Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều xảy ra sau khi M.U sa thải Mourinho

Thứ Ba 18/12/2018 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho, sau khi hết kiên nhẫn với những màn trình diễn từ đầu mùa. Liệu sau điều này, chuyện gì sẽ xảy ra?
 

Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn
 

Thua liểng xiểng trong mùa bóng năm nay, M.U thiết lập hàng loạt kỷ lục đáng xấu hổ, nhận nhiều bàn thua hơn cả mùa giải năm ngoái và còn phòng ngự kém hơn cả Huddersfield – những người hâm mộ nhiệt thành nhất của Man United cũng phải ngán ngẩm. Lúc này, M.U đang xếp thứ 6, và chẳng cho thấy dấu hiệu nào có thể cạnh tranh Top 4, với khoảng cách 11 điểm xa vời vợi.
 
Nhưng trên hết, đây là tin mừng với Quỷ đỏ. Bởi họ đang ở vực sâu và không thể thi đấu tồi tệ hơn nữa. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Man United khởi sắc hơn, dưới thời một HLV khác, sở hữu một lối chơi khác làm say đắm các CĐV tại Old Trafford. Vì có một điều rõ ràng, tân thuyền trưởng – dù là ai chăng nữa, cũng sẽ tiếp nhận công việc của Mourinho mà không có áp lực nặng nề.

MU chính thức sa thải HLV Mourinho Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo hình ảnh

M.U có cơ hội gượng dậy dưới triều đại mới

 

Zidane đảm nhiệm chiếc ghế nóng
 

Chưa cần phải đợi đến khi Người đặc biệt chia tay CLB, các CĐV Quỷ đỏ đã liên tục kêu gọi BLĐ ký hợp đồng với HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa có kế hoạch trở lại với bóng đá. Điều này đồng nghĩa, ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào đủ sức nặng.
 
Nhưng vào lúc này, giới chủ M.U có thể trao cho Zidane điều đó, một bản hợp đồng dài hạn cùng đãi ngộ khổng lồ. Tất nhiên, Zidane có thể nghĩ đến cơ hội làm việc tại Premier League, giải đấu quy tụ những HLV xuất sắc nhất thế giới, để chứng tỏ bản thân mình. Rất nhiều ý kiến cho rằng ông chỉ là một gã may mắn thừa hưởng đội hình quá mạnh, và chẳng có tài cán gì.

Mourinho Zidane

Zidane sẽ thay thế Mourinho?

 

Trụ cột gắn bó tương lai lâu dài
 

Cho dù không phải Zidane, mà một HLV khác tới đảm nhận chiếc ghế nóng, các cầu thủ M.U cũng có lý do để thi đấu tốt hơn. Bỏ qua sự bức xúc khi phải chơi dưới thời Jose Mourinho, toàn đội có thể phô diễn toàn bộ tài năng của mình. Điển hình là Paul Pogba – ngôi sao đẳng cấp hiếm hoi trong đội hình Quỷ đỏ, nhưng lại liên tục phải ngồi dự bị vì mâu thuẫn với HLV trưởng.
 
Trong khi đó, mới đây Anthony Martial đã chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với CLB, và vẫn đang tiến hành thỏa thuận một bản hợp đồng mới. Trong trường hợp được chơi dưới quyền một HLV khác có phong cách tấn công, hay ít nhất là thấu hiểu tâm lý học trò, những trụ cột của M.U sẽ vui vẻ mà cống hiến tiếp.

Pogba

Pogba có thể vui mừng với việc Mourinho ra đi

 

Mourinho trở về Inter Milan
 

Có thể nói vào thời điểm này, vị thế của Người đặc biệt đang xuống rất thấp. Bị M.U ruồng bỏ, Jose Mourinho đã có lần thứ 4 trong sự nghiệp đối mặt với trát sa thải, 2 lần cùng Chelsea và 1 lần với Real Madrid. Lúc này, những đội bóng lớn khắp châu Âu cũng đã yên vị với HLV của họ, thậm chí cũng chẳng có đại gia nào muốn mạo hiểm với HLV người Bồ Đào Nha.
 
Tuy nhiên, có một CLB cũng đang trong tình trạng bị tổn thương tương tự - đó là Inter Milan. Đội bóng Italia mới đây đã cay đắng xuống chơi Europa League, bởi cán đích thứ 3 tại vòng bảng Cúp C1. Nerazzurri cũng quá ngán ngẩm với HLV Spalletti và mong chờ vào một sự thay đổi.

Inter Milan vs PSV Eindhoven

Inter có cơ hội tái hợp khi M.U chính thức sa thải HLV Mourinho


Bởi vậy, sẽ là điều tốt nhất nếu cả 2 tái hợp với nhau trong thời gian sắp tới. Đối với các CĐV Inter, Jose Mourinho vẫn là người đặc biệt. Ông là vị thánh đã giúp họ giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2009/10, và người Inter vẫn còn yêu ông rất nhiều. Đó cũng là cơ hội để chiến lược gia này khôi phục lại vị thế của mình, sau khi BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho không thương tiếc.
Giải pháp cứu vãn M.U sụp đổ: Sa thải Mou và bổ nhiệm ... HLV Park Hang Seo!
Chứng kiến đội bóng giàu danh hiệu bậc nhất nước Anh và nổi tiếng thế giới – M.U sụp đổ quá dễ dàng trong mùa giải này, sự kiên nhẫn dành cho Mourinho đã tới...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X