Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 Fulham

Chủ Nhật 06/02/2022 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Fulham đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại.

Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Fulham


Trong thời gian gần đây, Man City thường xuyên hủy diệt Fulham mỗi khi hai đội đụng độ. 5 lần đối đầu gần nhất, Man xanh toàn thắng, ghi 13 bàn và không nhận bàn thua nào. Xa hơn, nửa xanh thành Manchester thắng đội bóng thành London trong 11 lần đối đầu gần nhất. Dù ở bất kỳ thời điểm nào thì Man City cũng luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Fulham.
 
Man City vs Fulham

Man City thắng trận 12 liên tiếp trước Fulham


Ở lần đối đầu trên sân Etihad mới nhất, mọi chuyện không thay đổi. Có một chút bất ngờ khi đội khách có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8. Tuy nhiên đó là dấu ấn duy nhất mà Fulham để lại ở trận đấu này, bởi sau đó Man City đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi 4 bàn thắng.

Cú đúp của Riyad Mahrez, 2 bàn thắng của John Stones và Ilkay Gundogan giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của Man City trước đối thủ. 


Aleksandar Mitrovic không thể hiện được khả năng của mình


Trong đội hình của Fulham hiện tại, Aleksandar Mitrovic chính là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao 27 tuổi đang duy trì phong độ rất cao, anh ghi 28 bàn và có 7 kiến tạo trong 26 lần ra sân gần nhất ở giải hạng Nhất Anh. Cầu thủ người Serbia được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Fulham trong trận đấu trên sân Etihad, song anh gây thất vọng rất lớn.
 
Man City vs Fulham

Mitrovic có một trận đấu thất vọng


Những phút có mặt trên sân Aleksandar Mitrovic không cho thấy khả năng của mình, anh không có một tình huống dứt điểm đáng chú ý nào. Trung phong của Fulham không thoát ra khỏi sự theo kèm của bộ đôi trung vệ John Stones và Nathan Ake bên phía đội chủ nhà. Với màn trình diễn cực tệ, cầu thủ này đã phải rời sân ở phút 75.

Một lần nữa Mitrovic lại gây thất vọng khi đối đầu những đội bóng lớn. Anh có phong độ rất cao ở giải Hạng nhất Anh, nhưng cứ mỗi khi đối đầu các đội bóng ở Premier League tiền đạo này lại mất tích một cách khó hiểu.


Riyad Mahrez trút giận lên Fulham


Tại cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2022, Algeria của Riyad Mahrez không thể vượt qua vòng bảng. Đây là thành tích khiến cầu thủ sinh năm 1991 thất vọng. Cá nhân anh có một giải đấu không thành công, trong đó phải kể đến cú đá 11m hỏng ăn khiến đội nhà thất bại 1-3 trước Bờ Biển Ngà trong lượt trận cuối ở vòng bảng.
 
Man City vs Fulham

Mahrez tỏa sáng với một cú đúp


Trở lại Man City, Riyad Mahrez đã nhanh chóng tỏa sáng. Cầu thủ 30 tuổi là người chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của Man xanh trước Fulham. Đầu tiên, anh thực hiện thành công cú đá 11m nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà ở phút 53. Chỉ sau đó 4 phút, Mahrez dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Kevin de Bruyne, qua đó hoàn tất cú đúp.

Mùa giải năm nay, Riyad Mahrez chơi cực tốt trong màu áo Man City. Với cú đúp vào lưới Fulham, anh đã có 15 bàn cho Man xanh trên mọi mặt trận. Đặc biệt, cựu cầu thủ Leicester ghi bàn cả ở cúp Liên đoàn, FA Cup, Premier League và Champions League.


Man City nuôi hy vọng lần thứ 2 vô địch FA Cup


Trong 6 mùa dẫn dắt đội chủ sân Etihad, Pep Guardiola mới chỉ vô địch FA Cup 1 lần cùng Man City. Khi mà Man xanh đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn cùng đội nhà lần thứ 2 lên ngôi ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. Việc đội chủ sân Etihad ra sân với đội hình cực mạnh trong trận tiếp Fulham cho thấy tham vọng của họ lớn như thế nào.
 
Pep Guardiola

Pep Guardiola hướng đến chức vô địch FA Cup thứ 2 cùng Man City


Với một đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Man City đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Như vậy là nửa xanh thành Manchester đã có mặt ở vòng 5 FA Cup. Kể từ khi Pep tiếp quản Man xanh, chưa khi nào đội bóng này dừng bước trước vòng 5. Bây giờ Man City sẽ nỗ lực để kết thúc mùa giải năm nay với 3 danh hiệu (FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League).
Man City và Liverpool tranh nhau sao trẻ ArsenalMan City và Liverpool tranh nhau sao trẻ Arsenal
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.
Chấp đối thủ dẫn trước, Man City vẫn thắng cách biệt ở cúp FAChấp đối thủ dẫn trước, Man City vẫn thắng cách biệt ở cúp FA
Hai đội cùng dẫn đầu giải đấu của họ, nhưng khoảng cách giữa Premier League và Championhsip vẫn là quá lớn để san lấp. Cơ hội cho Fulham tạo ra bất ngờ ở trận...
Link xem trực tiếp Man City vs Fulham bóng đá vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs Fulham bóng đá vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Fulham 22h00 hôm nay 02/05 vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Man City vs Fulham kênh sóng nào.
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/2): Mưa bàn thắng trên sân EtihadNhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/2): Mưa bàn thắng trên sân Etihad
Man City và Fulham đều sở hữu hàng công khủng khiếp, khả năng hai đội tạo ra một cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad ở vòng 4 FA Cup hoàn toàn có thể xảy ra.
Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X