Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận chiến thắng của M.U trước Arsenal

Thứ Hai 29/02/2016 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng M.U đã chơi một trận đấu tưng bừng trước Arsenal. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận M.U 3-2 Arsenal.


Màn trình diễn ấn tượng của Marcus Rashford

Trong những ngày gần đây cái tên Marcus Rashford là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Từ một cầu thủ vô danh cầu thủ sinh năm 1997 bỗng trở thành ngôi sao sau màn trình diễn chói sáng trong trận lượt về với Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League. Chỉ là lựa chọn bất đắc dĩ khi Martial chấn thương trong lúc khởi động, nhưng cầu thủ 18 tuổi đã biết nắm bắt cơ hội của mình. Anh đóng góp một cú đúp giúp M.U hạ đại diện của Đan Mạch 5-1 qua đó bước vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.
Thay gi sau tran MU 3-2 Arsenal hinh anh
Marcus Rashford là ngôi sao sáng nhất trận M.U 3-2 Arsenal
Trong trận tiếp Arsenal tại vòng 27 Premier League, với việc Martial vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương khiến HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng Marcus Rashford ở vị trí trung phong. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ 18 tuổi trong màu áo Quỷ đỏ tại đấu trường Premier League. Nhưng vượt qua những áp lực Rashford đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ sinh năm 1997 đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp Man đỏ hạ Pháo thủ với tỉ số 3-2. Với màn trình diễn không chê vào đâu được, trận M.U 3-2 Arsenal, sao trẻ M.U xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ người Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới tại sân Old Trafford.

Cái duyên của Danny Welbeck

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Olivier Giroud đã chơi rất thất vọng. 8 trận gần nhất cầu thủ người Pháp không thể ghi bàn. Chứng kiến những gì cầu thủ sinh năm 1986 thể hiện, HLV Wenger đã quyết định đẩy anh lên băng ghế dự bị trong chuyến hành quân tới sân của M.U tại vòng 27. Danny Welbeck chính là lựa chọn của “Giáo sư” ở vị trí trung phong. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng anh đã để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định giúp Pháo thủ vượt qua Leicester với tỉ số 2-1.
Thay gi sau tran MU 3-2 Arsenal hinh anh 2
Welbeck tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới M.U
Welbeck chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã ruồng bỏ đứa con của mình khi chấp nhận để anh cập bến đại kình địch qua đó thu về 16 triệu bảng. Bởi vậy, mỗi lần trở lại Nhà hát của những giấc mơ cầu thủ sinh năm 1990 đều chơi nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình. Mùa trước, chính Welbeck là người lập công giúp Arsenal hạ M.U để bước vào vòng tứ kết FA Cup. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Theo đó, Welbeck là người thắp lên hy vọng có điểm cho Arsenal với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng những nỗ lực của cầu thủ người Anh không được đền đáp bởi Pháo thủ vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Những sai lầm nơi hàng thủ Arsenal

Hàng thủ Arsenal đã để những ngôi sao của Barca hành hạ trong trận lượt đi tại vòng 1/8 Champions League. Bởi vậy, những cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự Pháo thủ đã tỏ rõ sự mệt mỏi trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford của M.U. Trận M.U 3-2 Arsenal, duy nhất thủ thủ thành Petr Cech là chơi tạm được còn những cầu thủ còn lại nơi hàng thủ đội bóng chủ sân Emirates đều chơi dưới sức. Trong đó phải kể đến bộ đôi Gabriel Paulista và Nacho Monreal.
Thay gi sau tran MU 3-2 Arsenal hinh anh 3
Paulista đã có một trận đấu thất vọng
Hai bàn thua đầu tiên của Arsenal đều xuất phát từ những cú tạt bóng bên phía cánh phải, vị trí do hậu vệ Monreal đảm nhiệm. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không hoàn thành nhiệm vụ khi thường xuyên bị những cầu thủ chạy cánh của M.U qua mặt. Trong khi đó, Paulista cũng có một trận đấu đáng nhớ. Anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội khách. Trong hai bàn thua đầu tiên, cầu thủ người Brazil mắc lỗi trực tiếp khi không thể theo kèm Marcus Rashford. Ở bàn thua còn lại, cầu thủ sinh năm 1990 không có sự hỗ trợ cần thiết cho các đồng đội trong việc ngăn cản Herrera ghi bàn. Laurent Koscielny và Hector Bellerin cũng chơi không quá xuất sắc ở trận đấu này.

Old Trafford tiếp tục chôn vùi Arsenal
Thay gi sau tran MU 3-2 Arsenal hinh anh 4
Arsenal tiếp tục thất bại tại Old Trafford
Lịch sử chứng minh rằng Arsenal luôn gặp khó khăn khi phải làm khách tại Old Trafford. Cụ thể, Pháo thủ chỉ thắng có 17/102 trận tại Nhà hát của những giấc mơ. Số lượng bàn thắng mà đội bóng thành London ghi được cũng hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà: 89 so với 189. Trong 8 trận gần nhất hành quân tới Old Trafford, thầy trò HLV Wenger phải nhận tới 6 thất bại. Chuyến làm khách mới nhất mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng M.U đã chơi rất tốt khi đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-2. Nhà hát của những giấc mơ tiếp tục là nơi chôn vùi giấc mơ đăng quang tại giải Ngoại hạng của các Pháo thủ.

Video M.U 3-2 Arsenal (Vòng 27 Premier League)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X