Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thắng nhạt Man Utd 1-0 Norwich

Thứ Bảy 07/05/2016 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những gì Manchester United làm được trong trận thắng 1-0 trên sân Carrow Road của Norwich là rất nhạt nhòa với một loạt cầu thủ thi đấu đầy thất vọng.

Một trận đấu chậm chạp
Mặc dù đều muốn giành chiến thắng như cả Man Utd và Norwich đều ra sân với việc triển khai thế trận rất chậm chạp. Có lẽ một phần bởi tầm quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều thi đấu thận trọng nên có rất ít những pha bóng mạo hiểm gây ra tình huống đáng chú ý được đưa ra. Chỉ đến khi HLV Alex Neil tung Mbokani vào sân với quyết tâm giành trọn ba điểm trên sân nhà thì thế trận mới cởi mở hơn. Nhờ thế, Man Utd có được bàn thắng duy nhất của Juan Mata.
Ban thang cua Juan Mata da phan nao cuu van mot tran dau te nhat cua Man Utd.
Bàn thắng của Juan Mata đã phần nào cứu vãn một trận đấu tẻ nhạt của Man Utd.

Bản lĩnh của Rooney

Gần như mất hút trong cả trận khi bị đối phương kèm sát nhưng Rooney đã lên tiếng rất đúng lúc. Lợi dụng sai lầm trong việc lựa chọn điểm rơi của Bassong, Rooney đã băng lên rồi có pha kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn khi không còn ở tư thế tốt nhất để dứt điểm. Phút 85, Rooney lại có pha kiến tạo rất ấn tượng cho Schneiderlin băng xuống đối mặt thủ môn nhưng tiền vệ này đã dứt điểm rất tệ. 
Một loạt cầu thủ Man Utd thi đấu không tốt
Có thể kể tên như Depay, Lingard hay thậm chí là Herrera. Depay liên tục nhận bóng nhưng những pha đi bóng hay chuyền vào của cầu thủ người Hà Lan khá "tối" khiến hướng tấn công cánh trái của Man Utd gần như tê liệt. Lingard cũng chơi không tốt trong vai trò của một cầu thủ "số 10" và bị thay ra. Còn Herrera trận này cũng thi đấu dưới sức. Trong hiệp một, Herrera đã có cơ hội dứt điểm sau pha chọc khe bổng của Mata nhưng tiền vệ này dứt điểm quá vội vàng. Đến hiệp hai, Herrera cũng tỏ ra khá rườm rà trong những pha xử lý cuối cùng khiến các tình huống tấn công của "Quỷ đỏ" bị chậm nhịp, mất đi yếu tố bất ngờ.
Thần may mắn không ủng hộ MU?
Ngay trước trận, chân sút ghi nhiều bàn nhất của Man Utd mùa này là Anthony Martial dính chấn thương trong khi khởi động. Điều đó khiến HLV Van Gaal bị động trong việc lựa chọn nhân sự và phương án tiếp cận trận đấu. Ngay trong hiệp một, Man Utd lại đón thêm tin dữ khi Darmian dính chấn thương rồi phải rời sân. Chẳng phải ngẫu nhiên mà trước trận đấu, HLV Van Gaal phàn nàn rằng thành tích Man Utd mùa này không tốt là do họ phải đón chịu quá nhiều chấn thương.
Hy vọng trụ hạng của Norwich quá mong manh
Trận thua 0-1 trước Man Utd khiến Norwich đứng ở vị trí thứ 19 và mất đi lợi thế thi đấu nhiều hơn một trận so với hai đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng là Sunderland và Newcastle. Tính cả trận thua mới nhất, Norwich đã thất bại bốn trận liên tiếp tại Premier League. Điều đó cho thấy tâm lý thi đấu cũng như những vấn đề chuyên môn của Norwich. Rất có thể trận đấu này càng khiến các cầu thủ Norwich mất tinh thần để rồi thất bại trong cuộc đua giành suất trụ hạng mùa này.

thong tin sau tran NOR vs MU
Thông tin sau trận Norwich 0-1 Man Utd.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X