Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điều Arsenal cần làm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 03/01/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua 0-2 trước Southampton chỉ ra rằng Pháo thủ còn rất nhiều việc phải làm, cùng điểm qua 4 điều Arsenal cần làm ngay lập tức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.



1. Mua một trung vệ để thay thế Per Mertesacker

Trong trận thua Southampton 0-2 Per Mertesacker là một trong những cầu thủ chơi kém nhất, sở hữu chiều cao rất tốt nhưng trung vệ người Đức lại chậm chạp trong việc di chuyển và thiếu quyết đoán trong những tình huống quyết định. Trong khi đó trung vệ còn lại Laurent Koscielny vừa trở lại sau chấn thương và cũng không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.
 Nhung dieu Arsenal can lam o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Trung vệ Per Mertesacker không chiếm được sự tin tưởng
HLV Wenger cho biết Arsenal sẽ phải bổ sung một hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, những mục tiêu mà Pháo thủ đang hướng tới gồm Ron Vlaar của Aston Villa, Winston Reid của West Ham, Van Dijk của Celtic và Mats Hummels của Borussia Dortmund. Trong số này trung vệ người Đức Mats Hummels là đẳng cấp hơn cả.

2. Mua một tiền vệ đẳng cấp
 Nhung dieu Arsenal can lam o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh 2
Arsenal nên đưa về tiền vệ William Carvalho
Với tình hình chấn thương hiện tại, Arsenal phải lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon và Mario Suarez của Atetico Madrid.

3. Bán Joel Campbell 
 Nhung dieu Arsenal can lam o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh 3
Joel Campbell không thể hiện được khả năng của mình
Mùa hè vừa qua, Arsenal đã đòi lại chân sút trẻ Joel Campbell từ Olympiacos, tuy nhiên tiền đạo người Costa Rica không thể hiện được gì nhiều. Được HLV Wenger trao cơ hội trong 8 lần ra sân nhưng anh không ghi được bàn thắng nào, Joel Campbell liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với một cầu thủ không có đóng góp cho đội bóng như Campbell, Arsenal nên bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

4. Để Yaya Sanogo đi tu nghiệp
 Nhung dieu Arsenal can lam o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh 4
Yaya Sanogo trên đường rời Arsenal
Yaya Sanogo là chân sút trẻ đang được đặt nhiều kỳ vọng bên phía Arsenal, ở mùa giải này chân sút người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị. Chân sút 21 tuổi mới chỉ có 5 lần được ra sân ở mùa giải này và ghi được 1 bàn thắng, nhằm tạo điều kiện để Sanogo được ra sân nhiều hơn HLV Wenger đang lên kế hoạch cho mượn tiền đạo người Pháp vào tháng 1 tới.

Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X