Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 Southampton

Thứ Bảy 12/02/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Jadon Sancho và Paul Pogba tiếp tục chơi tốt


Trong trận đấu giữa MU và Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, Jadon Sancho là cầu thủ mở tỷ số cho MU. Và ở trận đấu với Southampton trên sân nhà, cầu thủ người Anh tiếp tục là người mở điểm cho Quỷ đỏ. Từ đường chuyền của Rashford, cầu thủ sinh năm 2000 băng vào đệm bóng cận thành khiến Fraser Forster không thể cản phá.
 
MU vs Southampton

Sancho tiếp tục ghi bàn trong màu áo MU


Cầu thủ 21 tuổi chỉ ghi được 2 bàn sau 23 lần ra sân đầu tiên cho MU trên mọi đấu trường, nhưng anh ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất. Ở trận đấu với Southampton, Paul Pogba cũng chơi năng nổ và hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1993 có những tình huống qua người và thực hiện những đường chuyền chuyển trạng thái đẳng cấp. 

Pogba cũng 1 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận. Cầu thủ mang áo số 6 và Sancho đã chơi tốt trước Southampton, chỉ tiếc rằng những nỗ lực của 2 cầu thủ kể trên không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm. 


MU tiếp tục để thủng lưới


Hàng thủ MU chơi không ấn tượng trong thời gian gần đây. Việc tuyến sau chơi thất vọng khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi FA Cup, sau đó để Burnley cầm hòa 1-1. Ở trận đấu với Southampton, đội chủ nhà tiếp tục không thể giữ sạch lưới. 
 
MU vs Southampton

MU có 3 trận không thể giữ sạch lưới liên tiếp


Phút 48, Đội khách ban bật nhịp nhàng ở trung lộ và Shaw mắc lỗi vị trí, khiến bẫy việt vị bị hỏng còn Rashford và Pogba đều chậm hỗ trợ phòng ngự, để Che Adams thoát xuống bên trái. Anh cứa lòng về góc xa đập trúng mép trong cột dọc bay vào lưới, trong thế đối mặt với De Gea.

Như vậy là 3 trận gần nhất MU đều không thể giữ sạch lưới. Xa hơn, 6 trận gần đây trên mọi mặt trận họ chỉ có duy nhất 1 lần trắng lưới. Việc hàng thủ chơi không tốt đang khiến Man đỏ liên tục nhận những kết quả bất lợi.


Fraser Forster tỏa sáng rực rỡ


Các cầu thủ MU đã có khá nhiều cơ hội ở trận đấu này, nhưng chỉ duy nhất Jadon Sancho ghi tên mình lên bảng tỷ số. Những cơ hội còn lại của Ronaldo, Paul Pogba hay Harry Maguire đều bị thủ môn Fraser Forster cản phá.
 
MU vs Southampton

Thủ môn của Southampton có 7 pha cản phá trước MU


Ngôi sao sinh năm 1988 đã có tổng cộng 7 tình huống cản phá ở trận đấu này. Anh 2 lần đánh bại Harry Maguire trong tư thế đối mặt ở cự ly gần, cầu thủ 33 tuổi cũng cản phá xuất sắc những cú đá cận thành của Ronaldo và Rashford. 

Những màn trình diễn ấn tượng của Fraser Forster giúp Southampton có được trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford. Dù đã lớn tuổi nhưng Forster vẫn đang là chốt chặn không thể thay thế trong khung gỗ của đội chủ sân ST Mary. 


MU tự làm khó mình trong cuộc đua Top 4


Ở vòng đấu trước, MU đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1. Với kết quả này, thầy trò Ralf Rangnick đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH do West Ham và Arsenal đều giành chiến thắng. Man đỏ là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, họ cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 4, đồng thời tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
 
MU vs Southampton

MU đứng trước nguy cơ không thể vào Top 4


Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1. Giống như trận đấu với Burnley, MU dẫn trước và sau đó để đối phương gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Với việc chỉ có 1 điểm, MU hiện xếp thứ 5, họ có cùng 40 điểm như đội xếp thứ 4 West Ham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Man đỏ chỉ hơn Arsenal và Tottenham 1 và 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 và 3 trận, nếu 2 đội bóng thành London chơi tốt ở những trận đá bù, MU sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vào Top 4. 

Ronaldo và các đồng đội đã trải qua lịch thi đấu thuận lợi, nhưng liên tiếp bị mất điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Mục tiêu kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Premier League của Ralf Rangnick đang bị đặt một dấu hỏi lớn.


Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi


Ở trận đấu MU vs Southampton, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1985 thi đấu rất nỗ lực. Anh có 1 tình huống dứt điểm cận thành nhưng không thể chiến thắng được thủ môn của Southampton. Tính ra CR7 đã dứt điểm 2 lần trước Southampton, cả 2 đều trúng khung thành nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
 
MU vs Southampton

Ronaldo có trận thứ 6 liên tiếp không thể ghi bàn


Không thể ghi bàn, Cristiano Ronaldo đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp “tịt ngòi” trên mọi mặt trận. Việc MU chững lại trong thời gian gần đây chắc chắn một phần bởi sự sa sút của cầu thủ 37 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis EnriqueĐiểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis Enrique
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2022.
Cựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thờiCựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đang có những bước đi lùi trong cuộc đua top 4 và chê phương pháp huấn luyện của HLV Rangnick lỗi thời.
Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MUTielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU
Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.
Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?Nhờ đâu Diogo Dalot trở thành lựa chọn số 1 của hàng hậu vệ Man United?
Từng được Atletico Madrid hỏi mua nhưng bị Man United từ chối thẳng thừng, Diogo Dalot đang dần chứng minh CLB chủ quản của mình đã đúng như thế nào ở mùa này.
Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MURalf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X