Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MU

Chủ Nhật 16/01/2022 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Aston Villa vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại sân Villa Park khép lại.

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Kể từ bàn thắng vào lưới Arsenal từ đầu tháng 12, Bruno Fernandes vẫn chưa ghi bàn trở lại ở Premier League. Ngôi sao người Bồ quyết tâm rất lớn ở trận đấu Aston Villa vs MU, và những nỗ lực của anh đã được đền đáp. Số 18 là người mở tỷ số cho MU ngay từ phút thứ 6. Từ một tình huống đá phạt, Bruno có tình huống nhận bóng tinh quái trước khi dứt điểm thẳng về phía khung thành của Villa. Thủ thành Martinez đã lóng ngóng để bóng rơi khỏi tay và từ từ lăn vào lưới.
 
Aston Villa vs MU

Bruno Fernandes lập cú đúp trước Aston Villa


Kể từ khi ra mắt tại Premier League vào tháng 2 năm 2020, Bruno đã có 6 bàn từ ngoài vòng cấm, chỉ ít hơn duy nhất James Ward-Prowse (7). Tới phút 67, từ một pha cắt bóng bên phần sân Aston Villa, Fred nhả bóng để Bruno tung ra cú dứt điểm hiểm hóc. Bóng đập xà bay vào lưới. 

Với cú đúp có được trước Aston Villa, Bruno đã ghi 33 bàn ở Premier League kể từ khi khoác áo MU, trong cùng thời gian chỉ có Mo Salah (45) và Harry Kane (34) ghi được nhiều bàn thắng hơn. NHM Quỷ đỏ tin rằng cú đúp vào lưới Aston Villa sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1994 trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chỉ tiếc rằng 2 bàn thắng của Bruno không thể giúp Man đỏ giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Villa Park.


Sai lầm của thủ môn Emiliano Martinez


Trong chiến thắng 1-0 trước MU ở lượt đi trên sân Old Trafford, thủ môn Emiliano Martinez là người hùng của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1992 có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc, trong đó phải kể đến tình huống đánh bại Bruno Fernandes trên chấm 11m. Chỉ tiếc rằng ở trận lượt về trên sân Villa Park ngôi sao người Argentina lại mắc sai lầm đáng trách.
 
Aston Villa vs MU

Tình huống Martinez mắc sai lầm 

Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Alex Telles chạm bóng để Bruno Fernandes tung ra cú sút tương đối căng từ cự ly hơn 20m. Bóng bay qua vị trí của Cavani và thủ thành Martinez có phần giật mình, lóng ngóng để bóng rơi khỏi tay vào từ từ lăn vào lưới. Thủ môn của Aston Villa cho rằng Cavani đã việt vị, nhưng cầu thủ của MU rõ ràng không có lỗi và bàn thắng được công nhận.

Bàn thua ngay từ phút thứ 6 khiến tâm lý thi đấu của đội chủ nhà bị ảnh hưởng đáng kể, trong khi đó MU tự tin hơn rất nhiều. Rất may là Coutinho đã tỏa sáng và giúp Aston Villa có trận hòa 2-2, nếu không Martinez sẽ phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau trận đấu. 


Màn ra mắt ấn tượng của Philippe Coutinho


Không được trọng dụng ở Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã đánh tiếng muốn rời Camp Nou để được thi đấu thường xuyên hơn. Ngôi sao người Brazil sau đó đã đồng ý cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, nếu anh chơi tốt đội chủ sân Villa Park có thể mua đứt với mức phí vào khoảng 33 triệu bảng. Tại Aston Villa, Coutinho sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ Steven Gerrard. Trước đó hai người từng là đồng đội ở Liverpool.
 
MU

Coutinho ra mắt Aston Villa bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo


HLV người Anh tuyên bố ông rất hiểu Coutinho và sẽ khai thác tối đa khả năng của tiền vệ này. Ngôi sao 29 tuổi có màn ra mắt đội bóng mới ở trận tiếp MU trên sân Villa Park tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Coutinho được tung vào sân ở phút 68, và anh nhanh chóng để lại dấu ấn. Phút 77, Coutinho là người khởi xướng đợt tấn công từ cánh trái, làm khuấy đảo hàng phòng ngự MU. Anh đẩy bóng cho Ramsey trước khi cầu thủ này tung đá chân trái không thể cản phá.

Sau khi kiến tạo cho Ramsey rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, đích thân Coutinho là người cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 82. Hàng thủ đội khách lại bị xé toạc bởi đường căng ngang của Ramsey, Coutinho ập vào dứt điểm cận thành trong sự bất lực của De Gea. Tiền vệ người Brazil đã có màn tái xuất hoàn hảo ở Premier League. 1 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ trong 5 phút, anh giúp đội nhà giành lại 1 điểm từ tay MU.


Phải dành lời khen cho David de Gea


Dù 2 lần vào lưới nhặt bóng song thủ môn David de Gea vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 6 tình huống cứu thua ở trận đấu này, trong đó có rất nhiều pha cứu thua xuất sắc. Phút 43, từ đường tạt bóng bên cánh phải của Matty Cash, hậu vệ trái Lucas Digne ập vào dứt điểm một chạm cực mạnh nhưng De Gea vẫn tỉnh táo, khép hai chân cản phá thành công. 6 phút sau đó Ramsey phối hợp với Buendia trước khi tự mình đột phá rồi dứt điểm vào góc gần nhưng thủ thành sinh năm 1990 đã kịp đổ người cản phá cứu thua cho MU.
 
MU

De Gea chơi tốt trước Aston Villa


Tới phút 73, Coutinho uy hiếp khiến cho Matic phải phá bóng như dứt điểm trong một tình huống phạt góc nhưng may là De Gea vẫn chơi tập trung để cứu một bàn thua trông thấy. Cầu thủ 31 tuổi chơi ổn định từ đầu mùa giải, anh khiến Dean Henderson gần như không có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.


MU tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4


MU đã khởi đầu không thể tốt hơn khi dẫn trước Aston Villa ngay từ phút thứ 6 với pha lập công của Bruno Fernandes, sau đó họ còn có bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Man đỏ thì chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 77 đến phút 82 De Gea đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những cú dứt điểm của Ramsey và Coutinho.
 
Aston Villa vs MU

MU dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để Aston Villa cầm hòa 2-2


2 bàn thua chỉ trong vòng ít phút khiến MU chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Aston Villa, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH và đứng trước khả năng để nhóm đầu nới rộng cách biệt. HLV Ralf Rangnick được kỳ vọng rất nhiều nhưng chưa thể khiến NHM MU cảm thấy hài lòng, nếu cứ mất điểm vô duyên như thế này Man đỏ hoàn toàn có thể nằm ngoài nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Điểm tin tối 15/1: MU bất ngờ tiếp cận sao NapoliĐiểm tin tối 15/1: MU bất ngờ tiếp cận sao Napoli
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/1/2022.
Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Marcus Rashford và Mason Greenwood vì lười di chuyển trong các trận đấu của MU.
HY HỮU: Ralf Rangnick quên lịch tập của MUHY HỮU: Ralf Rangnick quên lịch tập của MU
Sự việc hy hữu đã xảy ra với HLV Ralf Rangnick khi ông đãng trí xuất hiện tại sân tập của MU trong ngày mà toàn đội được nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X