Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận thắng của M.U trước Yeovil Town

Thứ Hai 05/01/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 trước Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup, cùng điểm qua những điểm nhấn sau chiến thắng của Quỷ đỏ trước đội bóng hạng dưới.




M.U tiếp tục chơi bế tắc
Nhung diem nhan sau tran thang cua M.U truoc Yeovil Town hinh anh
M.U không thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ
M.U được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Yeovil Town, tuy nhiên những gì diễn ra trên sân không thể hiện được điều đó. HLV Van Gaal đã tung ra đội hình rất mạnh, tuy nhiên Quỷ đỏ không thể tạo ra một lối chơi áp đảo so với đội chủ nhà. Những cầu thủ trên sân của M.U tỏ rõ sự mệt mỏi, việc phải thi đấu dày đặc trong thời gian qua khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn đáng kể. Trong hiệp 1, M.U mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng không có một tình huống dứt điểm đáng chú ý nào, hàng tiền vệ hoạt động kém hiệu quả khiến tuyến trên không có được nhiều bóng. Những trận hòa liên tiếp trước Tottenham và Stoke City gần đây cho thấy HLV Van Gaal vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, điều này được thể hiện rõ hơn sau chiến thắng đầy vất vả trước đội bóng yếu hơn rất nhiều.

Hàng công hoạt động thiếu hiệu quả
Nhung diem nhan sau tran thang cua M.U truoc Yeovil Town hinh anh 2
Falcao và Wilson chơi nhạt nhòa
HLV Van Gaal để Van Persie nghỉ ngơi ở trận đấu với Yeovil Town, theo đó ông tung ra đội hình gồm 2 tiền đạo là Falcao và Wilson. Trong suốt cả hiệp 1, cả hai tiền đạo bên phía M.U chỉ tung ra duy nhất 1 cú sút. Đó là cú đá không mấy nguy hiểm của Wilson ở phút 30. Tiền đạo người Anh cho thấy anh vẫn ở dạng tiềm năng và còn phải phấn đấu rất nhiều, trong khi đó Falcao mặc dù di chuyển rất nhiều nhưng không đem lại hiệu quả. Chân sút người Colombia thiếu sắc sảo ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy cơ hội để “Mãnh hổ” gắn bó với M.U một cách lâu dài là không cao.

Luke Shaw tiếp tục gây thất vọng
Nhung diem nhan sau tran thang cua M.U truoc Yeovil Town hinh anh 3
Luke Shaw tiếp tục chơi thất vọng
M.U đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được Luke Shaw từ Southampton, được kỳ vọng rất nhiều trong việc thay vào vị trí mà Patrice Evra để lại. Tuy nhiên, những gì mà hậu vệ người Anh thể hiện từ đầu mùa là rất mờ nhạt và không đáp ứng được kỳ vọng.  Luke Shaw dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ, anh mới ra sân 10 lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, hậu vệ của M.U không chơi quá xuất sắc mỗi lần được ra sân. Ở trận đấu đêm qua, HLV Van Gaal lại một lần nữa trao cơ hội cho hậu vệ 19 tuổi, tuy nhiên những gì anh làm được chỉ gói gọn trong hai từ “thất vọng”. M.U không có những đường lên bóng bên hành lang cánh trái do Luke Shaw không thể hòa nhịp với lối chơi của đồng đội, hơn thế nữa hậu vệ người Anh cũng không đảm bảo được nhiệm vụ ở hàng thủ khi liên tục để mất bóng rất nguy hiểm. M.U đang rất nhớ Evra, một hậu vệ có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Luke Shaw đang được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên anh cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đạt đến đẳng cấp của hậu vệ người Pháp.

Điểm sáng Ander Herrera
Nhung diem nhan sau tran thang cua M.U truoc Yeovil Town hinh anh 4
Ander Herrera đã toả sáng giúp M.U bước tiếp
Tiền vệ người TBN Ander Herrera mới chỉ trở lại sau chấn thương, tuy nhiên anh ngay lập tức khẳng định khả năng của mình với bàn thắng đẹp mắt. Trong một ngày mà hầu hết các cầu thủ M.U đều thi đấu xuống sức thì khoảnh khắc xuất thần của Herrera là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Bàn thắng có được trong trận thắng Yeovil Town là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ 25 tuổi, trước đó anh đã có được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 10 lần ra sân. Herrera đang là một trong những tân binh chơi tốt nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này, nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như vậy việc anh có được một vị trí trong đội hình xuất phát cũng là điều dễ hiểu.

Xem thêm tin tức mới nhất về M.U

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X