Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Leeds 3-1 Tottenham

Thứ Bảy 08/05/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Patrick Bamford tiếp tục ghi bàn


Mùa giải năm nay, tiền đạo Patrick Bamford đang chơi cực tốt trong màu áo Leeds. Ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ người Anh nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Phút 43, từ tình huống căng ngang của Alioski, ngôi sao sinh năm 1993 dứt điểm nhanh hạ gục Lloris ở cự ly gần. Đó là bàn thắng thứ 15 của Bamford ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngoài ra anh còn có thêm 7 pha kiến tạo. 
 
Tottenham

Bamford có 15 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Theo thống kê, Patrick Bamford chỉ là cầu thủ người Anh thứ tư ghi tối thiểu 15 bàn thắng cho Leeds trong một chiến dịch Premier League duy nhất sau Lee Chapman (15 bàn mùa giải 1992/93), Rod Wallace (17 bàn mùa giải 1993/94) và Michael Bridges (19 bàn mùa giải 1999/00).

Với những màn trình diễn ấn tượng, nhiều NHM ĐT Anh cho rằng cầu thủ 27 tuổi xứng đáng được triệu tập vào đội hình Tam sư tham dự VCK Euro vào tháng 6 năm nay.


Dele Alli và Son Heung-Min không thể giúp Tottenham giành điểm


Phút 25 của trận đấu, Dele Alli thực hiện đường chọc khe tinh tế để Son Heung Min băng xuống rồi lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Meslier, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Ngôi sao người Anh đã có đường kiến tạo đầu tiên tại Premier League sau 16 trận, kể từ khi chuyền bóng để Serge Aurier ghi bàn trong trận đấu với Wolves vào tháng 3 năm 2020.
 
Son Heung-Min ghi bàn vào lưới Leeds

Son Heung-Min ghi bàn vào lưới Leeds


Dele Alli đã có tổng cộng 9 đường kiến tạo cho Son Heung-Min, chỉ Harry Kane (16) là cầu thủ sinh năm 1996 có nhiều pha kiến tạo hơn.

Còn với Son Heung Min, anh đã có bàn thắng thứ 17 tại Premier League mùa này, thành tích chỉ kém Harry Kane (21 bàn) và Mohamed Salah (20 bàn). Đây cũng là thành tích tốt nhất của ngôi sao người Hàn Quốc kể từ khi đặt chân đến xứ sở sương mù.


Stuart Dallas tiếp tục ghi bàn


Là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ cánh đều tốt. Ngôi sao người Bắc Ireland có khả năng dứt điểm ấn tượng. Ở trận Leeds vs Tottenham, anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 13, xuất phát từ pha đưa bóng vào rất khó chịu của Jack Harrison, Sergio Reguilon lúng túng phá bóng thẳng về… lưới nhà. Thủ môn Hugo Lloris xuất sắc cứu thua nhưng cũng đành bất lực khi Stuart Dallas có mặt đúng chỗ để sút bồi, đưa Leeds vượt lên.
 
Stuart Dallas có bàn thắng thứ 8 ở NHA mùa này

Stuart Dallas có bàn thắng thứ 8 ở NHA mùa này


Stuart Dallas là cầu thủ Bắc Ireland đầu tiên ghi được 8 bàn thắng ở Premier League trong một mùa giải duy nhất kể từ Chris Brunt ở mùa giải 2008/09. Bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1991 giúp Leeds giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham.


Tottenham ngày càng rời xa Top 4


Ở vòng đấu này, Chelsea làm khách trên sân của Man City. Đây là cơ hội để những đội bóng xếp sau thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành London. Tuy nhiên Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Leeds. Với kết quả này, Ryan Mason không thể trở thành nhà cầm quân đầu tiên có 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh kể từ khi ra mắt Spurs.
 
Tottenham

Tottenham ngày càng rời xa Top 4


Đặc biệt, trận thua Leeds khiến cơ hội vào Top 4 của Tottenham bị thu hẹp đi rất nhiều. Họ đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách giữa “Gà trống” với đội xếp thứ 5 là West Ham cũng là 2 điểm, thầy trò David Moyes chưa thi đấu ở vòng đấu này.

Nếu Liverpool đánh bại Southampton, họ sẽ đẩy Tottenham xuống vị trí thứ 7. Với tình hình hiện tại, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới đang rất khó khăn với “Gà trống”.


Leeds tiếp tục làm khó những đội bóng lớn


Với lối chơi khó chịu, thầy trò Marcelo Bielsa liên tục làm khó những đội bóng lớn. Họ xuất sắc đánh bại Man City 2-1 trên sân Etihad, sau đó cầm hòa Liverpool 1-1. Họ cũng kiên cường cầm chân MU với tỷ số 0-0. Mới nhất, Leeds tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình khi đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1.
 
Leeds vs Tottenham

Leeds đánh bại Tottenham 3-1


Thậm chí nếu thủ môn Hugo Lloris không chơi xuất sắc, đội chủ nhà có thể ghi nhiều hơn 3 bàn. Với 3 điểm có được, Leeds đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Họ là tân binh chơi tốt nhất ở mùa giải năm nay. 

“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad sẽ...
Thua kẻ ngáng đường của những ông lớn, Tottenham mong manh trong Top 6Thua kẻ ngáng đường của những ông lớn, Tottenham mong manh trong Top 6
Để thua Leeds United một cách tâm phục khẩu phục, Tottenham gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau và kể cả vị trí trong Top 6 cũng đang...
Nhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tátNhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tát
Tottenham sẽ mong có 3 điểm trước Leeds và chờ đội đứng thứ 4 là Chelsea sảy chân để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League.
Arsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV SarriArsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV Sarri
Theo truyền thông Italia, Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến HLV Sarri cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng.
Tottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt RomaTottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt Roma
Tottenham là CLB vui nhất khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Roma, bởi họ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho ông thầy người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X