Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận Man City 2-0 Fulham

Chủ Nhật 06/12/2020 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Fulham.

Man City trở lại cuộc đua vô địch


Ngay sau trận thua 0-2 trên sân của Tottenham, Man City đã trở lại mạch mẽ bằng chiến thắng 5-0 trước Burnley tại Etihad. Được đá trên sân nhà tiếp Fulham ở vòng 11, nửa xanh thành Manchester được dự đoán sẽ dễ dàng có thêm một chiến thắng nữa.
 
Những điều rút ra sau trận Man City vs Fulham hình ảnh

Man City trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch


Những diễn biến tại Etihad đã cho thấy điều đó. Man City áp đảo đối thủ về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những pha dứt điểm, họ giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Man City bất bại trong 40 trận sân nhà gần nhất tại Premier League trước các đội bóng thăng hạng, trong đó có 36 chiến thắng. 8 trận gần nhất họ toàn thắng, ghi 23 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua.

Với 3 điểm có được, Man xanh đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Man City vẫn còn trong tay một trận đá bù trước Aston Villa. Với 6 điểm trong 2 vòng gần nhất, đội bóng của Pep Guardiola đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.


Fulham tiếp tục thất bại trước Man City


Làm khách trên sân của Man City, Fulham đã không thể hiện được quá nhiều. Đội bóng này chỉ cầm bóng 29%, dứt điểm 6 lần, 1 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều so với gần 20 pha dứt điểm của đội chủ nhà. Để đối thủ vượt trội hoàn toàn, cũng dễ hiểu khi Fulham để thua 0-2. Với 21 bàn thua đã phải nhận từ đầu mùa, họ tiếp tục là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu.
 
Fulham co tran dau thu 6 lien tiep de thua Man City va khong the ghi ban

Fulham có trận đấu thứ 6 liên tiếp để thua Man City và không thể ghi bàn


Kể từ chiến thắng 3-1 vào ngày 13/4/2009, Fulham đã không thể thắng trong 16 lần đụng độ Man City gần nhất, trong đó có 12 trận thua và 4 trận hòa. Man xanh đã đánh bại Fulham ở 10 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường. 
6 lần chạm trán gần nhất với Man xanh, đại diện London này thậm chí còn không ghi nổi bàn nào và thua trắng với tổng số bàn thắng bại lên đến 0-18. Trắng tay rời Etihad, Fulham vẫn dậm chân ở vị trí thứ 17. Họ đứng trước khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm nếu West Brom giành chiến thắng ở vòng đấu này. 
 


Kevin De Bruyne vô đối về khả năng kiến tạo


Ngay phút thứ 5, Man City đã mở tỷ số trước Fulham. Trong một đợt tấn công nhanh triển khai ở trung lộ, tiền vệ Kevin de Bruyne chọc khe vừa tầm cho Sterling thoát xuống đón bóng trước khi lạnh lùng hạ gục thủ môn Areola trong pha đối mặt để đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.
 
De Bruyne kien tao nhieu nhat nam 2020

De Bruyne kiến tạo nhiều nhất năm 2020 ở Ngoại hạng Anh


Với đường kiến tạo giúp Raheem Sterling ghi bàn trước Fulham, De Bruyne là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất ở Premier League trong năm 2020. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 đã có 14 đường chuyền thành bàn, nhiều gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ Manchester City nào khác.

Sau khi kiến tạo giúp Sterling mở tỷ số, Kevin de Bruyne còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City sau cú đá 11m thành công. 


Raheem Sterling trở lại mạnh mẽ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Raheem Sterling thể hiện một bộ mặt thất vọng, điều đó khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Khi mà NHM nghi ngờ về khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 đã tỏa sáng rực rỡ.
 
Sterling mang ve qua 11m cho Man City truoc Fulham

Sterling ghi bàn sau đó mang về quả 11m cho Man City trước Fulham


Ngôi sao 26 tuổi góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Man City trước Fulham. Đầu tiên anh mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 5, đó là tình huống mà Sterling đón đường chuyền của De Bruyne, cú dứt điểm chéo góc của anh không cho Alphonse Areola một cơ hội cản phá nào.

Sau đó Sterling mang về quả 11m giúp De Bruyne ấn định tỷ số 2-0. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mang về tổng cộng 20 quả 11m, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở kỷ nguyên Premier League. Sau chuỗi trận khó khăn, Sterling trở lại và tỏa sáng trước Fulham. NHM Man City hy vọng đây sẽ là điểm tựa giúp tiền đạo này chơi bùng nổ trong thời gian tới.


Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m cho Man City trước Fulham, anh là cầu thủ mang về nhiều quả phạt đền nhất trong lịch sử Premier League.
Không mất nhiều sức, Man City thắng dễ Fulham
Fulham vừa có thắng lợi bất ngờ ngay trên sân của Leicester. Nhưng vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Scott Parker là một Man City vốn được ví như hung thần...
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/12): Thắng kiểu tennis?
Nhận định Man City vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là đội chủ sân Etihad có thể đánh bại đối thủ với tỷ số...
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.
Pep Guardiola sẽ làm gì để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Man City?
Dù đã giành vé vào vòng knockout với ngôi đầu bảng C nhưng bài toán ghi bàn của các tiền đạo Man City vẫn là bài toán cần Pep Guardiola sớm tìm ra lời giải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X