Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Watford 2-3 Arsenal

Thứ Hai 07/03/2022 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Vicarage Road.

Hàng công Arsenal thi đấu ấn tượng


Ở trận đấu Watford vs Arsenal, hàng công đội khách đã thi đấu hiệu quả. Trong 60 phút đầu tiên, đội bóng thành London ghi 3 bàn sau 3 cú dứt điểm trúng đích. Ngay phút thứ 5, Martin Odegaard phối hợp tinh tế với Bukayo Saka bên cánh trái trước khi xâm nhập vòng cấm. Anh đón đường chuyền của chính Saka rồi sút chân trái hiểm hóc tung lưới Watford.
 
Arsenal

Hàng công Arsenal chơi ấn tượng trước Watford


Tới phút 31, Tom Cleverley để mất bóng vào chân Saka bên phần sân nhà. Saka phối hợp với Alexandre Lacazette trước khi tiền đạo người Pháp làm tường chuyền nhả lại để ngôi sao 20 tuổi sút chân trái quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1. 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách có bàn nâng tỷ số lên 3-1. Một lần nữa bàn thắng đến từ những pha phối hợp ít chạm cực nhanh và hiệu quả. Lacazette tiếp tục tỏa sáng trong vai trò làm tường, chuyền nhả lại để Gabriel Martinelli sút tung nóc lưới Watford.

Arsenal đã ghi bàn trong tất cả 16 trận đấu tại Premier League trước Watford, chỉ trước West Brom (26/26) là Pháo thủ có thành tích ghi bàn dài hơn. Pháo thủ có ba cầu thủ khác nhau từ 21 tuổi trở xuống có hơn 5 bàn thắng ở Premier League mùa này (Saka, Martinelli, Smith Rowe). Riêng Saka ghi bàn và kiến tạo trong 3 vòng gần nhất. Còn với Lacazette, anh có 7 kiến tạo trong 9 trận gần nhất tại Premier League, nhiều hơn cả mùa giải 2019/20 (4) và 2020/21 (5).

Nếu như hàng công thi đấu ấn tượng bao nhiêu thì hàng thủ Arsenal lại chơi lỏng lẻo bấy nhiêu. Họ nhiều lần để đối phương có cơ hội ghi bàn và Aaron Ramsdale đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Rất may là đội khách vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn.


Arsenal chiếm vị trí thứ 4 của MU


Với màn trình diễn ấn tượng của hàng công, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Watford với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách. Đội bóng thành London đã thắng trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League mùa này. Với 3 điểm có được trước Watford, Pháo thủ tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH của MU, đội sẽ gặp Man City trên sân Etihad ở trận đấu muộn.
 
Arsenal

Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH


Nếu Man đỏ thua Man City, Arsenal sẽ hơn MU 1 điểm và đá ít hơn tới 3 trận. Thậm chí ngay cả khi Quỷ đỏ có điểm trên sân của Man xanh, Pháo thủ vẫn chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Phát biểu sau trận đấu HLV Mikel Arteta cho biết:

“Chúng tôi đã vượt khó thành công, Arsenal tiếp tục có thêm 3 điểm. Bây giờ chúng tôi đang có cơ hội trong cuộc đua vào Top 4, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và đội bóng vẫn cần phải duy trì sự tập trung cần thiết”.


Watford nối dài chuỗi trận tệ hại trước Arsenal


Trong những lần đối đầu gần đây, Watford thường không có được những kết quả tốt trước Arsenal. Ở trận lượt đi dù chơi nỗ lực nhưng họ để thua 0-1. Ở trận lượt về trên sân nhà, Watford cũng chơi rất nỗ lực nhưng vẫn để thua với tỷ số 2-3. Như vậy là Watford đã không thắng trong 7 lần đụng độ đội bóng thành London gần nhất, trong đó có 6 thất bại. 
 
Arsenal

Watford dù có 2 bàn nhưng vẫn thua Arsenal


Với thất bại trước Arsenal, đội bóng của Roy Hodgson tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Họ vẫn xếp thứ 19 trên BXH, kém vị trí an toàn của Everton 3 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 3 trận. Dù Roy Hodgson đã đến nhưng cơ hội trụ hạng của đội bóng này vẫn rất khó khăn.


Màn trình diễn nổi bật của Thomas Partey


Tiền vệ Thomas Partey dù không ghi bàn trước Watford, song anh xứng đáng được khen ngợi với một màn trình diễn bùng nổ. Cầu thủ sinh năm 1993 thắng nhiều pha tranh chấp tay đôi (8), và thắng nhiều pha tranh chấp trên không (3) hơn bất kỳ cầu thủ Arsenal nào khác trong trận đấu này.
 
Partey ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal

Partey có một trận đấu nổi bật


Việc anh hoạt động khá hiệu quả ở tuyến giữa góp phần đẩy lùi những tình huống lên bóng của đối thủ. Sau khi trở về từ CAN 2022, Thomas Partey đang chơi hiệu quả trong màu áo Arsenal. Nếu cựu sao Atletico Madrid tiếp tục chơi ổn định, đội bóng thành London sẽ có thêm những cơ hội trong cuộc đua vào Top 4.

Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 ArsenalNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 2-3 Arsenal
Không có bất ngờ ở trận đấu Watford vs Arsenal, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MUHạ Watford trong trận cầu 5 bàn thắng, Arsenal tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của MU
Ở trận cầu giữa Watford vs Arsenal tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, các pha lập công dàn cầu thủ trẻ Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã giúp Pháo...
Link xem trực tiếp Watford vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Watford vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Watford vs Arsenal 21h00 hôm nay 06/03 vòng 28 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Watford vs Arsenal kênh sóng nào.
“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.
Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X