Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Watford 4-1 Chelsea

Thứ Ba 06/02/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã gây thất vọng khi nhận thất bại muối mặt trên sân của Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 4-1 Chelsea.

Tội đồ Tiemoue Bakayoko
Nhung diem nhan sau tran Watford 4-1 Chelsea hinh anh
Bakayoko phải rời sân từ phút 30
Trước Watford, HLV Conte sử dụng Tiemoue Bakayoko đá cặp cùng Kante ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3. Ngôi sao người Pháp đã có một trận đấu tệ hại, trong khoảng 20 phút đầu trận anh mất bóng tới 4 lần tạo điều kiện để các cầu thủ Watford liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Courtois. Chưa dừng lại ở đó, từ phút 25 đến phút 30 Bakayoko nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và đẩy đội khách vào tình thế thiếu người. Chơi trong cảnh 10 chống 11 từ khá sớm  khiến The Blues không thể trụ vững và nhận thảm bại với tỉ số 1-4. Trước đó, Bakayoko cũng chơi tệ hại trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth. Chelsea phải bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp, những rõ ràng cầu thủ này đang không cho thấy được giá trị của mình.

Khả năng Conte bị sa thải là cực cao
Nhung diem nhan sau tran Watford 4-1 Chelsea hinh anh 2
Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Chelsea thi đấu không thành công ở mùa giải này, họ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, The Blues cũng gần như không còn cơ hội vô địch Premier League. Thậm chí thất bại trước Watford còn khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Theo nhiều nguồn tin ở Anh, trận thua 1-4 trên sân của Watford đang khiến chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy chán nản, khả năng tỉ phú người Nga sa thải vị chiến lược gia người Italia như đã làm với Mourinho vào năm 2015 là hoàn toàn có thể. Theo Mirror, chủ tịch của Chelsea đã liên hệ với cựu HLV Barca, Luis Enrique. Phát biểu sau trận thua Watford, vị chiến lược gia 48 tuổi cũng đề cập đến khả năng bị sa thải, với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại nếu HLV Conte bị sa thải trong thời gian tới là điều không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Một mình Eden Hazard không thể cứu Chelsea
Nhung diem nhan sau tran Watford 4-1 Chelsea hinh anh 3
Siêu phẩm của Hazard không thể cứu Chelsea
Trước Watford, Eden Hazard đã chơi năng nổ trong vai trò của một trung phong. Một mình ngôi sao người Bỉ tả xung hữu đột trên hàng công, anh còn thường xuyên lùi về phát động tấn công và còn hỗ trợ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng là người gỡ hòa 1-1 cho đội khách với pha đi bóng qua 3 cầu thủ đội chủ nhà trước khi vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, nhưng siêu phẩm đó không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại với tỉ số 1-4. Mùa này, Hazard vẫn đang chơi rất tốt, nhưng những đóng góp của anh không thể giúp The Blues đều đặn giành những kết quả có lợi. Cầu thủ 26 tuổi đang không hài lòng với HLV Conte và BLĐ đội bóng, khả năng anh rời Stamford Bridge để cập bến Bernabeu vào Hè 2018 đã bắt đầu được bàn đến.

Màn trình diễn tuyệt vời của Gerard Deulofeu
Nhung diem nhan sau tran Watford 4-1 Chelsea hinh anh 4
Gerard Deulofeu có màn trình diễn tuyệt vời
Trước trận đấu với Chelsea, tiền vệ tân binh Gerard Deulofeu của Watford tuyên bố đã tìm ra điểm yếu nơi hàng thủ The Blues và đã sẵn sàng chọc thủng lưới đội chủ sân Stamford Bridge. Cựu sao Everton đã cho tất cả thấy anh có sự nghiên cứu rất kỹ về The Blues. Trên sân Vicarage Road ngôi sao sinh năm 1994 đã có một trận đấu tuyệt vời, anh khiến hàng thủ Chelsea trao đảo với những tình huống đi bóng giàu tốc độ và kỹ thuật. Cựu sao Everton dứt điểm 4 lần và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, anh góp dấu giày vào 2/4 bàn thắng của đội chủ nhà. Deulofeu mang về quả 11m giúp Troy Deeney mở tỉ số, sau đó trực tiếp nâng tỉ số lên 3-1. Với những gì đã thể hiện cầu thủ sinh năm 1994 xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận. Deulofeu đến Watford theo dạng cho mượn sau khi không được trọng dụng ở Barca, màn trình diễn thăng hoa trước Chelsea cho thấy quyết tâm chứng tỏ mình của ngôi sao người Tây Ban Nha lớn như thế nào.

Chelsea đứng trước khả năng văng khỏi Top 4
Nhung diem nhan sau tran Watford 4-1 Chelsea hinh anh 5
Cứ đá thế này Chelsea có thể văng khỏi Top 4
Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Tottenham cầm hòa với tỉ số 2-2, chỉ cần đánh bại Watford Chelsea sẽ đòi lại vị trí thứ 3 từ tay đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, The Blues đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-4 trên sân của đối thủ. Trận thua này khiến đội bóng thành London tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém vị trí thứ 3 của Liverpool 1 điểm nhưng cũng chỉ hơn Tottenham, đội xếp ngay phía sau có 1 điểm mà thôi. Trong bối cảnh Liverpool và Tottenham đang chơi ổn định còn Arsenal cũng có sự trở lại mạnh mẽ nhờ sự thăng hoa nơi hàng công, khả năng Chelsea văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Watford 4-1 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X