Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng ấn tượng Sunderland 3-2 Chelsea

Thứ Bảy 07/05/2016 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai lần vượt lên dẫn trước nhưng chính các cầu thủ Chelsea đã mắc rất nhiều sai lầm giúp Sunderland có được chiến thắng ấn tượng 3-2 để thắp sáng hi vọng trụ hạng.

 
Khen hay chê Diego Costa
Mở tỉ số sau pha "kiến tạo" xuất phát từ đường chuyền lỗi của Cahill, Diego Costa đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi tiếp tục kiến tạo cho Matic ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, Diego Costa lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Ở phút 50 và 61, Diego Costa đã có những tình huống đối mặt với thủ thành Vito Mannone. Tuy nhiên, Costa lại dứt điểm không tốt. Nếu cả hai tình huống đó đều thành bàn, Chelsea rất có thể sẽ rời sân Ánh Sáng với ba điểm trong tay.
 
Nhung diem nhat sau chien thang an tuong Sunderland 3-2 Chelsea hinh anh
Dù ghi bàn và kiến tạo nhưng Diego Costa lại bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội để giúp Chelsea giành chiến thắng.

Điểm sáng Vito Mannone

 
Nếu không có sự xuất sắc của Mannone, Sunderland khó lòng giữ được một điểm chứ đừng nói đến chiến thắng. Không chỉ xuất sắc cản phá hai tình huống đối mặt với Diego Costa, Mannone còn gây ấn tượng khi có những pha ra vào, phán đoán rất chính xác mà điển hình là tình huống đẩy cú đá phạt trực tiếp của Willian. Rõ ràng, Mannone mới là cầu thủ xuất sắc nhất khi tạo nền tảng cho chiến thắng của Sunderland.
 
Vết mờ John Terry
 
Hàng thủ Chelsea trận này thi đấu không thực sự tốt, đặc biệt là Chelsea. Trong bàn thua thứ hai của Chelsea, chính John Terry là người đã để bóng chạm chân sau cú sút của Borini khiến thủ thành Courtois bất lực. Không những thế trong những phút cuối trận, John Terry còn phải nhận thẻ vàng thứ hai. Có lẽ với màn trình diễn nhạt nhòa của Terry, Chelsea sẽ khó lòng gia hạn hợp đồng với thủ quân của họ trong hè này.
 
Nhung diem nhat sau chien thang an tuong Sunderland 3-2 Chelsea hinh anh 2
Chiến thắng ấn tượng trước Chelsea mở ra cơ hội trụ hạng cho Sunderland.

Nỗ lực của Sunderland

 
Dù Mannone có xuất sắc và các cầu thủ Chelsea thi đấu không thực sự tốt, thế nhưng nền tảng làm nên thành công của Sunderland chính là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Bị thủng lưới khá sớm nhưng Sunderland đã vùng lên mạnh mẽ để có bàn gỡ nhờ "siêu phẩm" của Khazri. Kể cả khi bị dẫn trước vào cuối hiệp một, "mèo đen" vẫn quyết không từ bỏ để rồi có được hai bàn thắng của Borini và Defoe. Rõ ràng, Sunderland xứng đáng cho suất trụ hạng khi họ đã thi đấu rất quyết tâm trước một Chelsea được đánh giá cao hơn.
 
Suất trụ hàng là của "mèo đen"?
 
Sau trận thắng Chelsea, Sunderland đứng ở vị trí thứ 17, hơn Newcastle 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Họ cũng hơn Norwich tới 4 điểm và thi đấu bằng số trận. Rõ ràng, Sunderland đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua trụ hạng bởi hai vòng đấu cuối, họ chỉ phải chạm trán những đội bóng đã hết mục tiêu là Everton và Watford. 
 
Nhung diem nhat sau chien thang an tuong Sunderland 3-2 Chelsea hinh anh 3
Thông tin sau trận Sunderland 3-2 Chelsea.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X