Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận West Ham 3-3 Arsenal

Thứ Hai 22/03/2021 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham dù dẫn trước Arsenal 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng chỉ giành 1 điểm. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa có 6 bàn thắng trên Sân vận động Olympic.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng


Ở trận đấu West Ham vs Arsenal, tiền vệ Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà. Ngay phút 15 của trận đấu, tiền vệ sinh năm 1992 đã mở tỷ số cho West Ham. Từ pha nhả bóng của Antonio bên cánh trái, Lingard khống chế bóng khéo léo trước khi dứt điểm vào góc cao không cho Leno một cơ hội cản phá nào.
 
Những điểm nhấn sau trận West Ham vs Arsenal hình ảnh

Lingard tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo trước Arsenal


2 phút sau đó, Lingard thực hiện pha đá phạt nhanh, tạo cơ hội để Bowen băng xuống cực nhanh trước khi dứt điểm qua 2 chân của Leno nhân đôi cách biệt. Lingard đang chơi cực tốt trong màu áo West Ham. Anh đã có 5 bàn và 2 kiến tạo trên mọi mặt trận sau 7 lần ra sân. Ở trận đấu với Arsenal, Lingard tỏa sáng rực rỡ nhưng West Ham vẫn chỉ có được trận hòa 3-3.


West Ham cầm vàng lại để vàng rơi


Đội chủ nhà đã nhập cuộc cực tốt trước Arsenal, họ chỉ cần 32 phút để ghi 3 bàn thắng vào lưới đội khách. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong túi đội bóng của HLV David Moyes, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải trả giá cực đắt.
 

West Ham dẫn trước 3-0 nhưng không thể giành 3 điểm


6 phút sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Tomas Soucek phản lưới nhà giúp Arsenal rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Kể từ thành tích của Frank Lampard vào tháng 11 năm 1998 thì West Ham mới lại có 1 cầu thủ vừa ghi bàn vừa phản lưới trong một trận đấu ở Premier League.

Tới phút 61, Dawson cũng đốt đền sau tình huống căng ngang của Chambers bên cánh phải. Đây là trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Dawson đá phản lưới. Trước đó anh đã "giúp" MU đánh bại West Ham 1-0. Kể từ tháng 1 năm 2017 thì Ngoại hạng Anh mới lại chứng kiến một CLB có 2 lần phản lưới trong một trận đấu. 

Phút 82, điều mà CĐV West Ham không mong muốn đã xảy ra. Theo đó, Alexandre Lacazette đánh đầu cận thành cân bằng tỷ số 3-3 sau đường tạt bóng chuẩn xác của Nicolas Pepe. Với việc chỉ có 1 điểm trước Arsenal, West Ham vẫn xếp thứ 5, chơi bằng số trận với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng ít hơn 2 điểm. “Búa tạ” đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp The Blues về điểm số trên BXH.


Aubameyang tiếp tục gây thất vọng


Ở trận thua 0-1 của Arsenal trước Olympiakos, tiền đạo đội trưởng Aubameyang đã chơi cực tệ. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể chiến thắng thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt. Dù chơi tệ ở Europa League, song cầu thủ người Gabon vẫn được đảm bảo vị trí đá chính trong trận đấu với West Ham.
 
Aubameyang có thêm một trận đấu thất vọng

Aubameyang có thêm một trận đấu thất vọng


Aubameyang chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải, nhường vị trí cao nhất trên hàng công cho Lacazette. Nếu như cầu thủ người Pháp chơi tốt khi là người dứt điểm buộc Soucek phản lưới, và sau đó ghi bàn ấn định tỷ số hòa 3-3 thì những gì Aubameyang thể hiện chỉ là sự thất vọng. 

Cầu thủ 31 tuổi không có một tình huống dứt điểm nào trong những phút có mặt trên sân, anh cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội. Aubameyang sau đó phải rời sân ở phút 80. Cựu cầu thủ Dortmund đang gặp vấn đề lớn kể từ sau khi nhận án phạt nội bộ do vi phạm kỷ luật của CLB.


Màn trình diễn ấn tượng của Calum Chambers


Hậu vệ Calum Chambers đã chơi cực tốt trước West Ham trong vai trò của một hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh gây ấn tượng rất lớn ở khả năng hỗ trợ tấn công. Calum Chambers thực hiện tới 8 quả tạt bóng, nhiều nhất trên sân.
 
Callum Chambers có một trận đấu ấn tượng

Callum Chambers có một trận đấu ấn tượng


Chính từ đường căng ngang của hậu vệ sinh năm 1995 này, Dawson trong nỗ lực phòng ngự đã đá thẳng vào cầu môn nhà giúp Arsenal mang về bàn thắng thứ 2. Ngoài 8 pha tạt bóng, Chambers còn có thêm 6 lần dứt điểm, nhiều nhất trên sân. 

Huyền thoại Liverpool – Carragher đã ví màn trình diễn của Chambers với hậu vệ huyền thoại người Brazil – Cafu. Phong độ ấn tượng trước West Ham có thể giúp Chambers được HLV Arteta sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Thống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờThống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờ
Trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 29 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau trận derby London.
Arteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West HamArteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West Ham
HLV Arteta tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ hòa chứ không thể thắng West Ham bất chấp việc Arsenal bị dẫn tới 3 bàn trong hiệp 1.
Lacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của ArtetaLacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của Arteta
Tiền đạo Lacazette đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Arsenal cầm hòa West Ham 3-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3 bàn.
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giâyJesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.
Arsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tàiArsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tài
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song hậu vệ Kieran Tierney vẫn đánh giá rất cao tài năng của HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X