Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những đóng góp của Edinson Cavani cho MU là không thể tin được

Thứ Tư 13/01/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Phil Bardsley đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, người đang chơi nổi bật trong màu áo MU.

Cựu sao MU khen Cavani không kém Fernandes


Hè năm nay, MU chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1987 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao PSG ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 lần đá chính.
Cựu sao MU bất ngờ với tiền đạo Edinson Cavani  hình ảnh

Cavani chơi tốt trong màu áo MU


Edinson Cavani có 3 bàn và 2 kiến tạo, thành tích tương đối ấn tượng. Ngoài ra, cầu thủ 33 tuổi còn có thêm 1 bàn thắng ở cúp Liên đoàn Anh.

Trả lời phỏng vấn kênh MUTV, cựu hậu vệ Quỷ đỏ Phil Bardsley đã hết lời ca ngợi Cavani và những đóng góp của tiền đạo người Uruguay trong mùa giải đầu khoác áo đội bóng. Anh nói:

"Edinson Cavani là một trong những trung phong đẳng cấp, cậu ấy không chỉ có tài năng mà còn cho thấy kinh nghiệm. Cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng hệt như Bruno Fernandes, mọi chỉ số thống kê của cậu ấy vượt ngoài sức tưởng tượng, nền tảng thể chất ở độ tuổi 33 cũng vô cùng đặc biệt".

"Tôi phải dành cho Cavani những lời khen. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho MU. Đó là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ".

Edinson Cavani nhận án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), điều đó khiến anh vắng mặt trong vài trận đấu gần đây của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Uruguay vừa trở lại đá chính trong trận đấu với Burnley trong khuôn khổ đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù không ghi bàn nhưng những đóng góp của Cavani vào lối chơi của MU là khá tích cực. Trong bối cảnh lịch thi đấu khốc liệt, Cavani sẽ có nhiều cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình.
Khôi hài: FA xác định Cavani KHÔNG phân biệt chủng tộc, nhưng VẪN treo giò 3 trậnKhôi hài: FA xác định Cavani KHÔNG phân biệt chủng tộc, nhưng VẪN treo giò 3 trận
Trong một động thái mới đây, FA đã kết luận tiền đạo Edinson Cavani của Man United không xúc phạm/phân biệt chủng tộc, nhưng vẫn phạt anh như đã thông báo.
Diego Godin tức giận khi Edinson Cavani phải nhận án phạtDiego Godin tức giận khi Edinson Cavani phải nhận án phạt
Trung vệ Diego Godin tỏ ra bất bình trước án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) dành cho tiền đạo Edinson Cavani của MU, vì cáo buộc sử dụng thuật ngữ để phân biệt chủng...
Sao trẻ MU lên tiếng tâng bốc đàn anh CavaniSao trẻ MU lên tiếng tâng bốc đàn anh Cavani
Sao trẻ Facundo Pellistri đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Cavani và khẳng định đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
MU một mực kêu oan cho Cavani sau án phạt từ FAMU một mực kêu oan cho Cavani sau án phạt từ FA
MU tỏ ra không hài lòng sau khi Cavani bị FA treo giò 3 trận đấu vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng trước Southampton.
Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?
Tiền đạo Edinson Cavani của MU đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Uruguay cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X