Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không tưởng Ole làm cho Quỷ đỏ gói gọn trong bức ảnh này thôi!

Thứ Sáu 08/03/2019 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã biến Quỷ đỏ trở lại hình ảnh oai hùng như ngày nào.


20 năm, vẫn chung một nhiệm vụ giải cứu!
 

Năm 1999 trên SVĐ Camp Nou, chân sút người Na Uy khi đó được HLV huyền thoại Alex Ferguson tung vào sân từ băng ghế dự bị, trong trận chung kết C1 giữa M.U vs Bayern Munich. Và tiền đạo này đã không làm ông thầy của mình thất vọng, khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, tạo ra cuộc lội ngược dòng đáng nhớ bậc nhất trong lịch sử Champions League.

Và 20 năm sau, giờ đây đã đóng vai trò mới khi trở thành thuyền trưởng của đội bóng cũ, Solskjaer vẫn là “siêu anh hùng” – người tạo nên những điều kỳ diệu. Trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, M.U với sự thiếu vắng của 10 trụ cột, cộng thêm khoảng cách thua 2 bàn sân nhà, nhưng rồi vẫn làm nên kỳ tích chưa từng có.

Đó là niềm cảm hứng để Omar Momani – hoạ sĩ nổi tiếng của Goal sáng tác nên bức ảnh này. Gói gọn trong 20 năm, Ole là người giải cứu Quỷ đỏ ở bất cứ thời điểm nào đội bóng cần sự trợ giúp.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm những điều phi thường gì cho MU hình ảnh

Bức ảnh nói lên tầm quan trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer với Quỷ đỏ


Và đó đều là những màn lội ngược dòng không tưởng, chết đi sống lại, từ địa ngục trở về, và đều là những trận đấu mà bàn thắng quyết định được ghi vào phút bù giờ, Solskjaer đang chứng tỏ chẳng ai phù hợp hơn mình để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Không ai khác, ông mới là người thấm nhuần bản sắc Quỷ đỏ, và tiếp nối truyền thống từ thời Ferguson tới những thế hệ trẻ trung hiện tại.

Với những chiến tích lẫy lừng như vậy, có lẽ lúc này HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ chờ BLĐ trao cho mình bản hợp đồng chính thức.

Solskjaer 20 nam

20 năm vẫn chung 1 nhiệm vụ giải cứu!

 

M.U vô đối ngược dòng thành công: Hãy trao hợp đồng 10 năm cho Ole luôn và ngay!
Có lẽ, tương lai của HLV Solskjaer đã được BLĐ Quỷ đỏ đưa ra quyết định cuối cùng, khi ông đem lại M.U hình ảnh của một đội bóng thần thánh như trong quá khứ.
Dư âm PSG 1-3 M.U: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X