Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-0 Wolves

Chủ Nhật 16/05/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Lần đầu cho Hojbjerg


Mùa giải năm nay, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham. Ở trận đấu với Wolves, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao người Đan Mạch bẻ gẫy nhiều đợt lên bóng của đối thủ, anh cũng là người mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.
 
Tottenham vs Wolves

Hojbjerg có một trận đấu xuất sắc


Phút 62, hậu vệ Reguilon nỗ lực cướp bóng bên cánh trái và căng ngang cho Son Heung Min. Cầu thủ người Hàn Quốc chuyền cho Bale dứt điểm. Dù Patricio đã cản phá thàng công cú dứt điểm của Bale nhưng đành bất lực nhìn Hojbjerg băng vào đá bồi, nâng tỷ số lên 2-0.

Theo thống kê, Pierre-Emile Hojbjerg đã ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Harry Kane ghi bàn trở lại


Giai đoạn cuối mùa giải, tiền đạo Harry Kane có dấu hiệu chững lại. Ở trận thua 1-3 trước Leeds, anh gây thất vọng rất lớn. Đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà cầu thủ sinh năm 1993 không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Kane đã để Mo Salah của Liverpool cân bằng thành tích trong danh sách Vua phá lưới (cả 2 cùng có 21 bàn).
 
Tottenham vs Wolves

Tottenham ghi bàn trở lại


Ngôi sao 27 tuổi đã đặt quyết tâm rất lớn ở trận Tottenham vs Wolves, và cuối cùng anh cũng chấm dứt chuỗi 3 trận không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Phút 45, Harry Kane phá bẫy việt vị băng xuống đón bóng, xử lí khéo léo khiến hậu vệ và thủ thành Patricio lỡ đà trước khi ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Harry Kane đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong mùa giải này (22 bàn, 13 kiến tạo), chỉ có Robert Lewandowski và Lionel Messi là tham gia vào nhiều bàn thắng hơn ngôi sao của Spurs trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Bây giờ Kane đã vượt lên so với Salah, anh đã có 22 bàn, nhiều hơn cầu thủ người Ai Cập 1 pha lập công. Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giữa hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng.


Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu


Được đá trên sân nhà, Tottenham đã chơi tấn công ngay từ đầu trước Wolves. Spurs cầm bóng hơn 60%, họ dứt điểm tới 24 lần, 13 số đó đi trúng đích, vượt trội so với con số 15 pha dứt điểm và 3 trúng đích của đội khách. Với sự áp đảo hoàn toàn, đoàn quân của Ryan Mason đã giành chiến thắng 2-0.
 
Tottenham vs Wolves

Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới


Đây là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận ở Ngoại hạng Anh mà HLV sinh năm 1991 nắm vai trò tạm quyền ở Tottenham. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Spurs thắp lại cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Đội bóng thành London đã vượt qua West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn lên tới 5 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 trận. Cơ hội vào Top 4 là không cao, nhưng Tottenham có thể hy vọng vào vị trí thứ 5, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. Họ chỉ kém Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, ở vòng 36 đội bóng của Klopp sẽ làm khách trên sân của West Brom, đội bóng đã chính thức xuống hạng.


Màn trình diễn thất vọng của Wolves


Mùa giải năm nay, Wolves thi đấu thiếu sự ổn định. Họ vừa đánh bại Brighton một cách thuyết phục, nhưng ngay lập tức để thua trên sân của Tottenham. Ở trận đấu này, đội khách đã không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng này phải nhận thất bại 0-2.
 
Tottenham vs Wolves

 Wolves có một trận đấu thát vọng


Việc không còn động lực thi đấu ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của các cầu thủ. Wolves hiện chỉ xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều thông tin cho rằng HLV Nuno Santo đã nghĩ đến chuyện rời đi. Ông muốn dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn.

“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.
Tiêu diệt bầy sói, Tottenham chen chân vào Top 6Tiêu diệt bầy sói, Tottenham chen chân vào Top 6
Thật bi kịch khi biết rằng, vị khách mà Tottenham sợ phải nghênh đón nhất tại Premier League chính là Wolves - CLB đã thắng tới 50% số trận làm khách trên sân...
Nhận định Tottenham vs Wolves (20h05 ngày 16/5): Còn nước còn tátNhận định Tottenham vs Wolves (20h05 ngày 16/5): Còn nước còn tát
Tottenham sẽ có trận tiếp Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân nhà, để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, thầy trò Ryan Mason buộc phải...
Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose MourinhoArsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.
Jose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới RomaJose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới Roma
Một thành viên trong ban huấn luyện Tottenham tuyên bố họ sẽ không để Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg rời đi ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X