Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những đội bóng có thể trở thành “ngựa ô” ở NHA 2019/20

Thứ Tư 07/08/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sắp diễn ra vòng đấu đầu tiên, cùng điểm qua danh sách những CLB có thể trở thành “ngựa ô” của giải đấu.

Leicester


Trong ngày ký hợp đồng với Leicester, HLV Brendan Rodgers tuyên bố: “Tôi hài lòng với kế hoạch mà BLĐ vạch ra, chúng tôi sẽ từng bước trở thành một trong những CLB mạnh nhất nước Anh. Leicester sẽ cho tất cả thấy tham vọng của mình”. Theo Daily Mail, để có được chữ ký của cựu HLV Liverpool, BLĐ Leicester hứa sẽ cấp cho ông này ít nhất 80 triệu bảng ở mỗi kỳ CN mùa Hè, qua đó nâng cấp đội hình. 
 
Những ngựa ô ở Ngoại hạng Anh mùa giải 201920 hình ảnh

Leicester


Những gì đang diễn ra ở Hè 2019 đang đi đúng kịch bản mà Brendan Rodgers mong muốn, theo đó Leicester đã chi tổng cộng 76 triệu bảng mua sắm cầu thủ, những James Justin, Ayoze Perez (30 triệu bảng) hay đặc biệt là tiền vệ Youri Tielemans (40 triệu bảng) sẽ nâng cấp đội hình của “Bầy cáo”.

Leicester muốn mua thêm 2 cầu thủ nữa sau khi chia tay Harry Maguire, số tiền họ chi ra ở Hè này nhiều khả năng sẽ vượt mốc 100 triệu bảng. Với những tân binh chất lượng cộng với một đội hình khá tốt, Leicester hoàn toàn có hy vọng chen chân vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2019/20.


Chuyển nhượng Leicester


Đến: James Justin (Luton Town, 6 triệu bảng), Ayoze Perez (Newcastle United, 30 triệu bảng), Vontae Daley-Campbell (Arsenal), George Hirst (OH Leuvens), Ali Reghba (Bohemians), Youri Tielemans (Monaco, 40 triệu bảng).

Đi:
Shinji Okazaki (Malaga), Danny Simpson (Released), Daniel Iversen (cho mượn, Rotherham United), Elliot Moore (Oxford United), Josh Knight (cho mượn, Peterborough United) Ryan Loft (cho mượn, Carlisle United), Harry Maguire (Man Utd)


Everton


Trong những mùa giải gần đây, Everton tích cực mua sắm cầu thủ. Những bản hợp đồng khủng như Gylfi Thor Sigurdsson hay Richarlison nâng tầm đội hình của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải vừa qua, thầy trò Marco Silva đã có thời điểm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu, nhưng sự thiếu ổn định ở giai đoạn cuối mùa giải khiến họ tụt lại.
 
Everton

Everton


Marco Silva đã có một năm ở Everton, cựu HLV Watford đã có thêm những kinh nghiệm. Hè 2019, Everton tiếp tục mua sắm mạnh mẽ, đội bóng này đã chiêu mộ thành công thủ môn Jonas Lossl, mua tiền vệ Fabian Delph từ Man Cty.

Everton còn mua đứt tiền vệ  Andre Gomes với giá 22 triệu bảng và mới nhất là đưa về tiền đạo Moise Kean từ Juventus với giá 36 triệu bảng. Với một đội hình với chiều sâu khá tốt cùng sự có mặt của những tân binh mới, Everton sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới.


Chuyển nhượng Everton


Đến: Jonas Lossl (Huddersfield Town, miễn phí), Andre Gomes (Barcelona, 22 triệu bảng), Fabian Delph (Manchester City, 8.5 triệu bảng), Moise Kean (Juventus, 36 triệu bảng)

Đi: Phil Jagielka (Sheffield Utd, miễn phí), Jonjoe Kenny (Schalke, cho mượn) Nikola Vlasic (CSKA Moscow), Sandro Ramirez (Real Valladolid, cho mượn), Brendan Galloway (Luton Town, miễn phí), Korede Adedoyin (Hamilton Academical, cho mượn), Kieran Dowell (Derby, cho mượn), Joao Virginia (Reading, cho mượn), Luke Garbutt (Ipswich, cho mượn), Antonee Robinson (Wigan), Josh Bowler (Hull, cho mượn), Ademola Lookman (RB Leipzig)Idrissa Gueye (Paris Saint-Germain), Joe Williams (Wigan Athletic), Nathan Broadhead (Burton Albion, cho mượn), Ashley Williams, Harry Charsley, Boris Mathis, Mateusz Hewelt, Shayne Lavery, Jack Kiersey, Danny Bramall, Joe Hilton, Chris Renshaw


