Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Crystal Palace

Chủ Nhật 15/09/2019 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham vs Crystal Palace, vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Crystal Palace tiếp tục là mồi ngon của Tottenham


Tottenham không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Crystal Palace đang duy trì phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp trước MU và Aston Villa. Với phong độ trái ngược, Spurs được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino đã có một trận đấu bùng nổ, họ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham vs Crystal Palace hình ảnh

Tottenham dễ dàng đánh bại Palace 4-0


Đây cũng là trận thắng đậm nhất của Tottenham ở một trận derby London ở Premier League, bằng trận ra mắt sân nhà của HLV Pochettino: 4-0 trước QPR tháng 8 năm 2014. Kết quả Tottenham vs Crystal Palace tiếp tục cho thấy “Đại bàng” luôn là mồi ngon của “Gà trống”.

Trong 22 lần đối đầu giữa hai đội trong 25 năm qua, Tottenham thắng 13, thua 5 và hòa 4. Spurs đã thắng cả 9 trận vừa qua tại hạng đấu cao nhất nước Anh trước Crystal Palace, chỉ Birmingham giai đoạn năm 1964 là họ có chuỗi thắng nhiều hơn (10).


Son Heung-min trở lại mạnh mẽ


Sau khi mãn hạn treo giò, Son Heung-min được HLV Pochettino đưa trở lại đội hình xuất phát. 2 trận đấu với Newcastle và Arsenal anh đều đá chính nhưng chơi không quá ấn tượng, phải đến trận đấu Tottenham vs Crystal Palace cầu thủ 27 tuổi mới chứng tỏ khả năng của mình.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham vs Crystal Palace hình ảnh 2

Son Heung-Min tỏa sáng với một cú đúp


Trước Crystal Palace, Son Heung-min dứt điểm 5 lần, 3 trúng đích và 2 được chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, số 7 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Son Heung-min cho thấy anh luôn có duyên trong những lần đối đầu với Palace. Ngôi sao người Hàn Quốc đã ghi bàn trong cả 4 trận sân nhà trước “Đại bàng” (5 bàn) và Tottenham thắng cả 4. Tiền đạo sinh năm 1992 là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại sân mới của Tottenham tới lúc này (4 bàn sau 7 trận).


Crystal Palace không còn là chính mình


Sau 4 vòng đấu, Crystal Palace giành 2 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. Với 7 điểm, họ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Việc được bắt đầu một vòng đấu mới ở vị trí trong Top 4 là điều mà Crystal Palace chưa từng trải qua kể từ năm 1998 đến nay.
Crystal Palace tiep tuc la moi ngon cua Tottenham

Crystal Palace không thể gây khó khăn cho Tottenham


Ở trận sân khách gần nhất, Palace đã đánh bại MU 2-1 ngay tại Old Trafford. Đây không phải lần đầu tiên “Đại bàng” giành điểm trước những đội bóng lớn. Mùa trước, thầy trò Roy Hodgson từng đánh bại cả Man City tại Etihad và Arsenal tại Emirates. Đội bóng này cũng chính là CLB gần nhất thắng Liverpool tại Anfield.

Crystal Palace được kỳ vọng sẽ làm khó Tottenham, song thực tế thì họ không thể hiện được gì nhiều. Đội bóng này chỉ cầm bóng hơn 30% và không tạo ra quá nhiều cơ hội, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ liên tiếp nhận những bàn thua.

Với thất bại 0-4 trên sân của Tottenham, Crystal Palace không thắng 8 trận vừa qua trên sân của Spurs tại Premier League (thua 6, hòa 2), không ghi bàn ở 7 trận.


Sự trở lại tuyệt vời của Serge Aurier


Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Serge Aurier đã có thể trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 đã ngay lập tức được HLV Pochettino đưa trở lại đội hình xuất phát, ở trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này cựu sao PSG đã tỏa sáng rực rỡ.
Aurier tro lai day an tuong

Aurier trở lại đầy ấn tượng


Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, Serge Aurier còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Ngôi sao 27 tuổi là người thực hiện pha dứt điểm khiến Patrick van Aanholt phản lưới nhà, sau đó lại là anh thực hiện quả tạt vô cùng chính xác để Son Heung-Min dứt điểm bóng sống nâng tỷ số lên 3-0.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Aurier nhiều khả năng sẽ được đảm bảo vị trí đá chính. Việc cầu thủ sinh năm 1992 chơi ấn tượng càng khiến HLV Pochettino cảm thấy vui mừng, nhất là trong bối cảnh Kieran Trippier đã cập bến Atletico Madrid ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X