Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thua 2-3 của Man City trước Wolves

Thứ Bảy 28/12/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của Wolves ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại điểm nhấn Wolves vs Man City.

Adama Traore thực sự là hung thần của Man City


Ở trận đấu lượt đi ở Etihad, Adama Traore chính là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Wolves đánh bại Man City 2-0 ngay tại Etihad. Tốc độ, sự càn lướt và khả năng dứt điểm tinh tế của cầu thủ 23 tuổi đã kéo sập sân Etihad. Ở trận lượt về, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.
 
5 điểm nhấn Wolves vs Man City vòng 19 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Adama Traore thực sự là hung thần của Man City


Nếu như Raheem Sterling là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man City thì Adama Traore là ngôi sao sáng nhất của Wolves. Cầu thủ này chạm bóng 64 lần, 11 giành chiến thắng trong những tình huống 1 đối 1, anh có 10 lần qua người thành công và thực hiện 9 pha tắc bóng chính xác. 

Adama Traore góp dấu giày trong 2 bàn thắng của Wolves, đầu tiên anh trực tiếp ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau đó cầu thủ này là người lấy bóng từ chân Mendy và căng ngang Raul Jimenez ghi bàn gỡ hòa 2-2. Rõ ràng Traore thực sự là hung thần của Man City ở Premier League mùa giải này.


Cú đúp của Raheem Sterling không thể giúp Man City có điểm


Sergio Aguero đã ra sân trở lại, song Raheem Sterling mới là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 đã tỏa sáng với một cú đúp. Số 7 đá phạt 11m thành bàn đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 25, tới phút 50 Sterling thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương sau đường chuyền của De Bruyne, anh dễ dàng đánh bại Patricio nhân đôi cách biệt.
 
Sterling lap cu dup

Sterling lập cú đúp


Với cú đúp vào lưới Wolves, Sterling đã có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ xếp sau Aubameyang và Vardy. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man xanh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Dưới sự dẫn dắt của Pep, Sterling vẫn cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của anh không thể giúp Man City có điểm trên sân của Wolves.


Man City gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh


Việc Liverpool thắng Leicester 4-0 trong đêm Boxing Day đã tạo bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch, điều buộc Man City phải thắng Wolves để vượt qua Leicester trên bảng xếp hạng, đồng thời tiếp bám đuổi The Kop.
 
Man City cua Pep kem Liverpool 14 diem va da nhieu hon 1 tran

Man City của Pep kém Liverpool 14 điểm và đá nhiều hơn 1 trận


Mặc dù có động lực rất lớn và dẫn trước 2-0, nhưng Man City thua ngược 2-3. Man City chỉ có được tỉ lệ kiểm soát bóng ở mức 37.8% tại Molineux. Đây là thành tích tệ nhất của một đội bóng được Pep Guardiola dẫn dắt ở một giải VĐQG. Con số này thấp hơn nhiều so với kỷ lục trước đó là 46.7% được thiết lập ở trận thắng của Man City trước Chelsea hồi tháng 11.

Hy vọng của Man City về chức vô địch Premier League thứ ba liên tiếp dường như đã kết thúc sau trận thua trên sân của “Bầy sói”. Đội chủ sân Etihad đã kém Liverpool tới 14 điểm, đội vẫn còn một trận trong tay và Pep Guardiola thừa nhận khó bảo vệ thành công chức vô địch.

“Thật không thực tế khi nghĩ về Liverpool, chúng tôi chỉ nghĩ về Leicester, chúng tôi đã có cơ hội đòi lại vị trí thứ hai. Chúng tôi không thể ưu tiên bất kỳ giải đấu nào vì nếu chúng tôi làm như vậy thì mùa tới chúng tôi có thể sẽ không dự cúp châu Âu”.


Tội đồ Ederson


Khi mà Man City chưa tạo ra dấu ấn nào đáng kể trước Wolves thì họ đã phải chơi thiếu người, thủ môn Ederson là người bị đuổi khỏi sân. Phút 11, thủ thành người Brazil đã có tình huống ngăn chặn trái phép sau pha băng xuống của Diego Jorta và ngay lập tức anh bị truất quyền thi đấu. Pep buộc phải thay Aguero ra khỏi sân để đưa Bravo vào bắt thay Ederson.
 
Ederson nhan the do tu rat som

Ederson nhận thẻ đỏ từ rất sớm


Man City đã thi đấu kiên cường trong thế 10 chống 11, họ thậm chí vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sức mạnh tinh thần và lợi thế con người đã giúp Wolves đánh bại đại diện thành Manchester với tỷ số 3-2. 


Wolves tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình


Mùa giải vừa qua, Wolves được ví như “sát thủ diệt ông lớn”. Theo đó, đội bóng này khiến những đội bóng lớn gặp rất nhiều khó khăn, mùa giải năm nay thầy trò Nuno Santo tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình. Wolves cầm hòa MU và đánh bại Man City trong cả 2 lượt trận.
 
Wolves danh bai Man City sau ca 2 luot tran o NHA mua nay

Wolves đánh bại Man City sau cả 2 lượt trận ở NHA mùa này


Ở lượt đi Wolves đánh bại Man City 2-0, lượt về rạng sáng nay họ thắng 3-2. Với 3 điểm có được “Bầy sói” đã vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Kết quả Wolves vs Man City giúp “Bầy sói” đã có lần đầu tiên hạ gục Man City sau 2 lượt trận kể từ mùa 1999/00 ở giải hạng hai, và là lần đầu tiên ở giải VĐQG kể từ mùa 1960/61. Wolves cũng trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử đánh bại được đội bóng của Pep Guardiola sau khi Chelsea làm được điều đó lần đầu tiên vào mùa giải 2016/17, thời điểm Pep còn bỡ ngỡ khi mới đến Anh làm việc.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X