West Ham United


West Ham cũng cho thấy tham vọng rất lớn của mình. Hè năm ngoái, họ chi gần 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ, năm nay đội bóng thành London tiếp tục đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. “Búa tạ” đã chi 25 triệu bảng mua Pablo Fornals, họ cũng bỏ ra 36 triệu bảng mua tiền đạo Sebastian Haller.
 
West Ham

West Ham


Với những sự đầu tư mạnh mẽ, HLV Pellegrini đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. West Ham đang sở hữu những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến như thủ môn Lukasz Fabianski, trung vệ Diop, tiền vệ Rice, cầu thủ chạy cánh Felipe Anderson và tiền đạo tân binh Sebastian Haller.

Với một đội hình tốt cùng một HLV giàu kinh nghiệm, West Ham hoàn toàn có thể trở thành “ngựa ô” ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Đội bóng thành London đủ khả năng để chen chân vào nhóm có thể giành vé dự cúp châu Âu.


Chuyển nhượng West Ham


Đến: Roberto (Espanyol, miễn phí) David Martin (Millwall, miễn phí), Pablo Fornals (Villarreal, 25 triệu bảng, Sebastian Haller Eintracht Frankfurt, 36 triệu bảng)

Đi:
Adrian, Andy Carroll, Samir Nasri, Toni Martinez, Moses Makasi, Lucas Perez (Alaves, 2 triệu bảng), Noha Sylvestre (Neuchatal Xamax, miễn phí), Vashon Neufville, Josh Pask (Coventry City, miễn phí), Edimilson Fernandes (Mainz, 6.7 triệu bảng), Nathan Trott (AFC Wimbledon, cho mượn), Martin Samuelsen (FK Haugesund, cho mượn), Marko Arnautovic (Shanghai SIPG, 22 triệu bảng), Sam Byram (Norwich). Pedro Obiang (Sassuolo, 8 triệu bảng), Marcus Browne (Middlesbrough), Jordan Hugill (QPR, cho mượn) 


Wolves


Mùa giải vừa qua, Wolves là tân binh nhưng đã chơi cực kỳ ấn tượng. Thầy trò Nuno Santo thậm chí cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Europa League. đội hình của đội bóng này không có quá nhiều ngôi sao, nhưng điểm mạnh của họ là sự gắn kết cùng tinh thần thi đấu máu lửa.
 
Wolves

Wolves


Sau một mùa giải khá thành công, Wolves đã có những sự bổ sung đáng chú ý ở Hè 2019. “Bầy sói” chi 34 triệu bảng mua đứt tiền đạo Raul Jimenez, họ cũng chi thêm 12 triệu bảng mua Leander Dendoncker. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Nuno Santo, Wolves hoàn toàn có thể tiếp tục có thêm một mùa giải thành công. Nếu tiếp tục trở thành nỗi ác mộng cho những ông lớn cùng việc giành nhiều điểm số trước những đội bóng vừa và nhỏ, Woles hoàn toàn có thể hy vọng việc tiếp tục lọt vào nhóm giành vé dự cúp châu Âu.


Chuyển nhượng Wolves


Đến: Raul Jimenez (Benfica, 34 triệu bảng), Hong Wan (Yeovil Town), Raphael Nya (PSG), Leander Dendoncker (Anderlecht, 12 triệu bảng), Tsun Dai (Oxford United), Jesus Vallejo (Real Madrid, mượn) 

Đi: Ethan Ebanks-Landell (Shrewsbury Town, miễn phí), Michal Zyro, Carlos Heredia, Ben Goodliffe, Aaron Hayden, Diego Lattie,Enzo Sauvage, Christian Herc (Viktoria Plzen, cho mượn), Kortney Hause (Aston Villa, 3 triệu bảng), Ryan Giles (Shrewsbury Town, cho mượn), Pedro Goncalves (FC Famalicao), Joao Dias (FC Famalicao), Helder Costa (Leeds, cho mượn), Ryan Leak (Burgos), Rafa Mir (Nottm Forest, cho mượn).

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X