Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều xảy ra sau khi Liverpool cướp mất Fabinho từ MU

Thứ Ba 29/05/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thương vụ cực kỳ bất ngờ đã diễn ra ngay đầu kỳ chuyển nhượng, Liverpool chiêu mộ Fabinho với mức giá vô cùng phải chăng. Dưới đây là những điều dự đoán trong tương lai, ngay sau thương vụ này.


Klopp tiếp tục chứng tỏ tài năng


Sau hàng loạt bom tấn ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Jurgen Klopp một lần nữa chứng minh ông là người rất biết cách tiêu tiền. Liverpool đã đem về Andrew Robertson, Mohamed Salah, Virgin Van Dijk, Oxlade-Chamberlain và mới nhất, bom tấn Fabinho, chứng tỏ tài nhìn người cực tốt của Klopp.
 
Tất nhiên, thành bại của thương vụ này vẫn chưa thể xác thực, khi Fabinho vẫn chưa thể hiện trong màu áo mới. Nhưng rõ ràng cùng với Naby Keita, Lữ đoàn đỏ giờ đây có trong tay 2 tân binh đáng gờm nơi tuyến giữa, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu.
 
Trở lại với thương vụ Fabinho, chưa hề có bất kỳ thông tin nào cho thấy Liverpool tiếp cận cầu thủ này, mà chỉ có Atletico Madrid và MU. Vì vậy, khen Klopp mát tay bao nhiêu, cũng phải dành lời ca ngợi cho công tác chuyển nhượng của The Kop như vậy. Họ đã đi tắt đón đầu và “âm thầm” lôi kéo thành công bom tấn Fabinho, với mức giá chỉ bằng Chelsea chiêu mộ Bakayoko.

Những điều sẽ xảy ra sau khi Liverpool chiêu mộ Fabinho hình ảnh

Fabinho tiếp tục là bản hợp đồng chất lượng của Liverpool



 

Liverpool là đối thủ đáng gờm


Sau thất bại ở trận chung kết C1, BLĐ Liverpool không để các CĐV có thời gian để buồn. Đó là lý do họ kích nổ ngôi sao từ Monaco ngay lập tức. Với việc thiếu vắng Chamberlain vì chấn thương, cũng như Emre Can chia tay đội bóng, đội chủ sân Anfield đã có sự bổ sung với Keita – Fabinho. Xét về số lượng, họ giữ nguyên, nhưng còn vượt xa vì chất lượng.
 
2 tân binh này sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-4-2, hoặc có thể cùng Henderson/Milner/Wijnaldum hợp thành tuyến giữa 3 người trong đội hình 4-3-3. Trong trường hợp Chamberlain sớm quay trở lại, Lữ đoàn đỏ sẽ cực kỳ mạnh mẽ ở tuyến tiền vệ đến hàng tấn công, sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào.
 
Sau khi hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 4 cũng như Á quân Champions League, những sự bổ sung liên tiếp cho thấy Liverpool đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. Những điều đó chứng tỏ niềm tin với người hâm mộ của đội nhà, về một tương lai tươi sáng phía trước.

Liverpool chiêu mộ Fabinho ảnh 2

Liverpool thực sự đáng gờm ở mùa giải sau


MU tìm người thay thế

Sau khi mất mục tiêu 2 năm vừa qua vào tay kình địch, chắc chắn Jose Mourinho rất không hài lòng. Ông sẽ lập tức yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ tân binh thay thế. Tất nhiên, Fred (được cho là tiến rất gần), sẽ không thể nguôi đi cơn giận này. Đó phải là những bom tấn lớn hơn, như Sergej Milinkovic-Savic chẳng hạn.
 
Nếu điều đó xảy ra, có lẽ các CĐV Man United cũng có thể hy vọng vào một mùa hè sôi động phía trước. Giờ đây, họ biết rằng đội bóng của mình phải làm mọi cách để cạnh tranh danh hiệu, với không chỉ Man City là đối thủ lớn nhất, mà còn xuất hiện thêm Liverpool.

Liverpool chiêu mộ Fabinho ảnh 3

MU đặt nhiều kì vọng vào vụ Savic


Premier League đẩy nhanh tốc độ mua sắm

Mở cửa sớm hơn 2 tuần, phiên chợ hè nước Anh vẫn chưa thực sự bùng nổ như dự kiến. Tuy nhiên với phát súng lệnh Fabinho, các đại gia xứ sở sương mù sẽ nhanh chóng vào cuộc, trước khi nhiều cuộc đàm phán dừng lại vì World Cup.
 
Liverpool sẽ đá thế nào với Naby Keita và Fabinho?
Liverpool mua Fabinho thành công, trước đó họ cũng đạt được thỏa thuận với Naby Keita. Dưới đây là những hệ thống mà HLV Klopp có thể sử dụng để phát huy tối...

Trước mắt như đã nói, MU sẽ sớm chốt Fred, và Man City đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Jorginho và Riyad Mahrez. Tất nhiên, Arsenal cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi, dù Unai Emery vẫn còn chưa làm quen với đội bóng mới. Cùng với đó, Chelsea cũng phải sớm đưa ra quyết định về tương lai Antonio Conte, cũng như họ có mời HLV Sarri hay không.

Liverpool chiêu mộ Fabinho ảnh 4

Fred được cho là cái tên chuẩn bị cập bến nước Anh


Trong mọi kỳ chuyển nhượng, Premier League luôn là giải đấu chi tiêu nhiều nhất. Và sau Fabinho, người ta đang mong đợi những bom tấn tiếp tục đầu quân cho nước Anh. Đó có thể là những mục tiêu của MU nơi tuyến dưới với hàng loạt mục tiêu bom tấn (Sidibe, Sandro, Umtiti,…) Hay thậm chí, các CĐV Liverpool đang mong chờ CLB tiếp tục kích nổ Nabil Fekir.
 
Và cho dù điều gì xảy ra chăng nữa, chắc chắn nước Anh sẽ cuồng nhiệt chẳng kém Nga mùa hè này. Tất cả những điều đó bắt nguồn từ việc Liverpool chiêu mộ Fabinho.

Fabinho sang Liverpool: Thêm một lần cái tát vào MU
Không thể tin nổi, cái cách cầu thủ đa năng Fabinho sang Liverpool quá nhanh, quá nguy hiểm, như phong cách tấn công rực lửa của Lữ đoàn đỏ mùa này.
Vẻ đẹp mặn mà của vợ tiền vệ Fabinho
Fabinho chính thức là tân binh của Liverpool và dĩ nhiên cô vợ xinh đẹp của anh cũng sẽ cùng chồng sang Ngoại hạng Anh.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X