Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận Brighton 0-3 MU

Thứ Năm 01/10/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã dễ dàng đánh bại Brighton 3-0 để lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Brighton vs MU.

Màn trình diễn ấn tượng của Juan Mata


Ở trận đấu Brighton vs MU, tiền vệ Juan Mata là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1988 góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội khách. Đầu tiên, anh là người đá phạt trực tiếp để Scott McTominay đánh đầu mở tỷ số trận đấu, sau đó chính số 8 là người nhân đôi cách biệt cho Man đỏ.
 
Những điều rút ra sau trận Brighton vs MU - Vòng 4 cúp Liên đoàn hình ảnh

Mata chơi nổi bật với 1 bàn 1 kiến tạo


Ngoài ra, Mata còn chạm bóng 55 lần, thực hiện 45 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%. Theo thống kê, Juan Mata hiện đã ghi 50 bàn trên mọi đấu trường cho MU, với 5 bàn trong số đó là ở cúp Liên đoàn Anh.  

Ngôi sao 32 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 15 lần ra sân gần nhất cho MU trên mọi đấu trường (4 bàn và 12 kiến tạo). Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 32 tuổi xứng đáng được đá chính nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh.


Daniel James lại khiến NHM thất vọng


Để cạnh tranh vị trí đá chính với Mason Greenwood, Daniel James cần tận dụng những cơ hội ở cúp Liên đoàn Anh, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 này tiếp tục gây thất vọng rất lớn ở trận đấu với Brighton.
 
Daniel James tiep tuc gay that vong

Daniel James tiếp tục gây thất vọng


James không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội, anh chỉ thực hiện một pha dứt điểm đi không trúng đích. Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ người xứ Wales bị rút ra sân ở phút 69. Hiện MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

Nếu cầu thủ sinh năm 2000 cập bến sân Old Trafford, nhiều khả năng James sẽ phải rời đi. Ngôi sao 23 tuổi đang trở thành mục tiêu hàng đầu của tân binh Leeds, họ sẵn sàng mượn cầu thủ của MU và kèm theo điều khoản mua đứt. 


Dean Henderson tiếp tục chơi ấn tượng


Thủ môn Dean Henderson tiếp tục được bắt chính ở cúp Liên đoàn Anh, và thủ thành sinh năm 1997 tiếp tục chinh phục trái tim NHM MU bằng màn trình diễn ấn tượng . Cầu thủ người Anh chơi chắc chắn, anh ra vào hợp lý. Đặc biệt, ngôi sao 23 tuổi còn có 2 tình huống cứu thua xuất sắc.
 

Henderson có 2 pha cứu thua ấn tượng trước Brighton


Phút 26, Henderson xuất sắc cản phá cú đá khá căng của Jahanbakhsh. Tới phút 67, Dean Henderson ra tay chặn đứng cú dứt điểm cận thành với lực rất căng của Trossard, cầu thủ đã sút trúng khung gỗ De Gea ít nhất 3 lần ở trận đối đầu vài ngày trước. 

Trước đó, trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn, Henderson cũng có một tình huống cản phá xuất thần. Chứng kiến thủ thành người Anh tỏa sáng, NHM MU đã gây sức ép buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội cho anh ở sân chơi Premier League.


Paul Pogba có bàn thắng đầu tiên từ chấm đá phạt


Tiền vệ Paul Pogba chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trước Brighton, anh thay thế Daniel James ở phút 69. Ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi năng nổ sau khi vào sân, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội khách. Số 6 cũng là người ấn định tỷ số 3-0 cho MU.
 
Pogba an dinh ty so 3-0 tu cham da phat

Pogba ấn định tỷ số 3-0 từ chấm đá phạt


MU được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở chếch bên cánh trái, Pogba thực hiện cú đá phạt hiểm hóc làm bó tay thủ môn Steele. 

Paul Pogba đã ghi bàn thắng thứ 33 trên mọi đấu trường cho MU, nhưng đây là bàn thắng đầu tiên từ một quả đá phạt trực tiếp. Cần nhớ rằng cả mùa trước, Pogba chỉ ghi được 1 bàn duy nhất ở trận thắng Aston Villa 2-0 tại Premier League hồi tháng 7 vừa rồi.


MU hiên ngang vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Khác hẳn với trận đấu khó khăn cách đây 4 ngày ở Ngoại hạng Anh, MU đã chơi thuyết phục trong trận tái đấu ở cúp Liên đoàn. Hàng công dứt điểm tổng cộng 14 lần, 6 trúng đích và mang về 3 pha lập công. Trong khi đó hàng thủ với sự xuất sắc của Dean Henderson đã bảo vệ thành công mành lưới.
 
Manchester United

MU vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh


MU chưa để thua bàn nào ở cúp Liên đoàn 2020/21. Quỷ đỏ đã hiên ngang tiến vào vòng tứ kết giải đấu này. Lần gần nhất MU đăng quang ở cúp Liên đoàn đến ở mùa giải 2016/17. Mùa giải trước họ dừng bước ở bán kết. 


Video Brighton 0-3 MU


video


Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?
Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?, Chelsea chia tay tiền vệ Ross Barkley... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Vua tôc độ CHÍNH THỨC rời MU
Sao trẻ Ayodeji Sotona, một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đào tạo MU đã chính thức rời Quỷ đỏ để tới Pháp thi đấu.
HLV Solskjaer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU?
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận.
Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. HLV Solskjaer cũng lên tiếng về vấn đề mà đội trưởng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X