tây Ban Nha đã có một vài pha cứu thua đẳng cấp. Và để có kết quả khả quan trước Tottenham, M.U rất cần sự vững vàng nơi hậu phương của De Gea.

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 1-0

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X