Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những "dự cảm" báo hiệu Man Utd sẽ .... xuống hạng mùa này

Thứ Sáu 25/10/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người yêu mến MU có lý do để lo lắng về khả năng xuống hạng của Quỷ đỏ ở cuối mùa giải năm nay, khi tờ Dailystar tung ra một bằng chứng cách đây gần 100 năm nhưng rất trùng hợp với thực tế.

MU đang gây thất vọng cùng cực ở mùa giải năm nay.
MU đang gây thất vọng cùng cực ở mùa giải năm nay.

Sau khi tuyên bố nghỉ hưu, Sir Alex đã tiến cử David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng mà ông bỏ lại ở Old Trafford. Rất nhiều sự kỳ vọng được đặt vào cựu HLV Everton, nhưng những gì mà nhà cầm quân này đem lại cho MU là vô cùng thất vọng. Sau 6 vòng đấu tại Premier League, MU đứng thứ 12 với vỏn vẹn 7 điểm. Đây là sự khởi đầu tồi tệ nhất của Quỷ đỏ trong 24 năm qua.

Trước sự sa sút của MU, không ít người đã đề cập đến vấn đề xuống hạng của MU tại giải năm nay. Tuy nhiên, chiến thắng trước Sunderland ở vòng 7 cùng trận hòa trước Southampton ở vòng 8 vừa qua giúp MU đã vươn lên vị trí thứ 8 với 11 điểm. Dù rất thất vọng với thành tích trên, các Manucian vẫn cho rằng khả năng đội bóng của họ xuống hạng có lẽ chỉ có trong câu chuyện cổ tích.

Tuy nhiên, với những bằng chứng mà tờ Dailystar vừa công bố, những người hâm mộ MU chắc chắn có lý do để lo lắng. Nói rõ hơn, tất cả những dữ liệu mà tờ báo Anh lấy từ mùa giải 1921-1922 lại hoàn toàn trùng khớp với những gì mà Quỷ đỏ đang trải qua ở mùa giải 2013/14.

Cụ thể, trước khi bước vào mùa giải 1921/22, MU đã thuê một HLV người Scotland về dẫn dắt. Trong giai đoạn đầu, Quỷ đỏ đã thua Man City với tỷ số 1-4 trên sân khách, bị Liverpool đánh bại với một bàn thắng duy nhất, để Chelsea cầm hòa với tỷ số 0-0, thua West Brom với tỷ số 0-1, đánh bại Sunderland và đứng thứ 8 sau trận đấu có kết quả hòa 1-1. Kết thúc mùa giải, MU… XUỐNG HẠNG!

Tờ Dailystar vừa đăng tải thông tin khiến nhiều CĐV MU lo lắng.
Tờ Dailystar vừa đăng tải thông tin khiến nhiều CĐV MU lo lắng.

Mùa giải 2013/14, MU đã thuê David Moyes – một HLV người Scotland - về dẫn dắt. Quỷ đỏ đã thua Man City với tỷ số 1-4 tại Etihad, bị Liverpool đánh bại với tỷ số 1-0, để hòa Chelsea 0-0, thua West Brom 0-1, đánh bại Sunderland 2-1. Sau trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 8 vừa qua, MU hiện đứng thứ 8. Phải chăng đây đều là những điềm báo một mùa giải tồi tệ của nhà ĐKVĐ?

Sau khi bị giáng hạng ở mùa giải 1921/22, MU mất ba năm ngụp lặn ở giải hạng 2 và chỉ giành quyền thăng hạng ở mùa giải 1925/26 với cương vị là đội về nhì.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X