Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thua của Tottenham trước Bournemouth

Thứ Bảy 04/05/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Bournemouth ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bournemouth vs Tottenham.

Màn trình diễn ấn tượng của Mark Travers


Bournemouth đã không còn mục tiêu trong 2 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là cơ hội để HLV Eddie Howe trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Trong trận tiếp Tottenham, Artur Boruc bất ngờ ngồi dự bị, thay vào đó thủ thành 19 tuổi Mark Travers được sử dụng.
 
Những điểm nhấn trận Bournemouth vs Tottenham - Vòng 37 NHA hình ảnh

Mark Travers có một trận đấu xuất sắc


Đây là trận đấu đầu tiên của Travers ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thủ thành sinh năm 1999 đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Trong 45 phút đầu tiên, thủ môn của Bournemouth đã có 4 tình huống cứu thua xuất sắc. Từ phút 14 đến 19, anh lần lượt cản phá 2 cú đá hóc hiểm của Dele Ali và Lucas Moura.

Tới phút 25, Moura tiếp tục có cơ hội nhưng tiền vệ người Brazil tiếp tục không thắng được thủ thành Mark Travers trong tình huống đối mặt. 8 phút sau đó, thủ thành sinh năm 1999 có thêm một màn cứu thua ấn tượng để ngăn không cho Dele Alli đánh đầu tung lưới sau quả tạt của Danny Rosen bên cánh trái.

Theo thống kê, Travers đã cản phá cả 5 cú đá đi trúng khung thành của đội khách. Ngôi sao 19 tuổi đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh quá ấn tượng, phong độ xuất sắc của thủ thành này xứng đáng trở thành một trong những điểm nhấn trận Bournemouth vs Tottenham.


Những chiếc thẻ đỏ oan nghiệt


Tottenham đã tạo ra thế trận lấn lướt trước Bournemouth. Nhưng rồi những chiếc thẻ đỏ liên tiếp khiến họ gục ngã. Phút 44, Son Heung-min không giữ được bình tĩnh sau khi bị đối thủ phạm lỗi rát, tiền đạo người Hàn Quốc có hành động đấm cầu thủ Bournemouth. Trọng tài không bỏ qua pha phạm lỗi này và tặng cho cầu thủ sinh năm 1992 này một tấm thẻ đỏ trực tiếp.
 

Tình huống Son phải nhận thẻ đỏ


Chỉ 4 phút sau đó Spurs chỉ còn chơi với 9 người trên sân. Tính toán của Pochetino sớm phá sản khi chính cầu thủ vào sân thay người Foyth được trọng tài cho ra nghỉ sau cú vào bóng thô bạo trên mức cần thiết với Simpson bên phía Bournemouth.

Chơi với 9 người trong khoảng 40 phút còn lại, Tottenham đã để đối thủ lấn lướt hoàn toàn. Dù thủ môn Hugo Lloris đã nhiều lần cứu thua, nhưng rồi anh vẫn bị đánh bại bởi Ake ở những phút cuối cùng của trận đấu.
 


Tottenham lỡ cơ hội vào Top 4


Trước vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham đang xếp thứ 3, bỏ lại Chelsea, Arsenal và M.U lần lượt là 2, 4 và 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, thầy trò Pochettino đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vào Top 4. Một chiến thắng trên sân Dean Cort của Bournemouth ở vòng 37 chắc chắn sẽ giúp Spurs có được một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.
 
Tottenham khong the vao Top 4 truoc mot luot tran

Tottenham không thể vào Top 4 trước một lượt trận


Mặc dù có động lực giành 3 điểm trước đội bóng đã hết mục tiêu như Bournemouth, song Tottenham lại gây thất vọng rất lớn. 2 tấm thẻ đỏ của Son Heung-min và Foyth khiến họ chỉ còn chơi với 9 người trong khoảng hơn 40 phút còn lại của trận đấu, mặc dù rất nỗ lực nhưng thầy trò Pochettino vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Tottenham trên mọi mặt trận. Trắng tay trên sân của Bournemouth, đội bóng thành London đứng trước khả năng để lấy đi vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu Arsenal và M.U thắng ở vòng đấu này, họ sẽ rút ngắn cách biệt với Spurs xuống chỉ còn 1 và 2 điểm. Khi đó thầy trò Pochettino sẽ buộc phải dồn sức vào trận đấu với Everton ở vòng đấu cuối để hy vọng vào Top 4.


Màn trình diễn khó tin của Ryan Fraser


Trước Tottenham, Ryan Fraser đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1994 đã tạo ra 9 cơ hội cho các đồng đội, nhiều hơn cả đội hình Tottenham cộng lại (8). Trong số những cơ hội được ngôi sao 25 tuổi tạo ra, 4 cho Callum Wilson, 2 cho Joshua King và 2 cho Lys Mousset. Tuy nhiên, những cầu thủ này đều không thể tận dụng.
 
Ryan Fraser tao ra 9 co hoi cho cac dong doi

Ryan Fraser tạo ra 9 cơ hội cho các đồng đội


Ở những phút bù giờ, Nathan Ake đã đền đáp niềm tin của Ryan Fraser khi chuyển hóa cơ hội mà tiền vệ này tạo ra thành bàn thắng. Như vậy là Fraser đã có 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Trong 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu, chỉ có Jadon Sancho của Dortmund có được thành tích tốt như Fraser.

Cầu thủ 25 tuổi này đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Với tài năng của mình anh cần được chơi ở một CLB giàu tham vọng hơn Bournemouth. 

Thông số trận đấu Bournemouth vs Tottenham

Thong so tran dau Bournemouth vs Tottenham
Thông số trận đấu Bournemouth vs Tottenham

Video Bournemouth 1-0 Tottenham (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X