Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford

Thứ Năm 02/12/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Chelsea tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh giữa Chelsea, Man City và Liverpool đang diễn ra hấp dẫn. Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trên sân của Everton, trong khi đó Man City dù khá vất vả nhưng cũng hoàn thành mục tiêu 3 điểm bằng chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Tương tự là trường hợp của Chelsea, dù gặp không ít khó khăn nhưng đội bóng thành London vẫn có được chiến thắng 2-1 trên sân của Watford.
 
Chelsea đánh bại Watford 2-1

Chelsea đánh bại Watford 2-1


Như vậy là 3 vị trí dẫn đầu không thay đổi sau vòng 14. Chelsea hiện vẫn dẫn đầu, nhiều hơn Man City và Liverpool lần lượt là 1 và 2 điểm. Với sự ổn định, đội bóng của Thomas Tuchel là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Sự cố bất ngờ


Trận đấu Watford vs Chelsea bị gián đoạn chỉ sau 12 phút thi đấu do một CĐV gặp vấn đề về sức khỏe trên khán đài. Cụ thể, Marcos Alonso thông báo cho các nhân viên y tế của Chelsea về việc có một CĐV của đội chủ nhà gặp vấn đề trên khán đài. Ngay lập tức đội ngũ y tế tiếp cận và hỗ trợ fan hâm mộ này.
 
Một CĐV gặp sự cố khiến trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn

Một CĐV gặp sự cố khiến trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn


Trọng tài David Coote thông báo cho cả hai HLV rằng trận đấu sẽ tạm dừng để các bác sĩ xử lý tình huống khẩn cấp. Sau một thời gian sơ cứu, CĐV của Watford đã ổn định và được đưa thẳng tới bệnh viện. Trận đấu bị gián đoạn tới gần 30 phút trước khi tiếp tục diễn ra. 


Saul Niguez chưa chứng tỏ được nhiều


Trong chuyến làm khách trên sân của Watford, HLV Tuchel đã trao cơ hội đá chính cho tiền vệ Saul Niguez. Đây là lần thứ 2 anh được đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
 
Chelsea

Saul chơi thất vọng trước Watford


Mặc dù được trao cơ hội nhưng cầu thủ sinh năm 1994 không thể tận dụng. Anh xử lý bóng thiếu tự tin. Saul chỉ chuyền bóng thành công 50% bên phần sân đối phương, mất bóng đến 6 lần và chỉ chiến thắng đúng 2 lần trong 9 pha tranh chấp tay đôi. Với màn trình diễn thất vọng cũng dễ hiểu khi anh bị rút khỏi sân từ rất sớm.


Mason Mount và Hakim Ziyech gây ấn tượng


Mason Mount được đá chính ở trận Watford vs Chelsea, anh đã đền đáp sự tin tưởng từ HLV Thomas Tuchel ghi là người mở tỷ số cho đội khách. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là máy săn bàn The Blues số 1 của triều đại Tuchel. Kể từ khi ông thầy người Đức tiếp quản băng ghế chỉ đạo, số 19 là cầu thủ đầu tiên cán mốc bàn thắng 2 con số (10) trên mọi mặt trận.
 
Chelsea

Mason Mount và Ziyech mang về 3 điểm cho Chelsea


Chưa dừng lại ở đó, Mason Mount còn kiến tạo giúp Hakim Ziyech ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Ma-Rốc ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cựu sao Ajax đã biết cách chứng tỏ giá trị của mình. 


Watford xứng đáng được khen ngợi


Dù Watford bại trận nhưng dấu ấn chiến thuật của Ranieri vẫn xứng đáng được ghi nhận. Theo thống kê, đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn đội khách, họ cũng dứt điểm nhiều hơn hẳn đối thủ. Watford có 12 pha dứt điểm, 6 trúng đích. Tốt hơn hẳn con số 8 pha hãm thành và 3 trúng khung thành của đội bóng thành London. Chỉ tiếc rằng sự xuất sắc của Mendy khiến đội chủ nhà để thua 1-2 chung cuộc.
 
Chelsea

Watford chơi cố gắng trước Chelsea


Sau khoảng hơn một tháng tiếp quản Watford, HLV Ranieri đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình. Giới chuyên môn nhận định cựu HLV Leicester có thể giúp Watford trụ hạng thành công.

Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X