Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới

Chủ Nhật 10/01/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.

Những điều thú vị về đối thủ của Spurs

Vào đêm nay, thầy trò Mourinho sẽ ra quân tại FA Cup với chuyến làm khách trước Marine – một CLB thuộc vùng Merseyside (như Liverpool và Everton), nhưng đang đứng hạng 8 theo kim tự tháp bóng đá Anh. Màn tiếp đón Spurs tới đây được xem như trận cầu lớn nhất lịch sử hơn 100 năm của CLB.

Do tình hình Covid và quy định cách ly, các cầu thủ Marine thậm chí không thể sử dụng sân tập trong nhà, trong khi sân ngoài trời cũng bị đóng cửa vì tuyết phủ. Rất may, họ đã được những người hàng xóm là Liverpool và Everton cho mượn sân tập, ngoài ra còn được gửi băng hình phân tích lối chơi của đối thủ Tottenham.

SVĐ của Marine – The Marine Travel Arena thậm chí không có một bảng điện tử cho tử tế, mà nhân viên CLB phải sử dụng bảng giấy để thông báo: “Chúng tôi chào đón Tottenham Hotspur vào ngày Chủ nhật 10/1/2021”. Cùng với đó, Harry Kane và các đồng đội sẽ phải sử dụng phòng thay đồ vẫn thường được dùng để… tổ chức tiệc cưới.

Những điều thú vị về Marine Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới hình ảnh gốc 2

Sân nhà của Marine FC còn không có nổi bảng điện tử


Chưa hết, do thuộc khu vực Merseyside (mức độ cảnh báo coa nhất), nên những trận đấu tại đây sẽ không có khán giả. Tuy nhiên, CLB Marine vẫn tiến hành bán vé để ghi nhớ lại sự kiện lịch sử này, bằng cách… bán vé số. Theo đó, giải thưởng cao nhất là người thắng cuộc có thể… trực tiếp dẫn dắt CLB trong 1 trận đấu tiền mùa giải.

Ấn tượng ở chỗ, HLV của Tottenham – Jose Mourinho cũng đã mua vé số, nhưng thừa nhận có khả năng rất cao không thể nhận giải thưởng ngay cả khi may mắn thắng. Người đặc biệt khẳng định: “Tôi đã mua vé rồi. Nhưng kể cả thắng giải chăng nữa, tôi không nghĩ mình có thời gian dẫn dắt Marine ở mùa sau, vì Spurs cũng có giai đoạn tiền mùa giải. Dù vậy, ý nghĩa của sự kiện khiến tôi bỏ tiền ra mua vé.”

Theo đó, những nhà tài trợ của Marine trong trận đấu này là hãng sữa ArlaCravendale và… Jamie Carragher – huyền thoại Liverpool. BLV đang làm việc cho đài Sky Sports này đã đăng tải trên Twitter cá nhân: “Một ngày duy nhất, Merseyside là một. Chúc may mắn Marine, hãy giữ chiến thắng lại ở sân nhà.”

Những điều thú vị về Marine Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới hình ảnh gốc 2

Sự kiện trọng đại với người hâm mộ tại Merseyside, trong trận Marine vs Tottenham vào đêm nay


Thông báo mới nhất của Marine cho biết, họ đã bán được… 20 nghìn vé và vẫn đang tăng thêm, dù ban đầu chỉ dự đoán bán được 600 vé.

Cuối cùng mới chấn động. Đội bóng nhỏ bé tại Merseyside này còn đăng dòng tweet ‘kích động’ Arsenal và Tottenham: “Vào ngày thứ Sáu, Arsenal đã đề nghị cho chúng tôi mượn Ozil để đánh bại Tottenham. Rất tiếc nhưng băng ghế dự bị của chúng tôi đủ rồi.”


Nhật ký của chàng thủ môn nghiệp dư trước ngày đối đầu Gareth Bale và TottenhamNhật ký của chàng thủ môn nghiệp dư trước ngày đối đầu Gareth Bale và Tottenham
Bayleigh Passant, 20 tuổi, hiện đang làm thủ môn cho đội bóng nghiệp dự Marine A.F.C. Passant bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh...
Nhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1): Đè bẹp nhược tiểuNhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1): Đè bẹp nhược tiểu
Có trận ra quân ở một giải đấu cúp nữa, HLV Mourinho và các học trò sẽ khó lòng chấp nhận thất bại. Dưới đây là những nhận định Marine vs Tottenham vòng 3 FA...
Trực tiếp bóng đá Marine vs Tottenham 0h00 ngày 11/1Trực tiếp bóng đá Marine vs Tottenham 0h00 ngày 11/1
Trực tiếp bóng đá Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1, FA Cup 2020/21): Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Marine gặp một CLB đến từ giải đấu cao nhất nước Anh... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X