Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thắng kịch tính của M.U trước Bournemouth

Thứ Bảy 03/11/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm nhất vòng 11, thầy trò Mourinho tiếp tục giành 3 điểm trong thế ngược dòng. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Bournemouth vs M.U 1-2.
 

Hãy gọi M.U là “Martial FC”
 

Trong 3 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng, tiền đạo trẻ người Pháp đã ghi tới 4 bàn thắng – đều có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tới kết quả chung cuộc. Và trước Bournemouth, ngôi sao Anthony Martial lại tiếp tục làm điều tương tự, khi kéo trận đấu trở về vạch xuất phát trong hiệp 1.
 
Từ tình huống lấy bóng giữa sân của Alexis Sanchez, bóng được căng ngang vào vòng cấm địa – và Martial đã chọn vị trí cực kỳ nhạy cảm để ghi bàn từ chân không thuận. Lập công 4 trận đấu liên tiếp, sự tự tin của cầu thủ sinh năm 1995 này đang rất cao, và có thể nói anh đang trong những ngày tươi đẹp nhất của sự nghiệp.
 
Vào tuần tới, thầy trò Mourinho sẽ có liên tiếp 2 trận đại chiến Juventus. Và để có thể giành được một kết quả có lợi, Quỷ đỏ cần Anthony Martial tiếp tục có những màn trình diễn như thời gian qua. Thậm chí, PCT Ed Woodward cần sớm trói chân tiền đạo người Pháp, khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải.
Mourinho có vài điều muốn gửi đến Anthony Martial
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ đang rất hy vọng tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Martial vs Bournemouth

Martial đang sở hữu phong độ hủy diệt

 

Sự trở lại của Alexis
 

Sau khi tỏa sáng trong thắng lợi trước Newcastle (3-2), Alexis Sanchez chỉ được góp mặt ít phút trước Chelsea và tái phát chấn thương. Nhưng vào hôm nay, cầu thủ người Chile đã hoàn toàn bình phục, và được Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát thay chủ lực Lukaku. Cần phải nói rằng, cảm giác bóng của Sanchez là chưa thực sự tốt, khi thường xuyên làm lỡ nhịp phối hợp.
 
Tuy nhiên trong một pha tranh chấp nơi tuyến giữa, cầu thủ này đã rất quyết tâm giành lại bóng, đẩy ra biên và phối hợp cùng Ashley Young. Chính từ pha bóng này, anh đã tung đường kiến tạo để Martial ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Không quá xuất sắc, nhưng đẳng cấp của Alexis Sanchez đã thể hiện ở tình huống đó. Trước lịch thi đấu khó khăn phía trước, sự trở lại của Sanchez sẽ giúp Mourinho nhẹ gánh hơn rất nhiều.

Alexis Sanchez vs Bournemouth

Alexis Sanchez có 1 pha kiến tạo trước Bournemouth



Vẫn là vấn nạn hàng thủ
 

Thêm một trận đấu, Man United phải chạy đua với đối thủ để giành chiến thắng, bởi họ đã có sự khởi đầu quá tệ. Trước Bournemouth, Quỷ đỏ đã hoàn toàn bị động và liên tục để đối phương dồn ép trong hiệp 1. Họ cũng dễ dàng bị đội chủ nhà đánh sập hệ thống phòng ngự trong bàn mở tỷ số, khi Ashley Young phải chống đỡ tới 3 cầu thủ Bournemouth trong vòng cấm địa.
 
Chung cuộc, M.U vẫn giành được chiến thắng sát nút để cân bằng điểm số với chính đối thủ, nhưng sẽ không phải tin mừng nếu trận nào họ cũng thủng lưới trước. Chuẩn bị đối mặt với Juve và Man City – những CLB ở đẳng cấp cao nhất, sẽ không có cơ hội để thầy trò Mourinho gượng dậy, nếu họ tiếp tục biếu bàn thắng cho đối thủ.

Hang phong ngu M.U

Điểm nhấn trận đấu Bournemouth vs M.U: Hàng phòng ngự tồi tệ của Quỷ đỏ



Cuộc đua Top 4 trở lại
 

Trước vòng đấu này, Người đặc biệt thẳng thắn nói không với cuộc đua vô địch, bởi M.U đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, đến làm khách trên sân của Bournemouth – CLB đang xếp thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn, là thử thách, cũng là cơ hội để Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với Top 4. Và với màn trình diễn tốt trong hiệp 2, nửa đỏ thành Manchester đã hoàn thành mục tiêu của mình.
 
Với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất, đoàn quân của Mourinho đang có sự tự tin rất lớn. Những vấn đề của M.U vẫn tồn tại và chưa thể giải quyết, nhưng lúc này điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm. Những điểm nhấn trận đấu Bournemouth vs M.U chỉ ra rằng, cuộc cạnh tranh Top 4 mùa này sẽ rất hấp dẫn, chẳng kém gì cuộc đua vô địch của nhóm dẫn đầu. 

Thong so tran dau Bournemouth vs Man Utd

Thông số trận đấu Bournemouth vs Man Utd


 

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Bournemouth 1-2 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Bournemouth 1-2 MU vòng 11 Premier League mùa giải 2018/19.
Vì sao các cầu thủ M.U đeo băng đen trong trận gặp Bournemouth?
Trong trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng, không chỉ thầy trò M.U, mà ngay cả chủ nhà Bournemouth cũng đeo băng đen, đó là bởi các CLB Premier League tưởng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X