Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Watford 0-0 Tottenham

Thứ Bảy 18/01/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford và Tottenham đã tạo ra một trận đấu sôi nổi nhưng không có bàn thắng được ghi, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford vs Tottenham vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Troy Deeney đá bay chiến thắng của Watford


Được thi đấu trên sân nhà, Watford đã chơi rất tốt trước Tottenham. Họ tạo ra nhiều cơ hội, sức ép rất lớn từ các ngôi sao của đội chủ nhà khiến hàng thủ Spurs mắc sai lầm. Phút 68, Gerard Deulofeu thực hiện một cú đá rất căng, Jan Vertonghen đã dùng tay cản bóng trước mặt trọng tài. Ngay lập tức ông này chỉ tay vào chấm 11m.
 
Những điểm nhấn trận Watford vs Tottenham vòng 23 Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Troy Deeney đá hỏng 11m


Watford được hưởng 11m, cơ hội được trao cho Troy Deeney. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 lại không thắng được thủ môn của Tottenham. Cú đá của tiền đạo bên phía Watford khá căng, nhưng Paulo Gazzaniga đã phán đoán tốt.

Theo thống kê, Troy Deeney đã bỏ lỡ 3 trong số 6 quả 11m gần nhất tại Premier League, trước đó anh chỉ bỏ lỡ 1 trong 13 quả phạt đền mà mình được thực hiện.


Tottenham ngày càng rời xa Top 4


Tottenham đang rất cần điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với Chelsea, đội đang xếp thứ 4. Mặc dù phải làm khách trên sân của Watford, nhưng Spurs vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho tiếp tục có một trận đấu thất vọng.
 
Tinh huong khien cau thu 2 ben phai nhan the vang

Tottenham đứng trước khả năng bị Chelsea bỏ lại 11 điểm


Đội khách không tạo ra một thế trận vượt trội so với đối thủ, thậm chí trong hiệp 2 họ còn để đội chủ nhà dồn ép. Troy Deeney thậm chí đá hỏng một quả 11, qua đó giúp Tottenham có được trận hòa 0-0.

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Watford, Tottenam chỉ rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm, nếu The Blues đánh bại Newcastle ở vòng đấu này, cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London rất mong manh.


Watford kéo dài chuỗi trận bất bại


Trong thời gian gần đây, Watford duy trì phong độ cực tốt. Ở vòng 22, mặc dù phải làm khách trên sân của Bournemouth nhưng đội bóng của HLV Nigel Pearson đã giành chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục. Đây đã là chiến thắng thứ 4 của họ trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
 
Moura bo lo co hoi ro rang

Watford bất bại 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Kể từ khi HLV Nigel Pearson chính thức dẫn dắt Watford, chỉ có Liverpool và Manchester City (15 điểm) giành được nhiều điểm Premier League hơn Watford (13). Với phong độ rất cao, Watford tỏ ra tự tin dù đối thủ là Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 23.

Đội chủ nhà đã chơi ngang ngửa với Tottenham, họ tung tới 15 pha dứt điểm, song không thể ghi bàn. Đáng tiếc nhất là cú đá 11m hỏng ăn của Troy Deeney. Với tỷ số hòa 0-0 trước Tottenham, Watford đã nâng chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 6.

Những kết quả tốt giúp Watford từ vị trí bét bảng vươn lên vị trí thứ 16, bỏ lại nhóm xuống hạng khoảng cách 2 điểm. Nếu cứ đá như thế này đội chủ sân Vicarage Road hoàn toàn có cơ hội trụ hạng thành công.


Gedson Fernandes ra mắt ấn tượng


Gedson Fernandes là tân binh đầu tiên của Tottenham ở phiên chợ Đông 2020. Đội bóng thành London đã mượn thành công Gedson Fernandes từ Benfica với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London có điều khoản mua đứt cầu thủ người Bồ vào cuối mùa giải 2020/21 với giá 56 triệu bảng.
 
Gedson Fernandes toi Tottenham

Gedson Fernandes tới Tottenham vào tháng 1 năm nay


Gedson Fernandes là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch phải hay tiền đạo cắm đều tốt. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo. Tottenham đã qua mặt MU và Chelsea để có được ngôi sao sinh năm 1999.

Sau khi chính thức cập bến Tottenham, Gedson Fernandes cũng đã có màn ra mắt CLB mới. Ở trận Watford vs Tottenham cầu thủ 21 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 79, HLV Jose Mourinho rút Giovani Lo Celso và đưa vào Gedson Fernandes.

Mặc dù chỉ có mặt trong khoảng hơn 10 phút nhưng tân binh Spurs gây ấn tượng rất lớn, cầu thủ này thi đấu năng nổ ở cả tấn công và phòng thủ. Anh có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội và 2 lần thu hồi bóng thành công, rõ ràng Gedson Fernandes cho thấy tiềm năng rất lớn. Gedson Fernandes hoàn toàn có thể được Spurs mua đứt và trở thành tương lai của “Gà trống”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X