Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nóng trận Liverpool vs M.U

Chủ Nhật 17/01/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool vs M.U chính là trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Cùng điểm qua những cuộc đối đầu đáng chú ý trong trận Liverpool vs M.U.


Mamadou Sakho vs Wayne Rooney
Nhung diem nong tran Liverpool vs MU hinh anh
Sakho vs Rooney
Trước trận Liverpool vs M.U, HLV Jurgen Klopp nhận tin vui khi trung vệ Mamadou Sakho đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ đá cặp với tân binh Steven Caulker ở vị trí trung vệ. Mới chân ướt chân ráo tới Anfield nên Caulker cần sự giúp đỡ rất nhiều từ Sakho. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải đối đầu với Wayne Rooney, cầu thủ đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây. Chân sút người Anh đã ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất, khi đã lấy lại bản năng sát thủ R10 là mối đe dọa với mọi hàng thủ. Một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Sakho sẽ phải chơi với hơn khả năng của mình mới có hy vọng “bắt chết” chân sút chủ lực bên phía Quỷ đỏ.

Nathaniel Clyne vs Anthony Martial
Liverpool vs MU hinh anh 2
Clyne vs Martial
Từ khi chuyển tới Anfield ở hè 2015, Nathaniel Clyne đã chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ phải. So với Alberto Moreno ở cánh đối diện thì cựu cầu thủ của Southampton khiến HLV Klopp yên tâm hơn hẳn. Nhưng ở trận đấu vào tối nay, Clyne sẽ gặp thách thức thực sự khi đối đầu Anthony Martial, cầu thủ rê bóng thuộc diện tốt nhất giải đấu. Từ khi tới Old Trafford, cầu thủ người Pháp đã chơi cực tốt và trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công M.U. Với kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt, chỉ cần có khoảng trống Martial sẽ có thể tạo ra đột biến. Hậu vệ phải của Liverpool buộc phải theo kèm thật chặt với tiền đạo đang có phong độ xuất thần của M.U và nếu chỉ hớ hênh mà bỏ qua tiền đạo người Pháp này thì hậu quả sẽ khôn lường với Liverpool.

Emre Can vs Ander Herrera
Liverpool vs MU hinh anh 3
Emre Can vs Herrera
Cuộc chiến ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ sẽ diễn ra căng thẳng và hấp dẫn. Emre Can nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Jordan Henderson ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi đó Ander Herrera và Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ. Mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ khuyến khích Herrera thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công. Với khả năng sút xa tốt cùng tư duy chiến thuật nhạy bén, nếu Emre Can không đeo bám quyết liệt với cầu thủ người Tây Ban Nha, khả năng Liverpool phải nhận sự trừng phạt là rất lớn.

James Milner vs Ashley Young

James Milner và Ashley Young từng là đồng đội của nhau ở Aston Villa, đêm nay họ sẽ gặp lại nhau nhưng ở hai đầu chiến tuyến. Milner chấp nhận rời Etihad để tới Liverpool với hy vọng được đá tiền vệ trung tâm, nhưng HLV Klopp quyết định khai thác tiềm năng của cầu thủ này ở vị trí chạy cánh. Thực tế thì cựu cầu thủ của Man City cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Milner luôn là cầu thủ di chuyển nhiều nhất của Liverpool, sự năng nổ và kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ khiến Young gặp những khó khăn. NHM Man đỏ đang hy vọng với tốc độ tốt cùng khả năng đeo bám tuyệt vời của mình, Young sẽ hạn chế sự nguy hiểm từ Milner. Do đã có thời gian thi đấu cùng nhau nên hai cầu thủ này rất hiểu nhau, cùng chờ xem Young hay Milner sẽ chơi tốt hơn nhằm mang về cho đội bóng của mình kết quả có lợi.

Jordan Henderson vs Morgan Schneiderlin
Liverpool vs MU hinh anh 4
Henderson vs Schneiderlin
Thêm một cuộc đối đầu ở khu vực giữa sân nữa đó là cuộc chiến giữa Henderson và Morgan Schneiderlin. So với Emre Can thì thủ quân của Liverpool có xu hướng chơi cao hơn để tận dụng khả năng sút xa rất tốt của mình. Điều đó đòi hỏi Schneiderlin, cầu thủ đánh chặn bên phía M.U phải làm tốt nhiệm vụ của mình. Từ đầu mùa giải, màn trình diễn của cầu thủ người Pháp là tốt hơn hẳn ngôi sao người Anh. Nhưng ở một trận đấu quan trọng chưa có thể nói trước được điều gì. Bản lĩnh của Henderson giúp anh được tin tưởng đeo chiếc băng đội trưởng do Steven Gerrard để lại. Bởi vậy, cầu thủ người Anh cần lên tiếng ở những trận đấu quan trọng như thế này.

Chiêm ngưỡng 12 bàn thắng đẹp Liverpool ghi vào lưới M.U


Lê Hường
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X