Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Tottenham 2-0 Crystal Palace

Thứ Năm 04/04/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đánh bại Crystal Palace để chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham vs Crystal Palace.

Màn trình diễn ấn tượng của Christian Eriksen


Trận Tottenham vs Crystal Palace, tiền vệ Christian Eriksen xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Đan Mạch trở thành trung tâm trong lối chơi của Spurs, anh chạm bóng 79 lần, thực hiện 65 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 85%. Cầu thủ sinh năm 1992 có 6 lần dứt điểm và tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội.
 
5 điểm nhấn trận Tottenham vs Crystal Palace  hình ảnh

Christian Eriksen có một trận đấu bùng nổ


Đặc biệt, Christian Eriksen còn tham gia vào cả 2 bàn thắng mà Tottenham có được. Đầu tiên, anh kiến tạo giúp Son Heung-min mở tỷ số, sau đó chính tiền vệ này ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Eriksen đã có 9 trận tại Premier League vừa ghi bàn, vừa kiến tạo cho Tottenham, nhiều hơn bất cứ tiền vệ nào khác của CLB ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Cầu thủ 26 tuổi hiện đã có 59 pha kiến tạo tại Premier League, chỉ Cesc Fabregas (66), David Beckham (62), Thierry Henry (61) và Dennis Bergkamp (60) có thành tích tốt hơn sau 200 lần ra sân đầu tiên tại giải.


Crystal Palace tiếp tục chơi bạc nhược trước Tottenham


Trong những lần đối đầu gần đây, Crystal Palace luôn chơi rất tệ trước Tottenham và ở lần đối đầu này lần này cũng vậy. Trong suốt 90 phút thi đấu các học trò của HLV Roy Hodgson chỉ cầm bóng 35%, dứt điểm 5 lần và 1 trúng đích, quá khiêm tốn so với 26 dứt điểm, 10 trúng khung thành của đội chủ nhà.
 
Crystal Palace tiep tuc choi bac nhuoc truoc Tottenham

Crystal Palace tiếp tục chơi bạc nhược trước Tottenham


Với màn trình diễn tệ hại cũng dễ hiểu khi Crystal Palace để thua trước Tottenham với tỷ số 0-2. Tính ra  “Đại bàng” đã  thua trong 8 lần đụng độ Spurs gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Thống kê Tottenham vs Crystal Palace chỉ ra rằng đội chủ sân Selhurst Park đã không thắng trong 7 chuyến hành quân gần nhất tới sân Tottenham (thua 5, hòa 2). Trong chuỗi trận nói trên, Palace đã không thể ghi bàn tới 6 trận trên sân Spurs.


Tottenham trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League


Chỉ trong vòng 6 tuần, Spurs từ vị thế cạnh tranh vô địch đã bị đẩy vào cuộc đua top 4 căng thẳng. Phong độ  của “Gà trống” là cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ không thắng trong đó có 4 thất bại. Trước trận đấu với Palace, Tottenham đã bị đại kình địch Arsenal cướp mất vị trí thứ 3. Họ cũng chỉ xếp trên M.U, đội xếp thứ 5 nhờ có chỉ số bàn thắng bại tốt hơn.
 
Son Heung-Min giup Spurs chan dung chuoi tran that vong

Son Heung-Min và Eriksen giúp Spurs chặn đứng chuỗi trận thất vọng


HLV Pochettino hiểu rằng để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, Tottenham cần giành 3 điểm trước Crystal Palace. Với lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm, “Gà trống” đã đánh bại đối thủ 2-0. Như vậy là họ đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong những vòng đấu gần đây.

Với 3 điểm có được Tottenham đã tạm thời đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal, Spurs tạo ra khoảng cách 3 điểm với M.U. Trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Pochettino còn một trận đấu khó khăn với Man City. Họ vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vào kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4.


Tottenham ra mắt SVĐ mới thành công


Theo thống kê, những đội bóng Anh không có được thành tích quá tốt trong ngày ra mắt SVĐ mới. Trong số 4 đội bóng đã chuyển sân vận động tại Premier League ở thế kỷ 21 (Southampton, Manchester City, Arsenal và West Ham), chỉ có duy nhất West Ham là đội giành chiến thắng trận đầu tiên ở sân nhà mới.
 
Tottenham ra mat SVD moi thanh cong

Tottenham ra mắt SVĐ mới thành công


Rất may là Tottenham đã không đi vào vết xe đổ của những đội bóng trước đó, với một đội hình vượt trội cùng sự quyết tâm, Spurs đã đánh bại Palace 2-0, qua đó ra mắt sân mới có sức chứa 62.000 chỗ ngồi một cách thành công. 

NHM “Gà trống” đang hy vọng SVĐ mới sẽ trở thành cú hích giúp Tottenham thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Spurs cần tấm vé dự Champions League, qua đó duy trì sự ổn định về mặt tài chính đồng thời thu hút những ngôi sao.

Video Tottenham 2-0 Crystal Palace


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X