Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn trong ngày MU bị Wolves cầm hòa

Thứ Ba 20/08/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Paul Pogba bỏ lỡ một quả phạt đền, MU đã bị Wolves cầm hòa 1-1. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Sau màn so tài trên sân Molineux, cả Wolves và Manchester United đều duy trì thành tích bất bại. Trận đấu nóng bỏng của vòng 2 Premier League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 25 khi Marcus Rashford kiến tạo cho Anthony Martial đá nối uy lực vào góc cao khung thành Wolves. Sau khi thiếu may mắn bởi bóng trúng cột dọc sau cú đánh đầu của Raul Jimenez phút 52, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 3 phút sau khi Ruben Neves đánh bại David de Gea với cú đá ngoài vòng cấm tuyệt đẹp.

Những điểm nhấn sau trận Wolves vs MU 1-1 trên sân Molineux hình ảnh
Pogba thực hiện không thành công quả 11m của MU

Paul Pogba có cơ hội lặp lại thế dẫn trước cho MU khi bị Conor Coady phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng chính tiền vệ này đã bị thủ môn Rui Patricio cản phá từ cự ly 11m, khiến Quỷ đỏ chỉ có 1 điểm ra về. Cùng điểm lại những chi tiết đáng chú ý nhất của trận đấu Wolves vs MU.

1. Các tân binh MU tiếp tục gây ấn tượng


Người hâm mộ Man United có thể muốn thêm một vài bản hợp đồng trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng thực tế chỉ ra 3 tân binh được mang về đã giúp sức mạnh Quỷ đỏ được củng cố đáng kể.

Thêm một lần, những Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire trở thành những điểm sáng ở hàng thủ MU. Trong khi đó, Daniel James được đá trên sân Molineux và thể hiện những pha bóng tốc độ, kỹ thuật. Suốt 89 phút trên sân, đặc biệt là trong hiệp 1, sao trẻ 22 tuổi đã khiến hậu vệ trái Jonny của Wolves gặp nhiều khó khăn.

Maguire cua MU
Maguire tiếp tục thể hiện khả năng lãnh đạo hàng thủ

Tuy nhiên, kinh nghiệm là điều James còn đang thiếu. Anh có một số tình huống mất bóng đơn giản và còn nhận thẻ vàng sau một pha ngã vờ.

2. Rashford và Martial vẫn rất ăn ý


Sau khi ghi 3 trong số 4 bàn thắng của MU trước Chelsea vào cuối tuần trước, cả Rashford và Martial đều gây ấn tượng thêm một lần nữa. Tính tới lúc này, cách sắp xếp vị trí, các miếng phối hợp của HLV Solskjaer dành cho cặp đôi này vẫn đang đạt hiệu quả cao.

Rashford va Martial cua MU
Rashford và Martial tạo nên bàn mở tỷ số cho MU

Sự hợp tác giữa Rashford và Martial mùa trước không mang tới nhiều tác dụng tích cực. Họ từng có thời gian bị dẫm chân bởi phong cách chơi tương đồng. HLV Solskjaer đã giải quyết được điều này và trước Wolves, chính Rashford là người kiến tạo cho Martial ghi bàn.

Không chỉ có tình huống đó, cả trận đấu trước Wolves cũng chứng kiến Rashford và Martial có sự liên kết tốt. Họ đều là những cá nhân truyền tải tốt ý đồ chiến thuật của Solskjaer và cũng bào chữa giúp lãnh đạo trong việc không mang về tiền đạo mới.

3. Wolves không bị ảnh hưởng bởi Europa League


Sau thành tích đứng thứ 7 Premier League mùa trước dù bước vào giải chỉ là một tân binh, Wolves đã giành vé dự Europa League. Nhưng với sự phân tâm cho cúp châu Âu bắt đầu ngay từ giai đoạn vòng loại, nhiều người tỏ ra lo ngại cho đoàn quân của Nuno Santo.

HLV Nuno Santo
HLV Nuno Santo có tính toán hợp lý cho Wolves

Tuy nhiên, cho đến nay chưa có dấu hiệu mang tên “hội chứng mùa thứ 2” với Wolves. Sau khi không may mắn bị Leicester cầm hòa 0-0, “Bầy sói” xứng đáng có 1 điểm trước ông lớn MU.

Ngoại trừ nhóm ‘big 6’, Wolves vẫn được xem là đội bóng ấn tượng nhất của phần còn lại. Cùng chờ đợi họ có thể cải thiện thành tích của mùa giải trước hay không.

4. MU đứng trước cơ hội bứt phá


Dù không thể đánh bại Wolves nhưng dù sao MU cũng đã cắt mạch 2 trận toàn thua trên sân Molineux mùa trước. Nhìn về tương lai, một chặng đường thuận lợi đang mở ra trước mắt thầy trò Solskjaer sau 2 trận đầu có 4 điểm không đến nỗi nào trước Chelsea và Wolves.

HLV Solskjaer
MU của HLV Solskjaer đứng trước tương lai tươi sáng

Cuối tuần này, MU tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà và nối gót là những Southampton (sân khách), Leicester (sân nhà), West Ham (sân khách) và Newcastle (sân khách) trước khi họ tiếp đón Liverpool. Nhưng ngoại trừ đại chiến đó, lại thêm 5 trận thuận lợi nữa mở ra với Quỷ đỏ bao gồm Norwich (SK), Bournemouth (SK), Brighton (SN), Sheffield United (SK) và Aston Villa (SN).

Một cơ số điểm ngon ăn đang rộng mở phía trước MU. Cứ thể hiện phong độ ấn tượng như hiện tại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giữ chân trong tốp 4 Premier League ít nhất là tới tháng 12.


5. Ruben Neves tạo nên tuyệt phẩm


Từ đường chuyền tầm thấp của Joao Moutinho, Ruben Neves khống chế và tung cú ra chân đều rất chuẩn mực ngoài vòng cấm. Đã có những giây phút hồi hộp tới từ người Wolves khi tổ VAR làm việc. Nhưng sau cùng, đó là bàn thắng hợp lệ và chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu, một trong các ứng viên nặng ký của giải bàn thắng đẹp nhất tháng.

Ruben Neves ghi ban truoc MU
Ruben Neves có pha ghi bàn tuyệt đẹp

Cú đá của Neves đủ cao để vượt qua Luke Shaw và Scott McTominay đứng chắn trước mặt, cũng đủ để chúc xuống chạm mặt dưới xà ngang đi vào lưới. Trước đó có 3 phút, đồng đội Jimenez của anh đánh đầu trúng mép trong cột dọc nhưng lại bật ngược lại.

Ngoài bàn thắng, Neves cũng tiếp tục thể hiện sự quan trọng trong lối chơi của Wolves. Tuyển thủ Bồ Đào Nha phân phối bóng tốt và giúp “Bầy sói” chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công cực nhanh. Chứng kiến màn trình diễn của Neves, người ta hiểu tại sao Wolves dù nhận được nhiều lời đề nghị béo bở vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ 22 tuổi ở lại.

Thong so tran dau Wolves 1-1 MU
Thông số trận đấu Wolves 1-1 MU

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X