Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra từ chiến thắng của Chelsea

Chủ Nhật 06/04/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà ở trận đấu đêm qua với Stoke City với chiến thắng 3 sao. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này.

1. Thời gian cho Torres đã hết

Bị bỏ rơi trong chuyến làm khách của Chelsea tại Paris cách đây 1 tuần, cùng việc phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích của các CĐV thời gian gần đây, tương lai của Torres tại sân Stamford Bridge đang chỉ còn tính bằng ngày. Ở trận đấu đêm qua, tiền đạo người TBN tiếp tục chơi vật vờ, và là vị trí bị đánh giá thấp nhất của Chelsea. Chỉ có vẻn vẹn 3 cú sút cùng 34 lần chạm bóng trong cả trận, nếu T9 có ra đi sau mùa này thì đó cũng không phải là điều bất ngờ, dù Mourinho mới đây cho rằng anh vẫn còn trong kế hoạch của ông.

chelsea
 

2. Cột mốc khó quên của Lampard

Lampard thường không hay bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, nhưng ở trận đấu đêm qua, tình huống penalty của anh đã bị Asmir Begovic cản phá ở cú sút đầu tiên. Tuy nhiên, Lampard đã có mặt kịp thời để tung cú đá bồi, chính thức đánh dấu bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp của cầu thủ này, và là pha lập công thứ 211 của anh cho Chelsea. “Số 8” của The Blues tiếp tục chứng tỏ khát khao ghi bàn và cống hiến của anh. Đây sẽ là lời nhắc nhở cho Mourinho về việc có nên giữ chân công thần này hay không.

3. Mohamed Salah cực kỳ hiệu quả

Ở lần đầu tiên được đá chính cả trận, Salah đã chứng tỏ được giá trị của anh cho Chelsea với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, và giành được 1 quả penalty cho đội nhà. Trước đó, ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Arsenal, Salah cũng là người ấn định chiến thắng cho The Blues. Nhanh, hiệu quả và rất tự tin, đó là những điểm đáng nói nhất sau màn trình diễn vào đêm qua của cựu cầu thủ Basel.

4. Chưa thể gạch tên Chelsea

Dù chỉ tạm thời dẫn đầu Premier League ít nhất cho tới khi loạt trận tối nay kết thúc, nhưng hãy khoan gạch tên Chelsea ra khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch, dù Mou đã từng có những phát biểu hết sức khiêm tốn trước báo giới. Vào đêm nay, Liverpool sẽ chạm trán với West Ham - một đội bóng đang chơi khá lên chân thời gian gần đây, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Mourinho sẽ trông đợi một bất ngờ. Trên lý thuyết, Chelsea vẫn còn cơ hội.

5. Willian sẽ là ngôi sao mới

Thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa của Willian vào đêm qua. Cầu thủ người Brazil cho thấy những tố chất của anh có được là nhờ sự kết hợp của tài năng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Ngoài cú cứa lòng điệu nghệ nâng tỉ số lên 3-0, cách chơi bóng theo kiểu Anh của Willian ở hàng tiền vệ cũng là điểm khiến Mourinho rất hài lòng ở cầu thủ này. Ở mùa giải năm tới, Willian hợp với Eden Hazard sẽ là bộ đôi rất khó lường tại Chelsea.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X