Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn từ trận hòa thất vọng của Man Utd

Thứ Hai 25/11/2013 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff xuất sắc thu về 1 điểm trong trận đón tiếp nhà vô địch MU trên sân nhà. Trận hòa 2-2 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực thi đấu của thầy trò HLV Mackay.

Rooney có thể mắc sai lầm


Tiền đạo người Anh ghi bàn mở tỷ số cho MU sau pha dứt điểm kỹ thuật ở phút 15. Trước đó, chân sút khoác áo số 10 của Quỷ đỏ may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha đá vào người Jordon Mutch. Sau thời điểm Cardiff gỡ hòa 2-2, Rooney có cơ hội đem về chiến thắng cho MU, nhưng đáng tiếc là anh không thể đánh bại được thủ môn đối phương trong tình huống đối mặt.

rooney
 


Januzaj gặp khó khăn trong đội hình MU

Tiền vệ 18 tuổi người Bỉ được HLV David Moyes cho ra sân ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, Januzaj không thể hiện được nhiều khi đảm nhận vị trí bên hành lang cánh trái. Sau 68 phút thi đấu, ngôi sao trẻ khoác áo số 44 phải nhường chỗ cho Danny Welbeck. Sau trận đấu, trang bóng đá hàng đầu thế giới Goal chấm điểm 3 cho Januzaj.

Ryan Giggs là niềm tự hào của bóng đá xứ Wales

Cầu thủ khoác áo số 11 của Quỷ đỏ là niềm tự hào của bóng đá xứ Wales. Ryan Giggs đụng độ lần đầu với CLB quê hương ở Premier League. Được đưa vào sân ở phút 74 thay Chicharito, nhưng lão tướng Ryan Giggs không thể giúp MU giữ được chiến thắng. Ở độ tuổi 40, Ryan Giggs gặp khó khăn nhất định ở những trận đòi hỏi tốc độ cao tại giải Ngoại hạng Anh.

Màn trình diễn ấn tượng của cựu tiền đạo MU

Sau khi sút tung lưới thủ môn De Gea, tiền đạo Fraizer Campbell đã có 2 lần ghi bàn trong những trận gặp đội bóng cũ MU. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Cardiff ở phút 33 cho thấy tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt của Campbell. Mùa giải năm nay, tiền đạo Cardiff đã ghi bàn trong cả 2 trận gặp các đội bóng thành Manchester.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X