Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của M.U trước Sunderland

Chủ Nhật 09/04/2017 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã có một trận đấu bùng nổ trên sân của Sunderland. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Sunderland 0-3 M.U.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục phong độ ấn tượng trên sân khách

Trận Sunderland 0-3 M.U, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là người hùng của Man đỏ. Trong bối cảnh đội khách chơi tấn công bế tắc, chính ngôi sao người Thụy Điển là người khai thông thế bế tắc. Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1981 xử lý rất nhanh sau đường chuyền của Herrera. Cú dứt điểm của anh đưa bóng đập đất và bay vào góc xa khung thành Sunderland trước sự bất lực của thủ thành Pickford. Những phút cuối trận anh còn kiến tạo cho Rashford lập công. Với một bàn thắng và một kiến tạo, cầu thủ 35 tuổi xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh
Ibra tiếp tục là người hùng của Quỷ đỏ

 

Mùa này, Ibra rất có duyên trong những trận đấu trên sân khách. Đây là pha lập công thứ 9 của anh trong 7 trận làm khách gần nhất. Cựu sao PSG đã có 17 bàn thắng ở Premier League, nếu tiếp tục duy trì phong độ làm bàn trong những vòng đấu còn lại anh vẫn còn nguyên cơ hội trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Phải dành cho Henrikh Mkhitaryan những lời khen

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 2
Mkhitaryan đang dần chứng tỏ đẳng cấp của mình

 

Trước Sunderland, Henrikh Mkhitaryan đã chơi rất năng nổ ở vị trí chạy cánh phải. Anh là một trong những mũi tấn công hiệu quả của Quỷ đỏ ở trận này. Cầu thủ sinh năm 1989 chính là người nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đá cực nhanh ở góc hẹp. Những phút có mặt trên sân, anh tung ra 2 dứt điểm, cả đều đi trúng đích và 1 lần thành công. Ngoài ra, Mkhitaryan còn có 2 lần qua người thành công và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Sau giai đoạn đầu mùa không được trọng dụng, cựu sao Dortmund lúc này đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Man đỏ. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng đang dần chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình.

Sự trở lại ấn tượng của Luke Shaw

Trước Sunderland, HLV Jose Mourinho đã quyết định để Luke Shaw trở lại đội hình xuất phát. Sự chăm chỉ trong tập luyện của cầu thủ người Anh đã ghi điểm trong mắt vị chiến lược gia người Bồ. Và ngôi sao 21 tuổi đã đáp lễ ông thầy của mình bằng màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Luke Shaw chơi khá chắc chắn ở hành lang cánh trái. Ndong có khá nhiều bóng nhưng anh không tạo ra nhiều tình huống hãm thành bởi phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1995. Nhưng khả năng tấn công mới là dấu ấn lớn nhất của cựu sao Southampton ở trận này.

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 3
Luke Shaw có sự trở lại ấn tượng

 

Shaw tung ra 2 cú dứt điểm và 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, chính đường chuyền dài chuẩn xác của anh đã tạo cơ hội cho Mkhitaryan nâng tỉ số lên 2-0. Ngôi sao người Anh đang cho thấy những nỗ lực thực sự trong việc cạnh tranh vị trí đá chính. Và với màn trình diễn ấn tượng trước Sunderland cầu thủ 21 tuổi xứng đáng được đá chính nhiều hơn nữa.

M.U thắp lại cuộc đua Top 4

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 4
M.u thắp lại cuộc đua vào Top 4

 

Trước khi M.U thi đấu, 4 đội dẫn đầu đều có được chiến thắng ở vòng đấu này. Điều đó khiến Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Sunderland để duy trì hy vọng vào Top 4. Và thầy trò Mourinho đã hoàn thành mục tiêu bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân đối thủ. 3 điểm có được trước “Mèo đen” giúp Quỷ đỏ tạm thời vượt mặt Arsenal để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Họ đã rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 4 điểm. Hạ Sunderland, M.U đã tạo ra cú hích lớn trước chặng đường gian nan phía trước với lịch thi đấu dày đặc gặp Anderlecht (2 trận tứ kết Europa League) cùng trận đại chiến với đội đầu bảng Chelsea và xa hơn là derby thành Manchester với Man City.

Cánh cửa xuống hạng gọi tên Sunderland

Sunderland đang là đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất Premier League mùa này. Trong 4 mùa giải trở lại đây, họ thường tăng tốc trong 8 vòng cuối để trụ hạng. Nhưng đó dường như đã là chuyện quá khứ. “Mèo đen” đang chơi cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây và trước M.U đội chủ sân Ánh sáng tiếp tục thể hiện một bộ mặt tồi tệ để rồi phải nhận thất bại 0-3. 16 vòng gần nhất, đội quân của David Moyes chỉ thắng 1 nhưng đã nhận 11 thất bại. Họ cũng thua 6/7 trận gần nhất. Tệ hơn nữa là 7 trận gần nhất, Sunderland không một lần được hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng. Cái nhiệt của "ông lão 35 tuổi" Jermain Defoe cũng dần cạn kiệt và như thế, Sunderland hết người ghi bàn.

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 5
David Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải

 

Kết quả Sunderland 0-3 M.U khiến khoảng cách giữa “Mèo đen” với nhóm an toàn vẫn là 10 điểm, và nếu HLV David Moyes bị sa thải sau trận đấu này cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. BLĐ Sunderland cần sự thay đổi để hy vọng vào một điều thần kỳ trong phần còn lại của mùa giải.

Rashford ghi bàn trở lại

Nhung diem nhan sau tran Sunderland 0-3 MU hinh anh 6
Rashford ghi bàn trở lại ở Premier League

 

Trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ 2-0 và lại còn đá hơn người, HLV Mourinho đã quyết định rút Lingard ra nghỉ và đưa vào sân Marcus Rashford. Trong khoảng 30 phút được góp mặt trên sân, cầu thủ người Anh đã thi đấu quyết tâm. Phút 89, Rashford đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau đường kiến tạo của Ibra. Như vậy là chân sút sinh năm 1997 đã chấm dứt chuỗi 20 trận không ghi bàn ở Premier League. Trước bàn thắng vào lưới Sunderland, lần gần nhất mà anh ghi bàn là pha lập công trong chiến thắng 4-1 trước Leicester vào cuối tháng 9 năm ngoái. Hy vọng với bàn thắng giải tỏa Rashford sẽ thi đấu bùng nổ trong thời gian còn lại của mùa giải.

Thông số trận đấu Sunderland 0-3 MU

Thong so tran dau Sunderland 0-3 MU
Thông số trận đấu Sunderland 0-3 MU

 

 
 


 Tổng hợp: Sunderland 0-3 MU (Vòng 32 NHA 2016/17)


 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X