Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 6-3 Leicester

Thứ Hai 27/12/2021 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Leicester đã khép lại với chiến thắng 6-3 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc.

8 cầu thủ ghi tên mình lên bảng tỷ số


Trong ngày Lễ tặng quà, Man City và Leicester đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, trong vòng 10 phút của hiệp 2 (từ phút 55 đến 65), đội khách ghi liền 3 bàn để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất, Man xanh tỏ ra bản lĩnh hơn. Họ ghi thêm 2 bàn ở những phút cuối trận để khép lại trận đấu với tỷ số 6-3.
 
Man City vs Leicester

Trận đấu Man City vs Leicester có 8 cầu thủ ghi bàn


Trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Leicester, có tới 8 cầu thủ ghi tên mình lên bảng tỷ số (duy nhất Raheem Sterling ghi 2 bàn). Chỉ có trận đấu Tottenham 4-5 Arsenal vào tháng 11 năm 2004 (9) có nhiều cầu thủ ghi bàn hơn trong lịch sử Premier League.


Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


Man City đã kiểm soát bóng tới 72% trong trận đấu với Leicester, họ dứt điểm 17 lần, 9 trúng đích và mang về tới 6 bàn thắng. Sự hiệu quả của hàng công giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. Theo thống kê, chiến thắng trước Leicester là lần thứ 9 liên tiếp Man xanh giành 3 điểm trọn vẹn ở Premier League.
 
Man City

Man City có 9 chiến thắng liên tiếp ở Premier League


Mùa trước, cũng thời điểm này thì Man City bắt đầu mở ra chuỗi chiến thắng huỷ diệt. Và điều tương tự tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay. Trong những trận đấu vừa qua, dù liên tục xoay tua đội hình nhưng nửa xanh thành Manchester đều đặn thu về những chiến thắng. Chiều sâu đội hình của Man City là cực tốt, và Pep đang phát huy tối đa lợi thế về mặt con người, giúp đội chủ sân Etihad chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Kết quả Man City vs Leicester giúp Man City tạm thời nới rộng khoảng cách với 2 đội xếp sau là Liverpool và Chelsea lên thành 6 và 9 điểm. Với tình hình hiện tại, Man xanh vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Leicester tiếp tục cho thấy sự bất ổn


Leicester thi đấu không quá tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Man City, đội khách phải nhận 3 bàn thua chỉ sau 21 phút, chỉ trước Aston Villa vào tháng 8 năm 2003 (15 phút), họ bị dẫn trước 3 bàn sớm hơn trong một trận đấu ở Premier League. Sau 45 phút, tỷ số đã là 4-0 cho đội chủ nhà. Leicester đã vùng lên trong hiệp 2, nhưng điều đó không thể giúp họ tránh khỏi thất bại với tỷ số 3-6. 
 
Man City vs Leicester

 Leicester gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay


Sau 17 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, “Bầy cáo” chỉ giành 6 chiến thắng và nhận tới 7 thất bại. Với chỉ 22 điểm có được họ đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 13 điểm. Cơ hội để thầy trò HLV Brendan Rodgers cạnh tranh một vị trí trong Top 4 đã xa tầm với, có lẽ mục tiêu gần nhất của họ chỉ là tấm vé dự Europa League mùa tới, nhưng đây cũng không phải nhiệm vụ dễ hoàn thành.


Phải dành cho Kelechi Iheanacho những lời khen


Dù Leicester nhận thất bại trên sân Etihad, nhưng tiền đạo Kelechi Iheanacho xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 55 đến 65, tiền đạo này góp dấu giày vào 3 bàn thắng của đội khách, trong đó có 2 kiến tạo và 1 pha lập công, giúp Leicester rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. 
 
Man City

Kelechi Iheanacho có 1 bàn 2 kiến tạo trước Man City


Theo thống kê, Kelechi Iheanacho là cầu thủ thứ 3 từng khoác áo Man City vừa ghi bàn vừa kiến tạo vào lưới đội bóng cũ trong một trận đấu ở Premier League, sau Paul Dickov cho Leicester năm 2003 và James Milner cho Liverpool vào năm 2016. Chỉ tiếc rằng màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 không thể giúp Leicester rời sân Etihad với những điểm số. 

Những con số khó tin sau trận Man City 6-3 LeicesterNhững con số khó tin sau trận Man City 6-3 Leicester
Trận đấu Man City vs Leicester đã khép lại với tỷ số 6-3 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Man City vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leicester 22h00 hôm nay 26/12 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Leicester kênh...
Man City cho khán giả đi tàu lượn cảm xúc với trận cầu 9 bàn thắng trước LeicesterMan City cho khán giả đi tàu lượn cảm xúc với trận cầu 9 bàn thắng trước Leicester
Trận đấu Man City vs Leicester đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng mãn nhãn đúng tính chất Ngày lễ tặng quà (Boxing Day). Man xanh giành chiến thắng với tỷ số...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/12: Man City đấu LeicesterLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/12: Man City đấu Leicester
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26/12/2021. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 đêm nay, rạng sáng mai. Lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.
Xác định đối thủ lớn nhất của Barca vụ HaalandXác định đối thủ lớn nhất của Barca vụ Haaland
Tờ Sport đưa tin Barca sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X