Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Watford

Chủ Nhật 10/01/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU vs Watford ở vòng 3 FA Cup 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của tiền vệ Scott McTominay.

Chấn thương của trung vệ Eric Bailly


Trong thất bại 0-2 của MU trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, trung vệ Eric Bailly không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Solskjaer đã sử dụng Harry Maguire bên cạnh Victor Lindelof. Đến trận MU vs Watford, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đá chính trở lại. Bailly chơi bên cạnh Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ.
 
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU vs Watford hình ảnh

Eric Bailly dính chấn thương


Ngôi sao 26 tuổi đã chơi rất tốt trong những phút có mặt trên sân. Tuy nhiên, anh gặp chấn thương ở những phút bù giờ của hiệp 1. Thủ môn Dean Henderson trong tình huống băng ra cản phá bóng đã va chạm với trung vệ người Bờ Biển Ngà. Bailly dường như bị choáng và được thay bởi Harry Maguire ở phút 45+5.

Trung vệ của MU mới trở lại sau chấn thương và đang duy trì phong độ cao, nếu anh nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã lên tiếng trấn an, ông nói: "Cậu ấy không gặp vấn đề ở đầu. Bailly bị đau ở cổ. Có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn cần phải kiểm tra thêm".

Sau đó Bailly đã lên Twitter để xác nhận rằng mình ổn, anh nói: "Tôi không sao. Tôi sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của MU, cảm ơn các bạn đã gửi những lời chúc đến tôi".


Scott McTominay tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU


Harry Maguire ngồi dự bị, HLV Solskjaer đã quyết định trao băng đội trưởng MU cho tiền vệ Scott McTominay. Và Ngôi sao sinh năm 1996 đã không khiến ông thầy người Na Uy phải thất vọng. Ngay phút thứ 5, McTominay mở tỷ số cho đội chủ nhà.
 
McTominay ghi bàn trong ngày đeo băng đội trưởng của MU

McTominay ghi bàn trong ngày đeo băng đội trưởng của MU


Alex Telles thực hiện quả phạt góc và thủ quân Scott McTominay chọn đúng điểm rơi thực hiện cú đánh đầu khó hạ gục thủ thành đối phương. Pha lập công duy nhất của tiền vệ 24 tuổi này mang về chiến thắng tối thiểu cho MU. Sau trận đấu anh tỏ ra hạnh phúc:

"Tôi đã gắn bó với MU được 18 năm, hôm nay tôi hạnh phúc và vinh dự khi được đeo băng đội trưởng của CLB. Điều đó cho thấy HLV ghi nhận những đóng góp của tôi. Khoảnh khắc này có lẽ hạnh phúc nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

"Hôm nay tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng, quan trọng hơn bàn thắng đó mang về chiến thắng cùng chiếc vé đi tiếp cho CLB".


Phải dành cho Watford những lời khen


Dù bị đánh giá thấp hơn, song Watford đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu tại Old Trafford. Những tưởng bàn thua ngay từ phút thứ 5 sẽ khiến đội chủ sân Vicarage Road vỡ trận, song thực tế không phải như vậy. Bàn thua sớm càng giúp đội bóng của HLV Llompart chơi quyết tâm hơn.
 

Watford đã chơi kiên cường trước MU


Trong 90 phút thi đấu chính thức đội khách dứt điểm tới 18 lần, chỉ ít hơn MU 1 lần. Đội chủ sân Vicarage Road có 3 lần dứt điểm trúng đích, nhưng đều bị thủ môn Dean Henderson cản phá. Dù không thể giành vé vào vòng 4, nhưng những gì Watford thể hiện vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


MU nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Watford


MU với việc chỉ sử dụng đội hình B nên không thể tạo ra sự lấn lướt hoàn toàn so với Watford, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn Quỷ đỏ vẫn biết cách tạo ra khác biệt. Pha lập công duy nhất của tiền vệ Scott McTominay giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 1-0.
 
McTominay mở tỷ số của trận đấu trong ngày được đeo băng thủ quân

MU nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Watford


Với chiến thắng này, MU tiếp tục nối dài chuỗi trận trước Watford. Cụ thể, Quỷ đỏ thắng 15/167 trận gặp Watford gần nhất ở mọi sân chơi. Nửa đỏ thành Manchester giữ sạch lưới ở 6/7 trận gặp Watford gần nhất tại Old Trafford trên mọi mặt trận. 

Chiến thắng tối thiểu trước Watford giúp MU đi tiếp ở FA Cup. Sau khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, thầy trò Solskjaer coi giải đấu này như mục tiêu hàng đầu để hy vọng có danh hiệu ở mùa giải 2020/21.
Tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU, Scott McTominay nói gì?Tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được HLV Solskjaer trao băng đội trưởng trước Watford, anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp MU...
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước WatfordMU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Watford
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford, HLV Solskjaer cũng tiết lộ vấn đề mà trung vệ 26 tuổi gặp phải.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Van de BeekNgười đại diện lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Donny van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng.
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad DialloHLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vị trí tốt nhất của tiền vệ Amad Diallo ở MU, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một hàng công khủng nếu cầu thủ 18 tuổi này hòa nhập...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X